Announcement

Collapse
No announcement yet.

Một trong những niềm vui của Líu Lo

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Một trong những niềm vui của Líu Lo

    Hah! Lâu lắm rồi Líu Lo hông có thời gian với trang kể chuyện linh tinh của mình dù có rất nhiều chuyện và hình ảnh để kể với thầy cô và bạn bè lắm đó. Hôm nay, Líu Lo đang ở Cali, có chút quỡn nên post bài san sẻ đây.

    ..”Có những niềm vui.. “ làm Líu Lo rất là hạnh phúc..

    Thật là vui, thấy ấm áp lòng khi một món quà mình tặng cho những người bạn ở nơi mình làm việc ( những người đã đối xử với mình rất nicely.. luôn dành cho mình nụ cười tươi vui, sẵn sàng trả lời những thắc mắc của cô thợ bé bé này.. đôi khi có những bạn tự nguyện làm giúp công việc của cô thợ nho nhỏ dù chưa nghe lời yêu cầu nhờ vả... ) đã rất là vui, là hớn hở như trẻ nhỏ được cho kẹo..

    Món quà này không đắt $, đơn giản dưới ánh mắt mọi người.. nhưng lại rất hữu dụng cho những người bạn làm việc quanh Líu Lo.. Cần cho tất cả những ai với công việc đi nhiều, ngồi nhiều, ngóng cổ nhiều...

    Nhờ đôi bạn thân Tấn Lộc, Trọng Hòa mua dùm cho 100 cây massage.. Bạn mình tốt bụng tặng 50 cây.. phần mình trả 50 cây.. Đem về Tuy Hoà 20 cây tặng các X và dì, và bạn của ba má..

    Ai cũng vui hớn hở khi có quà.. trẻ cũng như già he he he có được tặng quà là vui thôi phải hông?


    Còn 80 cây, ôi một mớ to đùng .. không nề hà gì chuyện mang đi mà chỉ nơm nớp lo bị khó dễ với hải quan Mỹ.. tưởng mua bán gì thì bắt đóng thuế.. (nhớ chuyện Mai Lan mang dùm áo họp mặt 2015) Líu Lo cũng chuẩn bị sẵn cách đối phó.. đóng thuế hả..thế thì để lại cho hải quan luôn.. He he he .

    Trời luôn thương cho những kẻ có lòng thành, có chân tình care sức khoẻ của bạn bè chung quanh.. nên mọi việc trót lọt êm xuôi.. Thế là lo lập danh sách bạn bè từng dễ thương với mình suốt 20 năm nay...

    Đem vào hãng làm việc thì phải làm túi an toàn để bỏ cây massage vào, chứ không thể cầm khơi khơi với bao nilon..

    Câu hỏi “ What’s this?” kèm theo đôi mắt trố lên đầy théc méc .. hầu như đứa nào cũng hỏi Líu Lo như vậy..He he he “It’s a romantic stick”.. dùng để đập, khõ như thế này nè nè..miệng Líu Lo thì sound "tinh tinh tinh tinh tinh", tay thì cầm cây massage đó khõ vào vai, cổ, lưng, cẳng chúng nó..hông có đứa nào mà hổng cười. ( Cũng có đứa có cái nhìn tinh quái cười cợt khi chợt thấy 2 cái balls lấp ló trong miệng túi)

    Các bạn có biết với một ngày làm việc 12 giờ, toàn thân ê ẩm.. có đứa nào mà hông sướng đê mê, hông khoái cái cây thần ký này hở.. nhất là quà được tặng nữa..Và ấm lòng nữa khi bạn mình về thăm quê vui với người thân mà vẫn nghĩ nhớ đến mình.. Ôi cuộc đời vẫn đẹp sao..

    Hổm ràyLíu Lo đi làm là hằng ngày nghe báo cáo.. đứa thì “I hit my wife with it..hi hi .. she liked it”.. đứa thì gõ cho chồng, rồi chồng gõ lại cho vợ.. đứa thì con dành lấy gõ cho ba cho má.. Líu Lo nghe kể mà lòng rộn ràng vui.. Chỉ có 50 cents /tương đương10 ngàn VN cho một món quà .. mà turn out đem lại niềm vui hữu dụng cho nhiều người.. Rồi Líu Lo chợt thấy như mình được blessed khi tìm ra món quà như thế.

    Có lập danh sách tặng quà thì mới nhận ra: Ô! Sao ở nơi mình từng làm việc qua, mình có quá nhiều người đối xử nicely với mình thế ư? Có quá nhiều, quá nhiều người mình phải cho quà..

    80 cây massages không đủ để tặng để cho bạn ở chỗ làm... Thế là phải xếp level..Ưu tiên cho các U có con số lớn, cho mấy đứa chưn cẳng đi cà siêu, cà vẹo trước.

    Tưởng đâu đem nhiều như vậy là có thể tặng cho bạn bè SPKT, bạn bè cũ Trường xưa Nguyễn Huệ.. Nào hay...Sao mình có nhiều bạn bè đến thế sao? Nhưng thôi các bạn SPKT, các bạn Nguyễn Huệ trường xưa, hãy chờ chuyến về thăm quê lần sau của Líu lo nha.. vì mình còn liên lạc nhau, còn có cơ hội để gặp lại nhau ở các cuộc họp mặt trong tương lai.

    Trong khi với bạn bè Micron.. chỉ còn vài tháng nữa là phải chia tay nhau, khg còn việc làm nữa ở hãng này.. mỗi người mỗi nơi.. Đây cũng sẽ là món quà chia tay của Líu Lo dành cho bạn bè ở đây..

    Cám ơn đôi bạn thân thương Trọng Hoà và Tấn Lộc đã giúp Líu Lo thực hiện được niềm vui này.. Các bạn ở Micron nghe Líu Lo kể về hai bạn rất là cảm kích, nhờ Líu Lo chuyển các lời chúc tốt đẹp nhất đến hai bạn cùng lời cảm ơn đó nha..

    Mà nè! He he he .. hai ngươi hãy đợi đấy.. năm sau ta dzìa lại túm áo nhờ mua dùm nữa cho mà coi... ha ha ha lo đổi số phone, đổi nhà. Và lặn sâu lặn xa nha ha ha ha...

    Thân thương chúc các thầy cô, và tất cả ace có nhiều ngày khỏe, vui, an lạc


    XLan_LiuLo 74KNC
Working...
X