Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sổ Tay Họp Mặt SPKT 2017_YThu Hồ (74KNN)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Sổ Tay Họp Mặt SPKT 2017_YThu Hồ (74KNN)

    Sổ Tay Họp Mặt SPKT 2017

    YThu Hồ Sưu Tập


    2015 Tháng 5

    Mặc cho mưa to gió lớn bão bùng bên ngoài song cửa, lời giã từ chia tay "Hẹn gặp nhau lần họp mặt tới nha" bạn ta trao nhau vòng tay giả biệt trong buổi buffet tại nhà hàng Kim Sơn của hai năm trước, giờ lại vang dội lên như nhắc nhớ đến thầy trò SPKT là Mùa Họp Mặt đang dần đến với chúng ta đó thầy bạn ơi.

    Rời Houston tháng 5 ngày ấy, CEO Kiều Hạnh mang về Quận Cam nỗi niềm lo âu canh cánh trong lòng khi nhận trách nhiệm tổ chức họp mặt, mặc dầu có cô Cố Vấn Sương Bùi trấn an và với sự hổ trợ của bạn bè là sẵn sàng cùng nhau góp tay góp sức thực hiện HM lần VI này.

    Nhân gia đình cô Tôn Kim Ngẫu (KNC), đôi bạn Minh Đường-Chung Vinh, Ty - Lan, gia đình Kim Vân, anh Thón, Hoa Lý cùng lúc đến Cali chơi. CEO chọn ngày Friday July 18th là ngày Cali Mini Họp Mặt vừa đón chào bạn bè đến Cali, kết hợp việc bàn thảo về chương trình cùng chọn địa điểm họp mặt SPKKT lần 6 tại Nam California 2017.



    Chung Vinh, anh Thón, Thư Hương, Thảo, ThanhNga,KimVan, HoaLy, KieuHanh, Thầy Hoàng, Cô Sương, Cô Ngẫu, anh Sáng, Diệp, Liễu.

    Ngồi: Minh Đường, Xuân Lan.

    2016

    Mini Họp Mặt Thân Hữu SPKT Canada - Tân Niên 2016

    Theo thông lệ, các bạn ở Toronto có buổi họp mặt đầu năm,



    An (73 CKO), Hiếu (71CKO), Trân (74KCN), thầy Túy (toán), Quang (thân hữu), Khang (72 KNN)

    1-24-2016 Sydney

    Chủ nhật 24/1/2016 tại Sydney có một buổi mini họp mặt ái hừu SPKT-TĐ do thầy Nguyễn văn Hoa tổ chức tại nhà , Đây là lần HM quy tụ được nhiều thầy cô và học trò đã định cư tại Sydney và các vùng phụ cận.



    Hàng đầu là thầy Nguyễn văn Hoa (KNH) , Thầy Lê ngọc Lan ( Đ/ĐT) và cô Dương thị Tuấn Ngọc (KNN). Hàng sau là các bạn Minh(77KCN), Mỹ (77KCN) và NTT ( 74KCN)

    Tân gia & Valentine (Houston 02/13/2016)

    Từ Toronto, Đinh Hương đã đến Houston để làm nữ điều dưỡng và có được thành quả ngọt ngào sau vài năm cố gắng làm việc. ĐH đã mua nhà và mời tất cả đồng môn tại Texas đến dự tiệc tân gia đồng thời cũng để mừng ngày Valentine (02/14/2016). Rất vui vì hầu hết khách mời đều đến tham dự và cũng nhờ chương trình sinh hoạt đã được chuẩn bị khá chu đáo. Cám ơn Đinh Hương và xin chúc mừng cho bước khởi đầu tốt đẹp ở miền đất hứa.


    Tháng 3, San Jose gặp Orange County

    Một ngày đẹp trời cuối tháng ba YThu và HoaLý nhận được lời rủ rê của Kiều Hạnh đi xuống miền nam Cali chơi.



