Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tình...facebook!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tình...facebook!

    Nàng quen chàng qua những vần thơ ướt át trữ tình . Sau nhũng lần coment thơ của nhau,nàng quyết định chấp nhận lời xin kết bạn của chàng. Thế là một thiên tình sử bắt đầu...

    Bây giờ những bài thơ đã có nơi để gởi , lời thơ mượt mà hơn .Tình yêu tràn ngập toả khắp fa , các bạn cũng xúm vào chúc phúc cho nàng . Mỗi đêm khi cơm nước xong xuôi , nàng vội vã vào phòng đóng chặt cửa và cuộc trò chuyện bắt đâu!

    Tất cả các câu chuyện cũng chỉ là hỏi thăm sức khoẻ, bàn luận thơ ca và chúc ngủ ngon , nhưng nàng vẫn cảm thấy hạnh phúc . Chàng rất ân cần trong câu chữ gởi trên mess . Dù không nghe tiếng chàng , nàng vẫn thấy sự ấm áp lan toả . Nàng hạnh phúc với lời dặn dò : nhớ đắp mền cho ấm nghe em,em ngủ ngon nhé ...

    Những bức ảnh ngộ nghĩnh biểu lộ tình yêu được xử dụng hết làm trang mess của nàng thật sinh động dễ thương .

    Hôm qua chàng báo sẽ đi tham quan ở một khu sinh thái mới xây dựng , nàng cũng đã đăng ký đi cùng chuyến, nhưng không cho chàng biết, vì muốn tạo sự bất ngờ lãng mạn .

    Cả hai chưa biết mặt nhau vì avata đều dùng hình người khác!


    Sáng sớm chuyến tham quan khởi hành , nàng nhìn vẫn chưa có thể nhận ra chàng trong đám người đi cùng !

    Xe bắt đầu chạy,nàng ôm khư khư cái ipad chờ chàng gọi . Ngồi ngang với nàng ở hàng ghế bên cạnh là một người đàn ông trung niên , đầu hói với cái bụng thách đố các chị em sắp sanh . Bộ quần áo rực rỡ đủ màu và đôi giày bóng lộn như muốn chửi nhau với gương mặt bóng nhẫy để dành phần hơn. Nàng khó chịu khi ném cái nhìn không thiện cảm cho người đàn ông. Xe mới chay một đoạn người đó đã ngả ra ghế và bắt đầu thổi kèn ầm ĩ . Nàng thấy bực mình vì không tập trung tư tưởng để nghĩ tới chàng . Ừ mà sao lâu quá chàng chưa gọi nhỉ ?!

    Xe tới chỗ nghỉ để mọi người đi vệ sinh , nàng vừa đứng dậy chưa kip bước ra thì ông khách choàng tỉnh vội vã lấn nàng để giành xuống trước . Nàng vừa ghét vừa tức lẩm bẩm chửi thầm .

    Xe tiếp tục chuyến đi, nàng mở ipad và xem chàng có online không . Mùng quá đèn nhà chàng bật sáng ,lời chào dịu dàng làm nàng vui và quên sự bực mình vừa rồi . Nàng vui vẻ liếc người đàn ông đáng ghét , ông ta cũng đang lúi húi trên fa ,tự nhiên nàng mỉm cười thấy tội nghiệp cho cô gái là bạn ông ta .

    Nàng hỏi thăm chuyến đi của chàng và khéo léo hỏi hôm nay chàng măc trang phục gì . Chàng vui vẻ tả cho nàng biết quần áo chàng đang mặc . Nghe đến đâu mặt nàng tái xanh đến đấy . Trời ơi không lẽ chàng lại là người đàn ông đáng ghét đang ngồi cạnh nàng sao!? Trời đất như sụp đổ dưới chân , nàng buông ipad mặc cho chàng gọi tha thiết: Em đâu?

    Ipad đóng lại và nàng biết hôm nay nàng sẽ dùng BLOCk lần đầu!

    ST

    FB: Nga Vu




Working...
X