Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vui Cười Một Chút

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vui Cười Một Chút

    Cười Kụt Kụt

    1. Một nhóm sinh viên làm volunteer cho mùa dịch, đến cuối ngày mệt mỏi ngồi tán dóc ở cafeteria: - Bấy lâu nay tụi mình cứ tưởng hàng Made In China là hàng dổm, nhưng bây giờ mới biết Covid-19 China là hàng thứ thiệt

    2. Trưởng phòng Health Department địa phương làm việc với Commercial Department trong mùa dịch, ai ai cũng thắc mắc tại sao người tiêu thụ lại đổ xô mua giấy toilet. Cuối cùng cũng không tìm ra lý do chính đáng, chỉ có một bà y tá than phiền: - Theo tôi để ý, khi một người nổi cơn ho trong phòng bệnh, thì năm người bị xón ra quần

    3. Vì mùa dịch lan tràn khắp nước Mỹ, khủng hoảng trầm trọng đến đời sống an sinh xã hội, tiền tệ ngân sách quốc giá, tê liệt hệ thống thương mại, v.v... Các ứng cử viên Tổng Thống 2020 của nước Mỹ đều đồng ý với các đảng phái là: - Chúng ta nên dời cuộc bầu cử Tổng Thống qua nhiệm kỳ 2024.

    4. Đi du lịch cả tuần ở Cancun mới trở về, anh nhân viên gọi vào sở báo cáo xin nghỉ nhà để cách ly. Ông Chủ túng quá đành trả lời ngay: - Anh không cần lo việc cách ly đâu! Anh cứ vào làm đi vì tôi đã cho cả sở nghỉ làm ở nhà để cách ly bắt đầu ngày hôm qua

    5. Ông chồng hớn hở khoe với vợ là giá xăng đang xuống rất rẻ, ai ngờ bà vợ phán ngay: - Ở nhà cách ly chống dịch thì xăng xuống cắt giảm tiền xăng, nhưng tiền ăn uống điện nước tháng này lại tăng gấp đôi đó Ông à!
    Last edited by CuongTran; 03-29-2020, 08:58 PM.

  • #2
    Cười Kụt Kụt

    1. Đời sống gia đình bấy lâu khó khăn mấy khi được đi du lịch, thế mà ông Bố lại thuê một khách sạn sang nhất và căn phòng thượng hạng. Thằng con ngạc nhiên hỏi thì ông Bố trả lời: - Con có thấy thời hoảng loạn Coronavirus, hotel ế khách vắng tanh nên họ đã đại hạ giá khuyến mãi. Đây là dịp may hiếm có cho cuộc sống cao sang

    2. Hẹn bạn đến nhà uống cà phê đấu láo, thấy bạn mình dạo này trắng và hồng hào mập mạp ra. Nghe bạn quở, nên hắn giải thích: - Dạo này dịch Covid-19, cô vợ mình không dám đi shopping và không đi ăn ngoài. Thế suốt ngày ở nhà cứ thèm món này món kia nên bày vẽ chịu khó nấu nướng, nên tớ phải ăn nhiều món suốt ngày đấy!

    3. Bỗng dưng cả tháng nay thấy anh bạn trong sở vui vẻ phấn chấn hẳn lên. Bạn bè thấy lạ, hỏi han thì hắn chia sẻ: - Từ ngày dịch Covid-19 đã lan đến quận lỵ, nhà tôi tự giác mang khẩu trang cả ngày lẫn đêm...cuộc đời bỗng yên vui hẳn lên

    4. Ngồi nhà chẳng dám đi chơi đâu trong mùa dịch, suốt ngày thấy vợ mình chạy treadmill, lau chùi dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ, xong rồi trèo lên bàn cân suốt ngày... Anh chồng chóng mắt, nên đành giải thích với vợ: – Em có biết chỉ số BMI không, em phải cao chừng nào để tương xứng với trọng lượng của em bây giờ không?

    5. Thấy vợ mình đi Costco, chở một xe đồ về nhà nào gạo, giấy vệ sinh, xà bông rửa tay, thuốc men, vài thùng mì gói, v.v... Sau khi mang đồ chất đống trong nhà, cô ta lật đít lật đầu từng món đồ rồi hoảng sợ rồi than thở: - Ối trời ơi, thứ nào cũng "Made in China" vậy nè!
    ?
    Last edited by CuongTran; 03-29-2020, 08:57 PM.

    Comment


    • #3
      Vui Vui Môt Chút - Giải Trí Thời CoVid

      Hàng xóm láng giềng nhà nào ở nhà nấy, tự cách ly ở nhà thật cẩn thận nhưng vẫn bị hàng xóm tra tấn Karaoke như này nha! Đọc mà cười đau cả bụng! ???