    KHanh, Hai Lúa, Lý, YThu, MThuong, Cô Sương, TNga, Sơn, Liễu

    Tháng 4, 2016

    4-7-2016


    Như là không muốn để tình đồng môn SPKT có thể bị ảnh hưởng qua một mùa Đông lạnh lẽo, các bạn rủ nhau gặp gỡ và rồi quyết định cùng nhau du lịch Washington DC nhân dịp mùa lễ hội hoa anh đào.



    Anh Mỹ (OX Nguyệt Hoàng), Tư Nguyễn, Mẫn Lê, Bằng Lê (OX NĐiệp), Thanh Phó, Nguyên Đổ, anh Thìn(OX NLan).

    KLiên, Nguyệt Hoàng, NĐiệp, KThủy, NLan, Hạnh(BX ThanhPhó)

    4-17-2016 Kỷ Niệm 40 Năm Khóa 75-SPKT - 60 Năm Cuộc Đời





    Kết quả bảng danh sách 75SPKT trúng tuyển vào DHGD-TD trên báo Tin Sáng, được một anh bạn giữ gìn suốt 40 năm, Bravo!

    Họp Mặt Lớp 74KNNc Lần 37 từ ngày ra trường mỗi người một nơi

    Mỗi năm các bạn 74KNNc gặp nhau một lần, tình bạn thắm thiết kéo dài đã hơn 42 năm. Thật đáng trân trọng!


    May 2016

    5-7 Đám cưới của cháu Duy Hiếu tại nhà hàng Thanh Thanh, Dallas, TX đã là một cơ hội tuyệt vời để bằng hữu ĐHSPKT-TĐ hội ngộ.



    .

    Mini Họp Mặt Dallas cho HM 2017---Hội ngộ với thầy cô Nguyễn Hiếu Đễ.


    Mai Hương với các bạn 77KNC tại Saigon

    .


    Anh chị Hảo và Cúc trong chuyến Mỹ du lần này đã ghé qua Houston để thăm đồng môn. Anh Mỹ và chị Nguyệt đã nhận mở tiệc khoản đãi tại tư gia với sự tham dự của các bạn cư ngụ tại địa phương và một số đến từ Austin.


    Sau khi họp mặt tại nhà chị Nguyệt, anh Hảo và chị Cúc đến Miami để thăm một số bạn khác và đi cruise. Anh Mẫn từ Orlando đã phải thức dậy sớm để đến Miami găp anh Hảo vào sáng thứ Ba (May 17), ngày hôm sau thứ Tư (May 18) anh Tư từ North Carolina cũng bay đến Houston để đón anh Hảo trở về và tất cả đã cùng nhau gặp gỡ tại nhà Hùng Nguyễn vào tối thứ Tư (May 18), ôi chao tình nghĩa ĐHSPKT-TĐ sao mà sâu nặng quá


    6-9, 2016, Ngày Mini Họp Mặt

    Trước ngày mini họp mặt, thông báo gửi ra "BTC xin được kính mời Thầy Cô và các bạn hãy đến vùng nắng ấm Cali cùng tham gia mini họp mặt của DHSPKT-TD lần này, June, 2016."

    Bạn ta rên "Mới khăn gói dzìa Boise, chưa kịp tỉnh giấc dzui cười của chuyến đi Dallas dự tiệc cưới con gái Thanh Hiền..Bây giờ lại chuẩn bị cho chuyến rong chơi Nam Cali kế tiếp nữa rồi... ”

    Con`CEO KH mời mọc, “Cứ mỗi dịp gặp nhau là mỗi lần đáng để nhớ, từng gương mặt, từng trận cười nghiêng ngả, từng tấm hình, từng kỷ niệm không bao giờ quên vẫn luôn vang vọng trong trí nhớ. Đừng bỏ qua những lúc mình còn có thể gặp nhau, dù chỉ quây quần để trò chuyện, để vui cười”.

    Đáp lời kêu gọi của BTC Nam Cali có khoảng gần 30 người tham dự, đa số là dân Cali, xa như XLan anh Ty, Hòa Độ đến sớm nhất. YThu, Lý, Nguyên Liên bốn người gặp ở khu lấy hành lý và chờ CEO đến đón những tràng cười đùa đã bắt đầu mở màn, hihi!

