Announcement

Collapse
No announcement yet.

Gọi điện thoại hay Video miển phí đến USA and Cda

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Gọi điện thoại hay Video miển phí đến USA and Cda

    Sư tầm cho giải trí cuối tuần

    Từ ngày 26/8/2010, Gmail có thể gọi điện thoại từ GMAIL miễn phí cho các số điện thoại nhà và điện thoại di động tại USA & Canada.

    Thao tác gọi từ Gmail rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở một Account tại Gmail (www.gmail.com) và có một bộ Headphone + Micro (tốt nhất là có trang bị 1 cái Wireless Heachset để đi vòng vòng nhà mà vần nói chuyện được) gắn vào computer. Quí bác có Win8 có thể xài Bluetooth nối Computer cũng được

    Sau đó, bấm vào ký hiệu Phone ở phía trái trên đỉnh đầu danh sách chat của bác và quay số, hoặc nhập tên của người bạn định liên hệ (có trong danh bạ Gmail). Nhưng nên nhớ là vẫn phải cài đặt plug-in thoại và hình của Gmail nếu chưa có. Để thực hiện tốt cuộc gọi, chỉ bấm 10 số điện thoại, không cần bấm mã quốc gia và mã vùng. Quí bác cũng có thể dung Video Call trong Gmail đẻ vừa nói chuyện vửa thấy được người đối diện

    Với tính năng gọi điện từ Gmail, quí bác có thể gọi đến tại USA và Canada sẽ thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin mà không cần phải hẹn người được gọi online như dùng Yahoo Messeger hoặc Skype.

    Cài đặt điện thoại trên Gmail

    Truy cập địa chỉ sau: http://www.google.com/chat/voice/

    Sau đó, các bác sẽ thấy một giao diện quen thuộc của Google, các bác chỉ cần click vào “Try it out” để tiếp tục download phần nầy cho Gmail về.

    Cài xong Flugin, khởi động lại trình duyệt là bạn có thể sử dụng chức năng Call Video hay Call Phone trong Gmail.

    Google sẽ xác nhận lại một số điều khoản, chọn Accept nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng Call Phone.

    Và bây giờ thì hộp thoại call phone sẽ xuất hiện bên dưới, góc phải của màn hình. Bác đã có thể sử dụng Call Phone để gọi miễn phí đến USA & Canada. Tuy nhiên, nếu gọi về Việt Nam bác phải trả một mức phí khá cao là 0.09$/phút đó.

    Kỳ tới ngộ sẻ viết về cách gọi từ Việt Nam sang USA & Cda miển phí và có thể cũng miển phí từ cho ngược lại

  • #2
    Nế quí bác thấy còn thiếu sót, cần thêm muối ớt hay muối tiêu và chanh đường thì xin mời đóng góp thêm cho vui vẻ cuối tuần ạ

    Comment


    • #3
      Ý cha! Nị chịu chơi quá! Dám chỉ cho cách gọi từ Việt Nam sang USA & Canada miển phí và có thể cũng miển phí từ cho ngược lại...Ngộ chịu chiêu này nghe! Nhưng....Điệu này ngộ sẽ không được lên "lét" được nữa rồi...:huh:

      Comment

      Working...
      X