      Có ai bất mãn với giọng ca của mấy bà hàng xóm như tao ko? Có cái "vùng lá me bay" mà bay từ trưa đến giờ vẫn chưa bay hết lá. Chắc tại lá non quá nên bay chậm ?

      Định mệnh! Hôm qua 12h đêm vẫn hót đi chim hót đi chim ?

      Hàng xóm nhà tao hát bài "Giây phút chia xa". Của người ta là "đoàn tàu lăn bánh rời bến" mà lần nào hát cũng "đoàn tàu lăn bến rời bánh". Nghe mà sảng, rời bánh rồi lấy gì lăn mà hát miết. Mày chuyển nhà đi, tai nạn đường sắt thảm khốc thế sống thế nào được ?

      Hàng xóm nhà tao mấy hôm nay hôm nào cũng bị cướp con ngựa ô ?

      Còn bên cạnh nhà tao ngày nào cũng "Đắp mộ cuộc tình", nó đắp ngày 2,3 lần, đắp ngày này qua tháng nọ vẫn chưa xong ?

      Cùng cảnh với bài "Đắp mộ cuộc tình" đắp cả ngày đến 9h tối mới ngưng. Và 8h sáng là ông hàng xóm lại kéo loa ra trước ngõ ngồi đắp mộ. Đắp gần mấy tháng có ông cụ hàng xóm sang quát cho thế mới chịu tịt. Đắp mộ mà lâu thế chắc được mấy cái lăng rồi . Chắc sau khi bị quát xong chuyển sang bốc mộ cuộc tình ?

      Éo bằng con mụ già hàng xóm nhà tao 3 đời chồng rồi mà suốt ngày "Phận là con gái chưa 1 lần yêu ai. Định mệnh! ?

      Nhà hàng xóm tao có bố mẹ và 2 đứa con cũng bị cuồng cái bài "Duyên phận" này. Đầu tiên mẹ hát rồi bố hát, con gái hát, con trai hát. Nghỉ mệt để Như Quỳnh hát. Đỡ mệt thì cả nhà lại hát cứ xoay vòng thế ?

      Hàng xóm nhà mình thì ngày này qua tháng khác cứ: nhưng em chọn lối này, nhưng em chọn lối này ...cơ. Hát thì như đọc, mà lối đấy có cái éo gì mà cứ chọn suốt?

      Hàng xóm nhà tao mới ghê 12h đêm rồi vẫn 5 anh em trên 1 chiếc xe tăng. Có mỗi mình chứ làm éo gì có ai mà 5 ?
      Cạnh nhà tao thì ngày nào cũng khoan khoan hò khoan, khoan từ sáng đến tận chiều ngày nào cũng khoan đi khoan lại mà vẫn chưa có dấu hiệu khoan xong ? chờ mãi chưa thấy dầu phọt ra từ dưới đất !?

      Ngày éo nào cũng hát đập vỡ cây đàn, đập mãi mấy tháng mà chưa thấy vỡ ?

      Ở tao là xứ tây nguyên bạt ngàn cà phê có con sông nào đâu mà thằng hàng xóm suốt ngày cứ gọi đò ơi ?
      Ngay lúc này , cạnh nhà tao nó hát "cho con gánh mẹ 1 lần" . Định mệnh! Nửa đêm mà còn định gánh mẹ nó đi đâu ko biết ???

      Nhà tao 1h trưa cũng gánh mẹ, trưa không để mẹ ngủ tí mà gánh đi đâu không biết luôn. Chắc nó gánh ra thả xuống ao để mẹ bơi cho mát đó ?

      Đứa nào học ở Trường nghề Đất Đỏ VT thì các mày sẽ biết hoa lêkima nở ngày hai ba lần và nở suốt 365 ngày/năm.

      Dãy trọ mình có hai bà goá người đâu trong nam ở chung, khoảng 40,45 tuổi gì đó suốt ngày cứ "em như cô gái hãy còn trinh" nghe mà nẫu hết cả ruột.

      Có thằng bé con còn nổ banh xác vì suốt ngày hát: “từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay, ta đi vòng tay lớn mãi nối...”. Chạy không kịp xách dép luôn!

      Có thằng bé con còn nổ banh xác vì suốt ngày hát: “từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay, ta đi vòng tay lớn mãi nối...”. Chạy không kịp xách dép luôn!

      Thằng hàng xóm cứ hát suốt ngày " ta sẽ đi thăn từng người, sẽ đi qua từng đường, sẽ vô thăm từng nhà...". Mấy nhà bên cạnh sợ quá đóng cửa trốn

      Bài "Mùa Thu Chết" được một ông Pa tào đêm đêm gào lên : Em nhớ cho - rằng ta vẫn sờ em, vẫn sờ, vẫn sờ Lợi em ...