    .

    .

    Trước khi về, YT bắt đầu thu tiền các ace và thầy cô Sương muốn đi cruise để book sớm 8 cabins có giá ưu tiên cho nhóm.

    Hữu Duyên Thiên Lý Năng Tương Ngộ-Anh Hoàng - Trúc Lâm - KimTuyến @ Melbourne

    … PL và các bạn ở Mel nhận được một tin rất vui từ châu Mỹ xa xăm , Trúc và anh Hoàng sắp sửa đi thăm Úc châu cho biết dân tình ở miệt dưới như thế nào …



    Anh Thành, Kim Tuyến , Nhạc Nghê, Trúc Lâm , Anh Hoàng , Anh Tuấn , Lài , Công Minh

    Sydney

    .

    Tháng 7, 2016,

    Nhóm bạn SPKT cùng đi Hawaii,

    Cuối tháng 6, người đẹp từ Dallas đã khăn gói bay sang San Jose để đi Hawaii cùng YThu và Hoa Lý. Ngày hẹn đã đến, cả ba hẹn gặp Kiều Hanh với Jim ở sân bay Hawaii. Chuyến bay dài hơn 5 tiếng, nhóm SJ đến trước.

    Một tiếng sau, cả nhóm gặp nhau, líu lo vui như tết...

    .

    Tháng 8, 2016

    Trong tháng 8, BTC bắt đầu gửi Thư Mời và Chương Trình Họp Mặt đến Thầy cô và các ace bạn hữu trong và ngoài nước US.

    Đám cưới con Hòa Phăng ở SJ, SPKT lại có dịp gặp nhau chúc mừng gia đình Hòa Phăng và đôi trẻ trăm năm hạnh phúc.

    .

    San Jose Họp Bạn 9/22/16

    .

    Lake Tahoe-- -Bình Đỗ, Thao Nguyễn (73KNS/CTM), Quang Nguyễn (76VKT)

    Nhường Phạm (73KNH), Cường Trần, Hùng Trần

    Tháng 9

    Tin Họp Mặt 2017,

    Điểm vui là trong tháng 9 này CEO KieuHanh đã nhận được Donation- quà biếu từ cặp đôi Nguyễn Văn Thương (77KNN) và Lê Kim Liên (77KNN) 120 chiếc Áo Thun cho Họp Mặt Nam Cali tháng 5, 2017. Bravo! Thượng Liên! Cám ơn hai bạn rất nhiều! Lúc này số người tham gia đi cruise là 30+ người, cùng số người dự tính tham gia HM là 60+.

    Tin SPKT-VN,

    Trong lúc đó, các bạn từ khóa 73 -79 có chuyến du lịch Tour xuyên Việt của dân ĐHSPKT-TĐ ở VN. Sau khi nghe bầu Tuấn hô hào bà con rào rào ghi danh bay Cali dự Họp mặt 2017

    .


    9/18

    Đại diện các khoá đã đến dự họp để biết thông tin về chuyến đi sang South Cali , mọi người đều rất hào hứng và nôn nao.


    9/30

    Anh Trần Phi Hùng hội ngộ bạn Thái Gia Dũng (73 Kỹ Nghệ Gỗ) từ Florida qua San Jose - California thăm gia đình. Sau 41 năm, giờ mới gặp lại nhau!


    Tháng 11,

    Tin Họp Mặt 2017,

    Theo những tin tức cập nhật những ngày qua, có thêm số bạn hăng hái muốn tham gia họp mặt 2017 từ Việt Nam. Số lượng người nghe nói cũng khá cao, nhưng còn tuỳ theo Visa pass được hay không thôi. Hy vọng số người tham dự HM 2017 sẽ lên tới con số trên 100.

    KH và các ace trong BTC có nghe ý kiến của các anh chị là mọi người đã không quản ngại thời gian và tiền bạc bỏ ra cho một chuyến đi xa. Thế nên 2 ngày dự định trước đây trong chương trình có thay đổi, CEO đề nghị sẽ bắt đầu từ ngày Thursday May 25-28, 2017.

