Announcement

Collapse
No announcement yet.

Blog: Tại sao chúng ta cần khi đã có diễn đàn?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Blog: Tại sao chúng ta cần khi đã có diễn đàn?

    Có nhiều bạn đặc câu hỏi về việc tại sao có Tab BLOGS bên cạnh FORUMS. Diễn đàn đã có quá nhiều tiết mục thì đâu cần thiết gì phải có BLOGS. Câu trả lời là đây là một Đặc tính của diễn đàn nhằm đáp ứng các nhu cầu phổ biến các ưu tư của các thành viên qua việc thể hiện các nhận xét quan điểm riêng của thành viên.

    Cũng cần nói qua thêm diễn đàn là nơi phổ biến các thông tin, bàn luận về các bề mặt khác nhau trong xã hội và đời sống. Các sáng tác hay tản mạn về các suy nghĩ của thành viên được BQT mở cho một thread riêng để lưu trữ các sáng tác này. Tuy nhiên có nhiều bạn cũng không thích mở thread vì thỉnh thoảng mới có suy nghĩ hay ưu tư về một vấn đề nào đó.

    Vậy thì bạn có thể mở BLOG mà không cần BQT help. Vì blog như là một trang Web cá nhân. Bạn có thể giữ nó lâu dài và tiếp tục post các suy nghĩ của mình hay chỉ post một lần rồi thỉnh thoảng post tiếp. Sư khác biệt là Blog cần phản ánh ý kiến riêng của bạn mà không phải là thu nhặt các tin tức hay bài viết về để phổ biến. Tuy vậy bạn có thể dùng các ý kiến hay tin tức tham khảo từ nơi khác để hỗ trợ cho quan điểm cần trình bày của mình.

    Nếu bạn chưa hiểu rõ lắm thì từ từ sẽ hiểu...nói chung bạn cần trình bày quan điểm riêng thì dùng BLOG.
    Last edited by BinhDo; 03-17-2020, 12:16 AM.
    Have a nice day!!
Working...
X