      Một giọng ống bơ rỉ cứ lải nhải rằng "Hổng phải tại anh, mà cũng hỏng phải tại em", mình nghĩ ngay "thì chắc chắn là tại bao cao su rách mà thôi

      Cô hàng xóm nặng cỡ tạ rưỡi đêm đêm cứ hát bài Đóa Hoa Vô Thường "Tìm em - tôi tìm - mình hạc - xương voi...

      Buổi trưa mới tọng hết một rổ hạt mít nướng mà buổi tối cứ phải nghe thằng hàng xóm rên rỉ: "Đêm đêm hửi mùi hương, mùi bông Sứ nhà nàng..." chợt nghĩ rằng đây chắc chắn không thể nào là mùi bông sứ đâu ạ !


      - Mịa, lại còn cái kiểu chim ở đâu ra mà chim bay đi muôn phương bay từ sáng tới chiều ngay cạnh nhà tao nữa.

      (Sưu Tầm)
      Last edited by CuongTran; 03-30-2020, 10:39 AM.

      Comment


      • #4
        Vui vui , ??!

        Comment


        • #5
          Cười Kụt Kụt

          1. Một thiếu phụ lớn tuổi tới một mỹ viện gặp bác sĩ thẩm mỹ để giải phẫu thẩm mỹ "overhaul". Khi khám nghiệm, bác sĩ ngạc nhiên, lắc đầu trả lời: - Xin lỗi bà nhé! Tôi làm nghề giải phẫu thẩm mỹ lâu năm, nhưng chưa gặp trường hợp da bọc xương như thế này. Thôi Bà cứ chấp nhận đẹp tự nhiên nhé!

          2. Sau khi phục vụ hớt tóc và gội đầu, một ông khách rất hài lòng cô phục vụ quá ngọt ngào, ông mạnh dạn hỏi: - Cô phục vụ ráy tai thư giãn toàn tập không?

          3. Một nữ bệnh nhân than phiền với Bác sĩ thẩm mỹ trị "giảm béo sụt cân" kết quả không như cô bạn của mình. Bác sĩ bình thản đưa giấy tờ ra giải thích: - Bạn Cô khám trả tiền mặt, còn Cô thì xài Medicaid của chính phủ, làm sao so bì được!

          4. Ban giám khảo chỉ đưa ra duy nhất một câu hỏi chung cho tất cả các thí sinh: Khi lấy chồng, các cô thích điều gì nhất? Có hàng ngàn thí sinh tham dự với vô số câu trả lời, một cô đoạt giải nhất có câu trả lời: – Khi lấy chồng, tụi em làm bất cứ những gì tụi em bị kiềm hãm lâu nay vì dư luận xã hội!

          5. Đứa con gái nghe Mẹ kể về kỷ niệm bố mẹ quen nhau sau một vụ đụng xe, đứa con nói: - Con cũng đoán vậy, vì bố cứ dặn đi dặn lại rằng con lái xe phải hết sức cẩn thận, lỡ xảy ra tai nạn thì khổ cả một đời !!!

          Comment


          • #6
            Vui Vui Một Chút

            Chuyện xảy ra ngày hôm qua ở New York, nơi dịch Corona bùng nổ. Một bà nọ gọi điện thoại vào tòa án hai ba lần mới có người trả lời từ đầu giây bên kia:
            - Tòa án New York, tôi có thể giúp được chuyện gì?
            - Tòa án có mở cửa làm việc không bác? Cháu muốn nộp đơn ly dị.
            - Không, tòa án đã đóng cửa từ 2 tuần nay rồi cho đến khi có lệnh mới.
            - Thế có nộp đơn on-line được không bác.
            - Không, tôi không biết, chỉ có tôi là bảo vệ ở đây thôi. Cô vớ vẫn vừa vừa chứ. Lúc nầy người ta chết đầy đường mà còn nộp đơn ly dị là thế nào?
            Bác bảo vệ cúp điện thoại trong giận dữ. Bên nầy bà nọ cũng gào lên, ném điện thọai xuống thảm.
            - Tao cho chết luôn. Không cần ly dị gì nữa.

            Đâu đuôi câu chuyện là hai vợ chồng bà ta đang sống cách ly COVID theo lịnh của chính quyền trong nhà 2 tuần nay. Ông chồng mỗi ngày đều đi ra ngoài khoảng 2 tiếng. Ông nói ở trong nhà ngột ngạt quá phải ra thay đổi không khí một chút. Bà vợ thì không bằng lòng nhưng không thể cản ông chồng được. Bà ta nói: "Thế thì ông ngủ phòng trên lầu, còn tôi thì ngủ phòng dưới nầy. Cẩn thận kẻo ông ra ngoài lây cho tôi". Thế là hai vợ chồng sống trong nhà cũng cách ly với nhau 6 feet đúng tiêu chuẩn và ngủ riêng.