    Nov 13, 2016 Anh Nguyễn Hữu Tài (73KHAD) gặp các bạn SPKT –TD (73-78) nhà Lưu Đức Tiến.

    .

    11-21-2016 -Ngày Nhà Giáo Việt Nam Năm 2016

    Hạnh Ngộ với Thầy Nguyễn Văn Hoa, Thầy Vũ Hùng Chương @ Melbourne



    Hàng năm, khi đến ngày 20/11 ai đã từng là học trò , dù có xa trường bao lâu đi nữa , vẫn thường hay nhớ về các Thầy Cô giáo của mình - công cha , nghĩa mẹ , ơn Thầy , cho nên nhân ngày quốc tế nhà giáo 2016 năm nay , học sinh của các trường trung học và cao đẳng kỹ thuật năm xưa ở VN đã hẹn nhau cùng về Melbourne mở đại hội để làm lễ tri ân tôn sư trọng đạo , nhân dịp đó P và các bạn SPKTTĐ đã may mắn được gặp gỡ thày Nguyễn văn Hoa cùng với một số thày cô khác tại buổi sinh hoạt trên.. .



    Đào , Công Minh , Phương Lê , Quang Luận , Thày Hoa , Cô Hoa , Thanh Mai , Nhạc Nghê , Lài , Anh Tuấn , Anh Thành

    SPKT in Las Vegas

    Các bạn đồng môn SPKT đã cùng nhau đi du lịch thành phố không ngủ Las Vegas, Trong chuyến du lịch kỳ này, mọi người trong nhóm đều chọn nghỉ đêm tại Luxor hotel ngay trên đại lộ Las Vegas để tiện việc di chuyển, gặp gỡ, đi lại trên “The Strip” - nơi tập trung các hotels, resorts với những shows trình diễn, những thắng cảnh được xây dựng nổi tiếng của thành phố Sin City...



    Anh Mỹ, BằngLê, MẫnLê, NgọcĐiệp, NguyệtHoàng, NguyênĐổ, KimLiên, chị Vân, ĐinhHương, KimThủy, TưNguyễn

    Dec 19, Cuối năm thầy trò SPKT có họp mặt tại nhà Trần Gia Cường-Thu Lê Christmas party


    Tháng Giêng, 2017

    Họp Mặt SPKT Toronto Đinh Dậu

    "Một buổi họp mặt thật tuyệt vời cả hình thức lẫn nội dung, thật sự là do sự góp tay của tất cả anh chị em . Sự ấm áp của tình cảm đồng môn ngay cả với những anh chị em mới gặp lần đầu chắc chắn sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Tuy vậy, xin có lời cám ơn Hưng & Ngọc đã mở cửa tiếp đón và tổ chức, làm cho buổi họp mặt tại nhà Hưng Ngọc thoải mái và ấm cúng ..."


    74KNC Họp Mặt

    Ôi sao dzui quá là dzui... 74knc vui họp mặt đầu năm... nàng nào cũng toe toét cười... sẽ được một năm an lành đó


    January 9

    Có Phạm Khắc Liêm, anh Phạm Thiện Nhường về VN có họp với các bạn ở VN giới thiệu qua HM 2017 và chuyến cruise...

    .

    Tin buồn - Phân Ưu cùng gd Nguyễn Khắc Cường

    Mẹ bạn Nguyễn Khắc Cường (73KCN-ĐHSPKT) đã trút hơi thở cuối cùng lúc 8 giờ 18' AM hôm nay, 13/1/2017. .

    Xin chia buồn cùng bạn Nguyễn Khắc Cường và gia đình.

    Cầu nguyện cho hương linh cụ Bà sớm siêu thoát về miền Cực Lạc.

    Tin buồn - Phân Ưu cùng gd anh Sỹ

    Anh Huỳnh đức Sỹ, cựu SV Sư Phạm Kỹ thuật khóa 66-70 Kỹ nghệ Họa, đã qua đời ở tuổi 75, tại tư gia trong Tổ 6 Trung hòa A , Vĩnh Trung TP Đà Nẵng.

