Announcement

Collapse
No announcement yet.

Group: Một đặc tính khá hay của diễn đàn mới

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Group: Một đặc tính khá hay của diễn đàn mới

    Kính quý thầy cô và các bạn thành viên,

    Hôm nay Bình xin giới thiệu một công việc khá lý thú cho thành viên là sinh hoạt nhóm do diễn đàn cung cấp. Tại sao chúng ta đã có diễn đàn mà cần sinh hoạt nhóm? Sinh hoạt nhóm cho ta một khoảng trời riêng mà những người vào trong nhóm chỉ trao đổi với nhau về một vấn đề hay lên kế hoạch làm việc chung chẳng hạn như đi du lịch, tố chức mini Họp mặt v.v. mà không làm phiền những người chung quanh vì đó chỉ là những vấn đề thông tin với nhau giữa những nhóm viên mà thôi.

    Hiện tại Bình đang lập một nhóm sinh hoạt Online hàng tháng. Công việc trước nhất là cùng nhau chia xẻ những cảm nghĩ để chuẩn bị hỗ trợ cho diễn đàn mới.
    Xin mời quý thành viên nào thích thì ghi danh (Join group) nếu vào mà không thích thì ra (Leave group). Không có gì ràng buộc cả vì đó là tự do lựa chọn của mỗi người.

    Nếu thích thì xin mời bạn...click vào GROUP Tab ngang hàng với Title FORUMS...

    và JOIN Group để tìm hiểu thêm ...
    Last edited by Admin; 03-18-2020, 03:44 PM.
    Have a nice day!!

  • #2
    Quý mến chào các bạn thành viên và thân hữu diễn đàn,

    Nhóm Sinh Hoạt ONlLINE sẽ mở buổi họp đầu tiên để làm quen với nhau, bàn lọan về thời sự thế giới, Việt Nam, Hát cho nhau nghe hoặc kể chuyện vui vào ngày

    Thứ Bảy 21 tháng 3 tới này vào lúc 21 giờ Central US (Texas) tức là 9:00 Sáng giờ Việt Nam.

    Xin mời các bạn thành viên tham dự vào buổi Hoạt này bằng cách JOIN GROUP Sinh hoạt ONLINE để tìm hiểu thêm. Để có thể tham dự buổi sinh hoạt này bạn phải là thành viên của diễn đàn. Nếu bạn là cựu sinh viên thì liên lạc với Ban Administration của diễn đàn là Yến Thu Hồ (yenthuho@gmail..com) hay anh Thiện Toản(thien211@gmail.com) để ghi danh làm Tân thành viên. Nếu bạn là thân hữu của một thành viên trong diễn đàn thì nhờ thành viên đó giới thiệu với BQT để trở thành thành viên thực thụ. Bạn sẽ được gửi email mời ghi danh, sau khi trở thành thành viên hiện thực thì bạn sẽ có thể JOIN GROUP để cùng sinh hoạt ONLINE với nhau hàng tháng.

    Rất mong đón nhận bạn trong ngày Sinh hoạt Online để cùng tâm tình, chia xẻ với nhau qua tình đồng môn và thân hữu...
    Thanks,
    BQT
    Have a nice day!!

    Comment

    Working...
    X