Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chuyện của ngày thứ 7, 03 tháng 4 năm 2021

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuyện của ngày thứ 7, 03 tháng 4 năm 2021

    Một ngày thứ 7 off sau 5 ngày làm việc theo kiểu tăng tốc. Giờ phải "văn ôn, võ luyện" những gì mình biết và cần học hỏi thêm. Thực tập lại với những video, hình ảnh cũ cho tri nhớ không bị nhớ nhớ, quên quên.
    Nghe những bài hát mà hè năm 2011, thấy một sư huynh của mình dìa bển hát, thu coi bộ dzui, thì cũng dìa đi hát thu cho dzui. Lúc đó XL chẳng biết tí gì về audio..mà giờ he he biết rầu cũng thỉnh thoảng mới rớ tới chỉ vì hổng có thời gian, có nhiều chuyện để làm hơn nên cũng quên tuốt luốt. Có mấy bài hát thích rất thích về quê hương Tuy Hòa từ bạn bè sáng tác: của anh Đào Thế Vượng (Tuy Hòa quê tôi), của người bạn đồng hương mới kết Nguyễn Ngọc Quang (Hẹn nhau về xứ Nấu)...Nhưng XLan_Líu Lo 74 KNC chưa thể làm được..
    Không thể phải hát khi mà mình thấy tinh thần bị những chuyện khác vướng bận phải giải quyết.
    Những bài hát của hè năm ấy, rõ là hát cho có hát. Thu một lèo 10 bài, hát sùi bọt mép, hát le lưỡi cóc luôn..khí hậu thì nóng..mỗi bài chỉ hát sơ qua 1 lần, sai trật gì chẳng biết.. Nóng ơi là nóng..hát cho đủ 1 dĩa CD...chuyện còn lại là giao cho anh bạn Nguyễn Cửu Dũng. Vui là chính...
    Mà he he he..giờ cũng hát dzui là chính có hay ho gì he he he...
Working...
X