    Thành thật chia buồn cùng gia đình anh Sỹ và đại gia đình Sư Phạm Kỹ thuật

    January 15, BTC Nam Cali Họp mặt đầu năm 2017


    January 22 - NgọcLan với 74KNN trong chuyến về thăm nhà



    NgọcLan, Thanh Hiền với Minh Hoa và 74KNN

    .

    Tháng 2

    2-01 Tin Buồn - Phân Ưu cùng gd Thầy Phạm Phi Hoành


    Thầy Phạm Phi Hoành (KNN) vừa qua đời hôm qua 1-2-2017 ở tư gia (Thủ Đức),

    Thành Kính Phân Ưu cùng gia đình thầy Phạm Phi Hoành.

    Nguyện cầu vong linh thầy sớm siêu thoát về cõi vĩnh hằng.

    Tin Buồn - Phân Ưu cùng gd anh Tạ Trọng Khang và của bạn Tạ Thanh Hiền


    Thân mẫu của anh Tạ Trọng Khang (73KNN) và của bạn Tạ Thanh Hiền (74KNNb) vừa từ trần lúc 14h ngày 4/2/2017 (mùng 8 tháng giêng năm Đinh Dậu ) tại Saigon.

    Thành kính chia buồn cùng anh Khang và Thanh Hiền cùng tang quyến.

    Cầu nguyện cho hương linh cụ Bà sớm siêu thoát về miền Cực Lạc.

    [/align]

    Tin Văn Nghệ, HM 2017

    Trong khi Trưởng ban Văn Nghệ Bầu Cường đưa ra chương trình văn nghệ thật đặc sắc với các ca sĩ, nhạc sĩ cây nhà lá vườn của SPKT.

    Cùng lúc, nhạc sĩ Đỗ Quân giới thiệu bài hát của thầy Tuấn Nguyễn, viết cho HM Cali. ĐQ xin hân hạnh giới thiệu bài hát Cali Họp mặt SPKT 2017 do thầy Nguyễn Tuấn viết riêng cho Họp mặt 2017 tai California. Bài hát với nhac do thầy Nguyễn Tuấn soạn nhạc với phần lời phụ họa củai thi sĩ Tuê Kiên (Dallas, Texas). Ban Họp ca SPKT sẽ tập và phổ biến trong tuần sau cho mọi người cùng hát theo và hát chung trong ngày Họp mặt cho vui. Xin cám ơn thầy Tuấn đã nhanh chóng viết nên bài hát rất hay này....

    Trưởng ban Sinh Hoạt tập thể giới thiệu các trò chơi cho ngày đi chơi ở biển. Ngoài ra, anh Bình Đỗ lên tiếng kêu gọi sự đóng góp của các vị "MTQ" cho quỹ của mục trò chơi sinh hoạt tập thể gần $1000 và quỹ DD cũng được hưởng lây. Xin cảm ơn anh BD và các ace đã bảo trợ.

    Các bạn bắt đầu đóng tiền cho thủ quỹ và đã book thêm phòng ở hotel và ở cruise đã được 19 cabin.

    Tin SPKT Toronto

    Theo thông lệ, các anh chị trong đại gia đình SPKT Toronto năm nay cùng gặp nhau mừng năm mới vào ngày Chủ Nhật 19 tháng 2 năm 2017 tại thành phố Brampton



    Ngồi từ trái qua phải hàng 1: Hoa (bx Ngô), Uyên (bx Thầy Túy), Yến Thy, Hồng Nhung, Thanh (bx Trân), con gái Liêm Nhung

    Ngồi từ trái qua phải hàng 2: Thanh (bx Nhiên), Sương, Ngọc (bx Hưng), Tươi (bx Thọ), Kính (bx Phong)

    Đứng từ trái qua phải hàng 3: Cường, Hoa (bx Cường), Nhung (bx Liêm), Liêm, Thọ, Hiếu, Thầy Túy, Trân, Nhiên

    Đứng từ trái qua phải hàng 4: Vinh, Thư (Vinh's fiance), Ngô, Hưng

    anh Phong - người chụp hình

    Tin Buồn - Phân Ưu cùng gd Nguyễn Ngọc Điệp

    Thân mẫu của Nguyễn Ngọc Điệp (77KNN) là Cụ bà Nguyễn Thị Huờng vừa từ trần ngày 21/2/2017 (ngày 25 tháng giêng năm Đinh Dậu ) tại Cần Thơ. Cụ Bà Huởng Thọ 88 tuổi.

