Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chúc Mừng Năm Mới Của ABBA - Tuấn Tôn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chúc Mừng Năm Mới Của ABBA - Tuấn Tôn



    Click image for larger version  Name:	2022-happy-new-year-free-images.jpg Views:	0 Size:	212.2 KB ID:	26075




    Bản nhạc Happy New Year được ban nhạc Pop nổi tiếng của Thụy Điển trình làng âm nhạc thế giới trong album Super Trouper vào thập niên 1980. Từ đó đến nay, bản nhạc bất hủ này được xem như là bản nhạc viết về năm mới hay nhất ở mọi thời đại và được nhiều quốc gia chuyển ngữ để giới thiệu trên truyền hình quốc gia trong thời khắc thiêng liêng chuyển giao của đất trời giữa năm cũ và năm mới ở đất nước mình.

    Được sáng tác và phát hành từ năm 1980 nhưng "Happy New Year" ban đầu không được phát hành làm một đĩa đơn.

    Phiên bản tiếng Tây ban Nha "Felicidad" đã được phát hành ở các nước nói tiếng Tây Ban Nha và đã lọt vào top 5 ở Argentina, nhưng "Happy New Year" chỉ đóng vai trò là một giai điệu phổ biến vào mỗi dịp năm mới đối với toàn thế giới.

    Bài hát trong nhiều năm liên tiếp đã được phát trong mỗi đêm giao thừa trên truyền hình Thụy Điển, quê nhà của ABBA.

    Mãi đến năm 1999, "Happy New Year" mới được phát hành chính thức làm đĩa đơn, lọt vào top 20 ở một số quốc gia.

    Năm 2008, bài hát được phát hành lại ở một số quốc gia, đạt vị trí 25 ở Đan Mạch, 11 ở Na Uy và 4 ở Thụy Điển.

    Bài hát một lần nữa lọt vào bảng xếp hạng Na Uy và Thụy Điển vào năm 2009 ở vị trí số 5 ở cả hai quốc gia, và lọt vào top 10 tại Hà Lan vào năm 2011.

    Bản nhạc để lại trong lòng người nghe một cảm giác mất mác, tiếc nuối…những suy gẫm về cuộc sống đã qua và đang đến trong cuộc đời của mỗi chúng ta.

    Những hỉ, nộ, ái, ố được mất trong cuộc đời nhưng dù gì đi nữa thì trái đất vẫn quay, loài người vẫn sống vẫn tồn tại và vẫn phải có một niềm tin tích cực vào tương lai,vào cuộc sống

    Giai điệu buồn rớt và man mác đẹp của bản nhạc này làm trái tim con người chợt rung lên trong những chiêm nghiệm về cuộc đời vào lúc đất trời đang dùng dằng chuyển giao tiết trời, chuyển giao thời khắc cho một năm cũ đang qua và năm mới đang đến mang theo một mùa Xuân đang đến và dĩ nhiên là đi cùng với hi vọng cũng như ước mơ hạnh phúc và thành đạt…
Working...
X