Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những Ngày Vui Qua Mau – California

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Những Ngày Vui Qua Mau – California

    Những Ngày Vui Qua Mau – California

    Trần Gia Cường (73KCN)

    Sau dịp họp mặt ở Toronto, bạn bè được biết là sẽ có dịp về California vào tháng 11. Chẳng bao lâu, một số bạn bè, đại diện nhóm ĐHSPKT-TD, được thiệp mời dự đám cưới con gái của Kiều Hạnh- Cháu LiLi xinh đẹp kết duyên cùng chàng rể đẹp trai Calvin vào ngày 10 tháng 11.

    Thế là mọi người bàn tán và chuẩn bị cho chuyến họp mặt tại vùng Nam Cali. Xuân Lan và anh Ty mãi mãi là người "đến trước về sau", cũng từ Boise có hai bạn Hòa và Độ bay về tham dự. Sau đó Phương Mai đến từ Boston sau cơn bão Sandy và bão tuyết. Từ miền Bắc Cali, Bob đã lái xe cấp tốc “fast and furious" đưa Yến Thu và Hoa Lý xuống miền Nam Cali.



    Hoa Lý và Nguyễn Dũng (74KCN). Oops, có ai ở phía sau lưng đó

    Từ Central, có Cường, Thu, Thanh Hiền, và Trường Nguyên luôn là người "đến sau dzọt sớm". Tại Nam Cali, có thầy cô Sương, Dung, Liễu, Tiến Ân, Bằng, Thúy Nga, Diệp, Thư Hương và anh Sáng. Đặc biệt có Tạ Chung đến từ Việt Nam trong dịp thăm gia đình ở Cali.



    Tại nhà Kiều Hạnh

    Sau khi Cường "giám xúi" nhóm nam Cali làm buổi mini Họp Mặt “Pre-Wedding”, Dung đã nhiệt tình kêu gọi sự cộng tác của Thúy Nga, anh Sáng, Kiều Hạnh, nhất là sự yểm trợ của anh Luật (anh của Dung) và chị Trang cho mượn căn nhà. Bạn bè đã quây quần thưởng thức món phở Bắc do Dung đảm trách, món thịt nướng tuyệt chiêu của Thúy Nga qua tài nướng của Bằng và Độ. Thúy Nga còn cho các bạn thưởng thức món bún chả Hà Nội có một không hai, đồng thời bánh sương sa (?)... Coi thế Thúy Nga khéo tay và giỏi tài bếp núc ... Anh Sáng mang theo nước chanh dây. Ngoài ra các bạn bè khác mang chè chuối bánh kẹo, nem nướng , đồ ăn chơi,... Xuân Lan mang một ổ bánh mưng HM ĐHSPKT tại Cali.v.v... Đặc biệt căn nhà có nhiều trái Thăng Long, ổi, cam chanh, nói chung khu vườn rất đẹp.





    Vì Cường làm "giám xúi" nên được phân chia công việc "rửa chén". Nhưng không ngờ chuyện làm rửa chén cũng hấp dẫn, được nhiều phóng viên chen chúc lấy ký sự, nhiếp ảnh viên thu thập hình ảnh lên phim quá nhiều, cô "thẩm phán" giám sát "đôi bàn tay nạm ngón"... Vì là "giám xúi" làm "good job!", các bạn đề nghị cho "permanent job", còn offer cho công việc "bếp núc" cho "giám xúi" nữa chứ...!? Té ra, Nam Cali cũng có nhiều "giám đốc" cao cơ hơn "giám xúi"... Thế từ nay xin chừa...!? Mục hấp dẫn khác, các nàng quây quần bên anh Sáng, để anh S có dịp "xổ" tâm sự chuyện tình đau thương của "... Người Tình Cô Đơn nên yêu ai củng vô duyên...". Nghe xong anh S lên tinh thần mời các bạn đến nhà anh chơi vào sáng thứ Bảy để biểu trưng lực lượng và thăm viếng khu vườn trái cây nhà anh ấy. Tuyết nhất là căn nhà HM ở Laguna Hills rất đẹp, chủ nhà rất nice để mọi người vui chơi thoải mái, còn phụ giúp dọn dẹp thanh toán các món ăn thặng dư...



    Tiệc cưới tại nhà hàng China Feast ở Stanton California, bạn bè đến đông đủ. Gia đình Kiều Hạnh và Dũng tiếp đãi bạn bè khá chu đáo mặc dầu KH rất bận rộn. Buổi tiệc lớn gồm 46 bàn, trang hoàng sang trọng và lộng lẫy. Nhất là các nàng phe ta, quần áo diện lên trông xinh đẹp trẻ trung như thuở nào. Tất cả tranh thủ chụp hình lưu niệm, chuyện trò thăm hỏi. Sau khi chương trình ban nhạc bắt đầu, nhóm DHSPKT-TD, kể cả Bob, đồng ca bài "Chúc Mừng Hạnh Phúc" do sự chuẩn bị chu đáo của Xuân Lan. Vì số khách đông, một số bạn phải chia nhau ngồi hai khu khác nhau, nhưng cuối buổi tiệc kéo lên ngồi chung với nhau để "quậy" cho trọn giây phút vui bên nhau...





    Sáng ngày Chủ Nhật, một số bạn bè phài chia tay sớm, số còn lại tập trung tại nhà Kiêu Hạnh chơi tiếp. Không khí vui tươi đầm ấm của căn nhà nhỏ nhắn, hòa vang những lời nói cười rộn ràng, những tiếng hát thân thương tươi trẻ, trong một ngày rất đẹp... đã để lại những niềm hạnh phúc khôn nguôi, khó quên.
Working...
X