    Thành kính chia buồn cùng Ngọc Điệp & anh Bằng cùng tang quyến.

    Cầu nguyện cho hương linh cụ Bà sớm siêu thoát về miền Cực Lạc.

    Tin Buồn - Phân Ưu cùng gd Phạm Quốc Trân

    Nhận tin Nhạc Phụ của Phạm Quốc Trân (74KCN), đã qua đời lúc 5 giờ sáng Mar 01/17 VN (tức là 5 giờ chiều ngày Feb 28, 2017 Toronto)

    Ông cụ thọ được 89 tuổi.

    Xin chia buồn cùng TrânThanh và gia đình.

    Cầu mong vong linh bác sớm siêu thoát về cỏi vĩnh hằng.

    Tháng 3

    Tin Họp Mặt 2017

    Những ngày nay BTC và BTQ ráo riết liên lạc với các thầy cô, các ace ở xa lo mời gọi tham dự, lo đặt cọc tiền xe bus, đi ăn cùng với ban Ẩm Thực đã đặc cọc cho nhà hàng..

    BTC gồm thầy cô Hoàng-Sương, anh Sáng, KHanh+Jim, Hai Lúa, Thư Hương đã chạy tour để tìm hiểu lộ trình và thời gian cùng địa điểm đi và về trong ngày vào cuối tuần qua.

    Hollywood


    Bên cạnh đó, BTQ đã có được một danh sách tham gia của các ace ở VN, XLan cùng với ông bà Bầu Cường-ThuLe lo giúp chuyện chuyển khoản để đặt giúp cabin trên cruise, lo đặt phòng ở hotel cho các bạn.

    Số người tham dự đã 100+ (nếu + theo số dự định sẽ đi là 120+)

    Số người đi Local Tour đã là 100+

    Số người đi Cruise đã là 72.


    Ngoài ra, CEO đang trổ tài làm một số quà đặc biệt cho họp mặt, tìm mướn, mua nhạc cụ cho BVN cũng như các thành viên SPKT của Ban Văn Nghệ như Bầu Cường làm xong chương trình văn nghệ với sự đóng góp tay của Minh Thơ, của Ngọc Lan, anh Lâm Nhuần Thón ... với nhiều "tay đàn" đã được mời gọi cho thấy chương trình văn nghệ thật đặc sắc sắp tới.

    3-9 Họp Mặt Kỷ Niệm "40 Năm Tình Bạn" của Lớp (77KNN)- ĐHSPKT-TĐ

    Tập hợp được 36 bạn (77KNN) đi cùng chục người thân là vợ, chị, em, con, cháu nội…và thầy Thái Minh Dưỡng quậy tưng Khách sạn Sương Mai Đà Lạt..

    Hình ảnh ngôi trường xưa, những tấm ảnh quý hiếm 40 năm trước và những hình ảnh sinh hoạt của lớp ngày nay được các bạn cùng dán như ngày xưa mình từng bò ra làm báo tường cho lớp.

    4 ngày họp mặt, 4 ngày ôn lại biết bao kỷ niệm buồn vui, thiếu thốn thời đi học. Cùng đùa vui, nghịch ngợm, chọc phá. Cùng ăn cùng ngủ như thời mình ở KTX. Cảm ơn thầy Dưỡng, cảm ơn các bạn đã ham vui vượt đường xa vạn dặm về cùng vui với lớp. Cảm ơn tất cả các gia đình đã tạo điều kiện cho chúng ta hội ngộ và hẹn sẽ gặp nhau ngày gần nhất vì quá vui.


