Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chào mừng Quý Thầy cô và Các Bạn đến với Diễn Đàn mới

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chào mừng Quý Thầy cô và Các Bạn đến với Diễn Đàn mới

    Kính quý thầy cô và quý bạn đồng môn,

    Ban Quản Trị Diễn đàn Cựu Sinh Viên ĐHSPKT-TĐ xin hân hoan chào đón quý Thầy cô và các bạn đến với diễn đàn mới vừa xây dựng và tạm hoàn tất để các thành viên có nơi sinh hoạt. Xin mời quý thành viên cùng dạo bước quanh sân cũng như bước vào ngôi nhà mới này. Có lẽ chúng ta cũng không thấy quá xa lạ lắm phải không?. Vì bởi các phòng ốc cũ vẫn còn được giữ nguyên. BQT có thay đổi một số hình thức cho phù hợp với sự trưởng thành và lớn mạnh của hội. Xin quý thành viên theo dõi các thông báo, hướng dẫn của BQT để có thể cập nhật các cách thức sử dụng tương đối dễ dàng hơn so với diễn đàn cũ rất nhiều...

    Sau đây là những điểm đặc sắc của diễn đàn mới:
    • [*=1]Bạn có thể post trực tiếp hình ành từ trong computer của bạn mà không cần phải upload vào Gallery như diễn đàn cũ. [*=1]Mỗi thành viên sẽ có một album hình riêng cho mình mà không cần phải share với ai. Bạn cũng có thể chụp hình và post trực tiếp từ smart phone nếu install DĐDHSP app vào trong phone của bạn. [*=1]Ngoài khả năng post video từ nhiều hình thức khác nhau như youtube , Vimeo v...Bạn cũng có thể post video clip format Mp4 H.264 standard thẳng vào diễn đàn qua 2 steps mất vào khoảng chưa tới 2 phút mà không cần upload vào youbute. Tuy nhiên file Video Mp4 của bạn phải đạt tiêu chuẩn H.264. [*=1]Khi các bạn copy bài vở tử một web khác thì hình ảnh sẽ được copy thẳng vào trong post mà không cần save hình vào gallery như diễn đàn cũ. [*=1]Tương tự như vậy bạn cũng có thể post file nhạc thẳng vào diễn đàn để play nhạc MP3. Đây là một chức năng mà Facebook vẫn chưa muốn cho thành viên của họ sử dụng. Tuy nhiên diễn đàn ta chơi xã láng mà sáng hông cần về sớm?...Dĩ nhiên khi xài thì phải tốn kém năng lượng và kho chứa thì có lẽ cần sự tiếp sức của thành viên khi quỹ cạn. Hiện nay chúng ta vần còn tồn quỹ đóng góp vừa qua sẽ sống an toàn và huy hoàng ít nhất là từ 3 đến 5 nữa theo phỏng đoán của BQT. Nên chi chúng ta sẽ ung dung sinh hoạt không cần lo lắng nhưng BQT vẫn luôn đón nhận nếu quý thành viên có lòng đóng góp. [*=1]Có một số điểm khác cũng khá quan trọng sẽ trình bày thêm sau này
    Trong các thông báo kế tiếp sẽ có các hướng dẫn cụ thể từ BQT để giúp thành viên sử dụng các chức năng mới này được dễ dàng hơn. Xin quý thành viên theo dõi. Nếu có những thắc mắc, trở ngại cũng như muốn góp ý thêm thì xin nêu vào mục thắc mắc thì BQT sẽ giải đáp.

    Vào đầu tháng 4 thì chúng ta sẽ chính thức Khai mạc diễn đàn mới này và Diễn đàn sẽ bắt đầu nhận thêm thành viên mới. Một chương trình Sinh hoạt Văn nghệ Online sẽ được tổ chức để mọi người tham gia và có thu âm lại để phát cho mọi thành viên theo dõi cho vui.

    Ước mong quý thành viên cùng nhau góp phần sinh hoạt để cùng nhau tạo niềm vui cũng như kết nối mối dây liên lạc và phát triển tình thân đồng môn với nhau.

    Thân kính,

    Ban Quản Trị
Working...
X