Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tiền Quỹ HAH ĐHSPKT Alumni và Danh sách nộp tiền dự HM 2017

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Cám ơn Hiền Trần và Kim Dung nhiều nhiều. Tên người nhận ghi vậy là đúng đó. Nếu Hiền, Kim Dung có Paypal account và muốn gửi sớm hơn thì có thể gửi vào account Paypal của anh Bình. Còn nếu để Nghê Nhạc giao khi họp mặt cũng không sao cho đỡ tốn tiền cươc phí mail bưu điện. Vì không biết rõ sau khi deposit money order đó, WF bank có charge fee nữa hay không do chuyển đổi tiền Úc --> Mỹ. Nên XL nghĩ: Nhạc qua đây thế nào cũng phải dùng tiền USA, hay nhất là đổi dùm tiền của Hiền, và Kim Dung gửi. Đổi chung 1 lần chắc đỡ phí tổn hơn. Nhạc sẽ giao tiền mặt.

    Vừa rồi XL có deposit 1 Canadian check đóng tiền dự HM, vài ngày sau kiểm tra mới thấy trừ $5/item đó. Hao hụt đồng nào cho các bạn, cho quỹ là uổng lắm.

    XL không kinh nghiệm gì chuyện tiền nong. Chuyện xảy ra xong thì học. Hiền xem thế nào nhen. Thân chúc hai bạn Hiền, Dung khoẻ vui. Nhạc ơi! Muội xem ý kiến chị như vậy có được không?:thank3:

    Comment


    • #17


      XL à,

      Lâu lắm rồi H không đi đến ngân hàng, mà mọi thứ đều chi trả online vừa nhanh vừa tiện, khi XL gợi ý trả vào paypal account của anh Bình thì H chọn cách này tiện cho H hơn.

      Vậy XL email cho H account đó của anh Bình nha.

      HN ơi, Còn H thì cám ơn khách hàng vì có tip trong lon để khui.

      Tỉ dụ như cách đây mấy tuần Nhạc Nghê và 2 cô bạn đến ăn phở, hủ tíu, chả giò, bánh khọt, chè 3 màu, hình như hết 66 đồng nhưng cứ thích trả cho chẵn số 70, nên H có típ là $4 bỏ vô lon.

      Có bàn hết $127 thì họ đưa $150 và nói mình giữ hết đi, không cần thối lại, họ thích như vậy mà, thì mình vui vẻ nhận và cám ơn cho họ vui :blush:, rất hiếm nhưng cũng có người bill hết $21, nhưng nói thôi tính họ chẵn $20 thôi, thì mình cũng hihi.

      Các bạn ơi, bởi bà thích cái lon nên cứ hay cùng cháu múa và hát bài này, nên cháu cũng học được vần on ngon ơ đó:

      Ông cho em hạt đậu tí hon

      bà cho em cái lon tròn tròn

      Em trồng đậu trong lon bé bé

      Mấy hôm sau lá lên tròn tròn

      Mấy hôm sau lá lên tròn tròn

      (Trần văn Tứ)

      Thân ái

      Hiền


      Comment


      • #18
        Originally posted by 'HienTran'

        XL ơi

        H sẽ nhờ Nhạc Nghê chuyển dùm 400 Úc kim tới XL khi Nhạc Nghê đi họp mặt 2017 ( gồm 100 Úc kim của KD cho quỹ hoạt động diễn đàn, 100 Úc kim của Hiền cũng cho quỹ hoạt động diễn đàn, và 200 Úc kim nữa của Hiền đóng góp vào trò chơi trong dịp họp mặt)

        H sẽ mua money order gửi tới Nhạc Nghê, vậy XL ơi, money này nên đề tên người nhận là DH SU PHAM KY THUAT-THU DUC ALUMNI

        9261 W. EDNA Street

        BOISE, ID 83704

        thì thuận tiện phải không, cho H biết nhé.

        Thân ái

        Hiền




        Bravo, cám ơn Hiền Trần, Kim Dung, hai nhà mạnh thường quân của xứ Miệt Dưới, và các a/c đã ủng hộ cho quỹ HM 2017.

        Anh Bình với XLan mau mau update danh sách các nhà bảo trợ cho HM 2017 và quỹ Diễn Đàn.