    3-11 Trong những ngày cuối tuần nàng Thủ quỹ băn khoăn toan tính các cabin cần book cho các ace nhóm bên VN, có lẽ một anh lẽ không biết sẽ book anh vào cabin nào. YT bàn nên chuyển chuyện này về VN cho các bạn ấy tính chứ mình làm sao quyết định được làm BTC lo lắng suốt mấy ngày nay không biết sắp xếp vào đâu . Sáng XL gọi bàn bạc, tối gọi cho ý mới, không biết cho vào phòng cặp đôi nào, hay share với phòng các nàng??? Oops! Còn nếu ở một mình thì phải trả $700 lận đó.

    Wow, sáng nay đọc tin H em của T cancel đi cruise, chỗ đó nhường cho LVH. Vậy đã có giải đáp cho LVH, "thân trai mười bến nước, bơ vơ!" và TMy lại còn cho ‘share’ luôn phòng ở hotel. Bravo! Thanks Tuyết Mỹ !

    3-11 - BBT của DD SPKT bàn bạc làm Đặc San Online, kêu gọi đóng góp bài vở của thành viên Diễn Dàn SPKT. Thân mời quý thầy cô và các bạn sớm ghi tên tham dự HM lần VI để cùng tay bắt mặt mừng, quây quần bên nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn chung một mái trường và kỷ niệm của những lần họp mặt đã qua. Ngoài ra đây cũng là cơ hội giúp cho sinh hoạt Diễn Đàn được sống động hơn.


    3-12- Anh Lâm Nhuần Thón từ San Diego đi cùng BTC đến SFP Rest. Viếng qua nhà hàng, anh thích lắm và liền móc check book ra ký cho tấm check $300 ghi tên tham dự HM. BTC quyết định thuê ban nhạc được biết chỉ có $250 thôi. Sau đó anh Thón phải lái xe về nhà để cho BTC làm chuyến “du thực” ở một nhà hàng được chọn lọc cho tối thứ năm. Sau đó CEO đã đặt cọc $500 để lấy phòng riêng cho cả nhóm chúng ta. Lại một ngày dài cho BTC.

    Trong thời gian này, XLan, ông bà Bầu Cường-Thu Lê ráo riết liên lạc qua lại với các bạn bên VN tiếp tục thêm ngừơi có Visa và book thêm cho cabin.

    Chuyến đi Cruise đã lên đến 70+ người, đã có 28 cabins.

    Người tham dư HM đã lên đến 120+.


    Riêng chuyến đi tour Las Vegas BTC đã hủy bỏ vì chỉ có ba người muốn di, Sau đó BTC đã giải thích nên ba bạn ấy đã chuyển sang đi cruise vì BTC không thể tổ chức. Điều kiện của travel Agency chỉ lo cho chúng ta khi nào chúng ta có được 40 người. Còn không thì chỉ đi chung với họ mà thôi.

    Cũng như BTC có thay đổi chương trình cho ngày thứ bảy 5/27 sau khi đi chuyến City tour (hay Local tour) mọi người sẽ có dinner ở ITango tại hotel và BTC cancel chuyến buổi tối đi Downtown Disney vì chúng ta cần nghỉ ngơi sớm hơn và lo chuyện packing chuẩn bị đi cruise. Sáng hôm sau cùng chia tay...

    Trên đây là sơ lược bản tin trong suốt gần hai năm qua của chúng ta cùng sinh hoạt họp mặt đó đây kết hợp với bản tin họp mặt sắp đến...

    Còn hơn 60 ngày nữa chúng ta sẽ gặp nhau thầy bạn ơi. Quý cô và các nàng có chuẩn bị áo dài đẹp xong chưa?

    Và những ai đi cruise nhớ mang theo Passport!

    Mong gặp lại tháng 5 tới,

    Thân ái,

    YT và BTC

    Còn Tiếp



  • #2
    Và nhắc mấy ổng, mấy ảnh... nhớ vác theo áo vét...

    Comment

    Working...
    X