Announcement

Collapse
No announcement yet.

TỔNG KẾT TIỀN QUỸ HAH SPKT-TĐ 2018

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • TỔNG KẾT TIỀN QUỸ HAH SPKT-TĐ 2018

    Kính chào quí thầy cô và các bằng hữu SPKT-TĐ!

    Bảng tin tổng kết tiền quỹ lần cuôi là vào tháng 7 năm ngoái,2017...Mà giờ tới hôm nay 01 tháng 11, 2018. Xuân Lan mới có thể đăng bảng tổng kết quỹ năm 2018 của ace chúng ta đây. Hi hi mọi người, ai có trách, có chê thì cứ thoải mái..Xuân Lan chỉ làm được khi có thể mà thôi. Và cũng hy vọng có ace nào đó có khả năng tốt về mấy chuyện tiền nong, được ace tín nhiệm ..sẽ đứng nhận trách nhiệm Trưởng Ban Thủ Quỹ này dùm cho. Vì lúc này tâm trí XL bắt đầu nghễnh ngãng rồi...Bảng tổng kết trước khi đăng đã được thông qua với thành viên của BTQ.

    1. Ôn lại bảng tổng kết tiền quỹ đăng từ tháng 7 năm 2017:




    2. Bảng tổng kết tiền quỹ năm 2018 tính đến tháng 10:




    Năm 2018 sắp chấm dứt rồi, BTQ hiện thời cũng tuyên bố từ chức nhiệm vụ quản lý tiền Quỹ sinh hoạt của HAH ĐHSPKT-TĐ luôn.

    Khi nào có BTQ mới thì sẽ bàn giao tiền Quỹ. Tạm thời tiền quỹ vẫn giữ ở bank Wells Fargo với account mang tên DHSPKT-Thu Duc Alumni do XL chịu trách nhiệm quản lý. Sẽ đóng account này sau khi bàn giao.

    3.Tiền quỹ Tương Thân Tương Trợ (4Ts):


    Về Quỹ Tương Thân Tương Trợ , Xuân Lan định đóng quỹ, không hoạt động nữa. Nhưng với sự góp ý của bạn bè thân thương, dẹp bỏ nỗi buồn..giờ chủ trương vẫn đứng ra làm người mang thông điệp yêu thương quyên tiền giúp đỡ thầy cô, hay bạn bè gặp cảnh bệnh đau khốn khó, nhưng sẽ không tồn, lưu quỹ 4Ts.

    Khi cần giúp đỡ ai thì sẽ tâm thư a lô kêu gọi đóng góp. Thu được bao nhiêu thì chi hết bấy nhiêu cho đợt kêu gọi đó... Sẽ hoạt động theo chữ DUYÊN khi thu hoạch...Có nghĩa là bạn mà ace mình muốn giúp đỡ kỳ này sẽ được nhận nhiều hay ít hơn bạn khác là tùy theo duyên của những lần đóng góp đó thôi nha...Xin đừng so sánh, đừng chạnh lòng.

    * Về thông tin quyên góp tiền:

    _ Do có vài bạn có chút mặc cảm về số $ mình góp, nên XL chọn phương pháp: " không công bố chi tiết về $ đóng góp của mỗi người ở Diễn Đàn hay Facebook

    _ Nếu có đăng thì chỉ đăng tên và tổng số tiền thu (không có chi tiết thu $/người.)

    _ Trong vấn đề thu, chi: XL không đơn độc làm việc, luôn có thông qua một nhóm bạn, bạn cùng đồng hành giúp đỡ, đại diên cho tập thể SPKT mình. Các bạn ấy sẽ nắm rõ ràng các chi tiết thu chi. Nếu các ace nào muốn có thông tin chi tiết thì cứ thoải mái mail, phone, hay FB messenger cho XL hay cho các bạn ấy mà yêu cầu, XL sẽ mail hay text ngay cho người yêu cầu.

    Cách làm việc của Xuân Lan cho chuyện Tương Thân Tương Trợ là như thế đó. Tùy vào sự đồng tình, ủng hộ của quý thầy cô và ace, sẽ quyết định cho duyên quyên tiền giúp bạn. Kết quả của mỗi lần quyên góp tiền sẽ cho chúng ta thấy sự tín nhiệm của mọi người đối với việc gầy quỹ của Xuân Lan như thế nào.

    Xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng, những người sống có chữ CHO trong tập thể SPKT-TĐ. Cám ơn tình cảm yêu thương ấm áp của quý thầy cô và ACE SPKT luôn dành cho Xuân Lan từ trước đến nay...đã và đang luôn hổ trợ tinh thần và vật chất để XL hoàn thành được sứ mạng của mình.

    Kính chúc thầy cô và tất cả bằng hữu khắp nơi sức khỏe bình an, luôn tươi vui, hạnh phúc.

    Thân chào

    Xuân Lan_Líu Lo 74KNC
Working...
X