        Như vậy DD chúng ta nói riêng, sẽ 'lay lất' thêm một năm nữa.

        Ngoài ủng hộ quỹ trò chơi cho HM 2017, xin các mạnh thường quân nhớ ủng hộ cho quỹ Diễn Dàn nữa nhé.

        YT xin đại diện BQT của DD xin cám ơn, cám ơn tất cả,

        Chúc vui khỏe đến thầy cô và các bạn,

        Hẹn gặp lại tháng 5 sắp đến.

        Thân ái,

        YT

        Comment


        • #19
          Giật cả mình khi nghe tên mình là MTQ.

          KD cám ơn YT đã thay mặt BQT thương tặng cho H và KD cái tên to qúa, nó lớn hơn khả năng của KD mất rồi. KD thấy các bạn đóng góp cho qũi DĐ, KD cũng xin đóng góp một chút cùng các bạn thôi mà.

          YT nói "lây lất" nghe sao thấy thương DĐ ghê. Cầu mong BQT chớ lãng quên, chịu khó nhắc nhở để KD được tỉnh thức. Nhân lực, Tài lực, Tinh thần SPKT còn tràn trề, KD thấy vậy đó các bạn.

          Thân ái

          KimDung

          Comment


          • #20
            YT ơi!

            Thoạt đầu H cũng giật mình vì 3 chữ MTQ, nhưng nghĩ gây quỹ thì phải thổi kèn khua trống cho to thì mới gây chú ý, thì còn chữ nào to hơn phải không YT, nên bị YT gọi là MTQ cũng vui vì thấy YT hay lắm YT ơi.

            Các bạn mến,

            H nghĩ qũy trò chơi được chú ý nhiều là nhờ ai cũng thấy con số $2000 của anh ĐQ đó (=chỉ tiêu muốn đạt được cho quỹ trò chơi)

            Theo kinh nghiệm của H: khi con cái trong nhà cũng được biết về tình trạng tài chính trong gia đình, khả năng của mỗi người, nỗi lo của gia đình, sức khỏe của từng cá nhân, quỹ thời gian của mỗi người, chỉ tiêu cần đạt được, kế hoạch để đạt được chỉ tiêu cho khoảng thời gian đó, thì con cái sẽ cùng quan tâm, cùng biết những gì cần làm, cùng chung sức vào thì cha mẹ sẽ được thảnh thơi hơn vì không bị ôm nỗi lo lắng hay chịu vất vả một mình.

            Khi đặt kế hoạch hay chỉ tiêu, mình cũng cần viết nó ra trên giấy trắng mực đen, để mình phải nhìn thấy nó rõ ràng,để nó không còn trừu tượng mơ hồ. (Càng rõ càng tốt, thí dụ "$100" thì rõ ràng hơn là "khoảng $100").

            Rồi cùng đặt ra những kế hoạch cũng trên giấy trắng mực đen, so sánh từng điểm, để chọn ra kế hoạch nào sẽ thực hiện được, chỉ tiêu cho khoảng thời gian đó có cao quá không, có phải giảm bớt không…Có kế hoạch trên giấy rồi, thì cứ theo đó mà thực hiện ( đừng để kế hoạch luẩn quẩn trong đầu sẽ làm mình bị lo bò trắng răng đó)

            Thí dụ như để có quỹ hoạt động diễn đàn, thì member phí cho mỗi một năm là $5 thôi có đủ không, có cần gây quỹ thêm không . Nhiều khi member thấy $5 nhỏ quá mất công phải nhớ đóng mỗi năm, thôi thì đóng một lúc cho 2,3, 4, 5 năm luôn, thế là quỹ diễn đàn lúc nào cũng thấy đầy ắp, ai nhìn vào con số ấy cũng thấy khỏe re, cứ muốn đóng sơm sớm để thấy con số đó nó cao hoài.

            Đó là những nguyên tắc thôi, khi đọc các bạn đừng nghĩ H là con nhỏ luôn đạt được chỉ tiêu nha, vì nhiều khi mình tính không bằng trời tính, và H yếu lòng lắm và lại ham vui, ham ngủ nữa các bạn ơi hihi

            Thân ái

            Hiền


            Comment

            Working...
            X