Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hawaii Vacation-Ngày Mười - 07-11, 2016

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hawaii Vacation-Ngày Mười - 07-11, 2016

    Hawaii Vacation-Ngày Mười - 07-11, 2016


    Cả nhà được Thủy đánh thức dậy để đi ngắm mặt trời mọc lúc 5:30am, có buồn cười không khi Jim vừa bước ra khỏi phòng, áo quần chỉnh tề. Jim hỏi "Ai bày ra chuyện dậy sớm đi ngắm mặt trời mọc vậy?"

    "Oh no! Chúng ta đã bàn chuyện này tối qua rồi mờ"

    Jim cười, "Just kidding, hehe!".

    Mọi người lục đục sửa soạn đi Ala Moana Beach Park sớm ngắm mặt trời mọc .



    Mặt trời lên khuất sau rặng cây





    Công viên buổi sáng sớm





    Bãi biển buổi sớm mơi.







    Paddling, bộ môn chèo lướt trên mặt nước









    và Jim, KHanh, HLý, NLan tắm biển sáng, Thủy Hải Thu Hiền đi săn hình.

    .

    Thanh Hiền - Thủy, Hải



    Thủy



    Kiều Hạnh, Hải

    .



    Paddle board



    .

    .




    Trưa về nhà các nàng nấu soup nui, Thi ghé qua chơi. Thủy hảo ăn mời Thi một tô soup lớn ơi là lớn làm Thi không thể ăn hết...



    Quốc Thi



    Honey creamy pineapple.





    Soup Nui for lunch



    [img]http://www.daihocsuphamkythuat-thuduc.org/gallery/var/resizes/Yen-Thu/Hawaii_Vacation-7-11-2016/20160711_120454_5-637698056.jpg?

    m=1471404174[/img]

    Kế đó, cả nhà đi thăm chùa Nhật, Byodo-In Temple, Oahu sau một lần đã đến nhưng không nghĩ là tìm đúng nơi.

    Byodo-In Temple, Oahu













    Vào đến sân, Bác tài Jim của chúng tôi đứng nói chuyện khi nhìn xuống, chân phát giác bác tài Jim mang như thế khi lái xe cho dễ. Bác tài vội đi trở lại xe thay dép.



    Jim










    Byodo-in Temple ở một vị trí yên bình gọi là thung lũng của các ngôi chùa ở 2.000-ft tren núi Koolau, Oahu với một khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Ngôi đền Byodo-In từng được coi là một "bí mật" nơi dành cho khách du lịch, ngôi đền đã nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình "Lost" của ABC. Tuy nhiên, trong Đền Byodo đã duy trì không khí ẩn dật của nó và vẫn còn là một nơi trú ẩn cho nhiều cư dân địa phương.




    Ngôi đền này là một bản sao của Byodo-In, một ngôi chùa 950 năm tuổi nằm ở Uji, Nhật Bản. Nó được xây dựng vào năm 1960 để kỷ niệm 100 năm kể từ khi các công nhân Nhật Bản đầu tiên đến Hawaii trong tìm kiếm việc làm, làm việc đầu tiên các đồn điền mía và sau đó thiết lập một trong những ngành công nghiệp đầu trên các đảo. Có gì tuyệt vời về bản sao đầy đủ quy mô này là nó được xây dựng hoàn toàn không có việc sử dụng đinh - bê tông mạnh là tất cả những gì giữ nó lên!




    Bên trong đền là một bức tượng khổng lồ của Đức Phật, Đức Phật bằng gỗ lớn nhất được thực hiện trong 900 năm qua. Xung quanh nó là 52 tác phẩm điêu khắc nhỏ miêu tả Boddhisattvas (Chúng sanh giác ngộ) nổi trên đám mây, nhảy múa và chơi nhạc cụ. Các thiết lập nằm trong một căn phòng lớn được gọi là hội trường Phoenix, được thăm viếng nhiều nhất trong đền thờ.


    Một điểm nổi bật của Chùa Byodo-In là vườn Thiền. Bãi cỏ xanh rộng lớn và các con đường đá dẫn lên đền thờ và bao quanh một hồ nhân tạo lớn mà phải đối mặt với lối vào đền thờ ao cá Koi và một vài con thiên nga đen rất đẹp.











    .



    .



    .

    Ly', Thu



    Jim, KHanh

    .

    Thu, Ly'




    Chiều 5pm cả nhà lại đi Sunset beach part, cách nhà một tiếng lái xe để ghi hình sunset vào lúc 7:15pm. Chỉ sau 15phút mặtt trời rực sáng trước khi chìm dần xuống đường chân trời... trên biển.











    Không thấy đám cháy, nhưng chiếc máy bay cứu hỏa bay tới lui lấy nước cả chục lần.



    .

    @6pm













    NLan, YThu



    NLan



    KHanh


















    Quốc Thi mời cả nhà đến ăn tối chia tay trước khi về. Đến nhà QT cũng hơn 9pm vì các nàng còn lấy nồi spaghetti nữa.

    Vào nhà cô em đã nấu xong mọi thứ .

    Wow, nào tôm cua bánh hỏi thật trịnh trọng.





    .










    Sau buổi ăn tối cả nhà giã từ và cùng nhau gửi lời cám ơn Quốc Thi đã đi chơi và đưa cả nhà đến nhiều nơi đẹp nổi tiếng ở Honolulu, Oahu.



  • #2
    Cám ơn Yến Thu đã tường trình đầy đủ và chi tiết chuyến đi Hawaii với những hình ảnh thật đẹp. Xứng đáng là một phóng viên đáng giá của ĐHSPKT. Hoan hô Yến Thu. Một kỷ niệm thật đẹp và khó quên.

    Comment

    Working...
    X