Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giới trẻ hát về Mẹ - Tuấn Tôn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Giới trẻ hát về Mẹ - Tuấn Tôn


    Click image for larger version  Name:	images?q=tbn:ANd9GcQeH19eBpiTocmjNC2uygLj5QldcnVgrtQdRAjrWghYmsX8cJnmCk8-GicXyxg5-36ntpA&usqp=CAU.jpg Views:	0 Size:	22.0 KB ID:	27288



    Dường như âm nhạc Việt ngày nay thiên về tính giải trí nhiều hơn so với ngày trước. Âm nhạc của giới trẻ đương đại dường như ngắn gọn, đơn giản về mặt ca từ và điêu luyện về phong cách biểu diễn cũng như về kỹ thuật thanh nhạc mà những bản nhạc hôm nay sẽ điểm xuyết cho nhận định đó.

    Có lẽ sự bùng nổ về thông tin trên mạng xã hội có một điều tích cực là đưa được âm nhạc Việt trong nước ngày hôm nay lên ngang tầm của xu thế âm nhạc châu Á. Giới trẻ Việt ở hải ngoại thì còn tiếng xa hơn nữa qua sự kiện âm nhạc nổi đình nổi đám vừa rồi khi cô ca sĩ sĩ người Mỹ gốc Việt Sangeeta Kaur - tên thật là Mai Xuân Loan - thắng "Album đơn ca cổ điển xuất sắc" tại Grammy 2022.

    Sangeeta Kaur được vinh danh tại lễ trao giải sáng 4/4 vừa qua tại Mỹ. Cô đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi trong giới nhạc cổ điển như Will Liverman, Joyce DiDonato, Jamie Barton và Laura Strickling.

    Một chút ngổ ngáo rất dễ thương trong bản Rap Việt của Đen Vâu chút tha thiết ân cần, ngập tràn tình thương yêu mẹ hiền qua những câu chữ ngắn gọn nhưng rất súc tích và thật gần gũi.

    Và dĩ nhiên hay hoặc dở sẽ tùy thuộc vào người nghe nhạc nhưng cũng nên thừa nhận trình độ của nhạc sĩ sáng tác cũng như ca sĩ thể hiện tác phẩm âm nhạc này và nó hiện đang rất “ăn khách” trong giới trẻ Việt hôm nay.


Working...
X