Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cơn Mưa Đầu Hạ - nhạc Lê Hà Lộc

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cơn Mưa Đầu Hạ - nhạc Lê Hà Lộc

    Dù chúng ta vẫn còn đang trong không khí mùa Xuân nhưng xin mời bạn nghe một chút ướt át của Cơn Mưa Đầu Hạ, một sáng tác của anh Lê Hà Lộc (71CKO) do chính cô con gái lớn của anh đàn và hát gửi tặng bố nhân dịp Xuân về....:thumbs: ...rất hay và ấm áp...


    Cơn Mưa Đầu Hạ

    Sáng tác: Lê Hà Lộc

    Trình bày: Lê Hà...





    Link: http://daihocsuphamkythuat-thuduc.or...onMuaDauHa.mp3




    > Gởi các bạn,

    > cuối năm Nhâm Thìn, cô con gái đầu của mình đã thu âm tặng mình 2 bài hát trong tập bài hát của mình đã viết trong một thời còn nông nổi.

    > Giới thiệu với mọi người thay cho lời chúc năm mới nhé

    > Chúc mọi người dồi dào sức khỏe và yêu thương nhiều hơn.

    > Thân ái,

    > Lê hà Lộc
    PS: Xin cảm ơn Xuân Lan đã gửi bài hát này.
    https://www.doquanmusic.net

  • #2
    Ông Lộc,

    Xin gửi một lời khen tặng đến giọng hát của cô con gái ông, giọng hát nói lên một thời tuổi trẻ đã qua ở chúng mình, không ngờ ông đã sản sinh được thế hệ kế thừa tuyệt vời như vậy, từ giong hát chôn chặt hồn nhiên chứa đựng đầy nguồn rung động,đến một trái tim biết rung động với nguồn cảm xúc của cha.

    Chúc ông giữ mãi được mạch sống như vậy.

    Thân,

    Comment


    • #3
      cam on anh Loc cho nghe ca khuc that de thuong! mot thoi vung dai! that nho ,that thuong!

      NgocThuy

      Comment


      • #4
        Chào mừng anh Lê Hà Lộc tác giả bài "Đường vô trường con đường cong cong" đến vơí trang diễn đàn của trường , đúng là "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh". Bài hát thật dễ thương và, giọng hát rất truyền cảm một món quà quý giá và đặc biệt ngày đầu năm . Tụi em rất mong được nghe nhiều bài hát cũ và mới của anh.Nhân tài mà cất kỹ quá không ai được thưởng thức , uổng lắm anh ạ. Thân mến ,NL.

        A nhân tiện đây xin hỏi và nhờ các anh chị tìm dùm cho NL hai bài hát rất hay của 2 tác giả trong trường mình, mà NL thích nhưng không nhớ được hết lời bài hát, đó là bài: " Mây trắng bay , mây bay đầy trời , chim ca liú liú lo lo ngoaì ngõ. Trong nắng mai ban mai tuyệt vời , chân vui bước em đi đến trường....." của anh Trần Phước An 74KCN thì phải . Và bài " Xanh xanh những liếp rau xanh thắm tươi niềm hy vọng , sớm chiều nhanh tay chúng em cùng chăm bón....." của anh Vàng Trọng Khiếm 72KNN.Thành thật cám ơn ,NL.

        Comment

        Working...
        X