            Một buổi sáng, ông chồng bảo vợ ông có triệu chứng nhiểm COVID phải đi test. Mấy tiếng đồng hồ sau khi test, biết kết quả "positive" ông ta trở về nhà mặt tái mét, không bảo với vợ câu nào, chạy thẳng lên lầu, đóng cửa phòng lại. Năm phút sau bà vợ nhận được text từ ông chồng - "Maria, anh bị dương tính rồi, em đi test xem có bị không nhé. Love you."

            Thế là bà vợ nổi cơn tam bành, điện thoại cho tòa án hỏi nộp đơn ly dị ...vì tội không nghe lời vợ?

            Bây giờ mọi người chòm xóm bàn tán ý kiến qua lại xì xèo, cho rằng hành động của
            bà vợ nầy có quá đáng không, vì khi nổi giận đòi ly dị ông chồng, mà còn muốn để cho ông chồng chết trong khi bị nhiểm COVID vì tội không nghe lời vợ?

            Comment


            • #7
              Vui Vui Một Chút

              Tin chính phủ cho hí hí cái cửa, em vội vã đi cắt tóc. Bước vào tiệm, thì thấy hệ thống kính chống đạn ngay quầy tính tiền. Em gật gù "phòng dịch hơn mắc dịch". Vừa ngồi xuống ghế thì thấy một nữ phi hành gia xuất hiện. Em nghĩ thầm "cool, giống như đang đóng phim Star War". Em cảm giác như em sống trên mặt trăng, phi thuyền Apollo gởi phi hành gia đến cắt tóc. Mà thiệt, hình ảnh chú cuội dần dần hiện ra trong gương. Do che chắn kỹ quá, nữ phi hành gia không thấy rõ, theo thói quen mà đẩy.

              Thôi kệ, rũ được mớ tóc nhẹ cái đầu, cũng may trên xe còn cái nón. Em chạy qua tiệm phở quen để lấy lại những gì đã mất. Ngồi vào bàn thì nữ phi hành gia khác đến đưa em cái mask của tiệm. Em order liền một tô đặc biệt, tái nạm gầu gân sách, một chén bò viên, một cái trứng, hành trần nước béo đầy đủ. Thế là đầy một bàn, tô phở nghi ngút, thơm phức. Em bỏ mask ra chuẩn bị cháp thì nữ phi hành gia đến chỉ vào cái bản "Quí khách vui lòng đeo khẩu trang trong suốt thời gian trong quán". Em bực mình hỏi

              - Ăn phở sao đeo khẩu trang ?

              Nữ phi hành gia liền chỉ cho em một cái lỗ ở giữa cái mask và đưa cho em một cái quặng. Chịu không nổi, em liền bảo.

              - Đến đây ăn phở chứ đâu phải đổ xăng, cho hộp togo đi.

              Thế là em đem về nhà, từ một tô phở nở thành một nồi phở. Hôm sau em lấy hẹn nha sĩ đi clean răng. Cũng lại gặp phi hàng gia. Vừa nằm xuống ghế thì nam phi hành gia đưa em cái mask đeo vào. Em thắc mắc

              - Làm răng sao đeo mask được nha sĩ ?

              Bằng một giọng robot, phi hành gia trả lời

              - Đây là loại mask đặc biệt dành cho ngành nha. Mask này hai bên có 2 lỗ vừa đủ để nhét vào nột ống hút nước bọt và mũi khoan.

              - Nhưng không thấy làm sao clean ?

              - Các nha sĩ đã được training để nghe âm thanh khi đụng vào răng hay nướu. Phương pháp này là clean qua âm thanh.

              Em bỗng chợt nhớ lúc vừa bước vào phòng nha thấy một anh môi đỏ bước ra.

              (ST)

              Comment


              • #8
                Hôm nay anh C cho đọc chuyện chú cuội,được cười hả hê xong, H mới bưng laptop đi rủ cả nhà cùng châu đầu vào, những tràng cười khiến máy tính cùng rung rinh.

                Cả nhà cám ơn anh C đã sưu tầm đấy nha.

                Các bạn ơi! thỉnh thoảng H vẫn phì cười:không biết vô tình hay cố ý tác giả dí dỏm sắp xếp chú cuội này đi kiếm tiệm phở ngay sau khi rời tiệm hớt tóc, còn clean răng thì để dành đến hôm sau.

                Comment

                Working...
                X