Announcement

Collapse
No announcement yet.

Q&A về cách post Video vào diễn đàn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Q&A về cách post Video vào diễn đàn

    Xin gửi lên đây các câu hỏi và trả lời chung về cách post Video link vào trong diễn đàn. Nếu ACE nào có những thắc mắc khác hơn những câu hỏi trên đây thì xin nêu lên và BKT sẽ cố gắng trả lời trong những điều kiện sớm nhất.

    1) Diễn đàn chúng ta có thể show những video từ web nào?

    Hiện tại chúng ta có thể display những video clips từ những websites có tên sau đây:

    1) Youtube

    2) Dailymotion

    3) Yahoo Video

    4) Vimeo

    5) Meta Cafe

    6) Myspace TV

    2) BKT có thể giới thiệu website nào chứa video clip tốt nhất? Tại sao mọi người thích youtube? Có những bất tiện nào?



    Youtube có lẽ tiện lợi nhất dù không phải là nơi tốt nhất nhưng là thông dụng nhất vì mọi người đều thích vào đó ...giống như là chúng ta vào search ở google hay vào ebay mua đồ. Nơi đây mọi người có thể setup một account miễn phí để có thể upload video clip vào đó và share link cho mọi người có thể xem từ diễn đàn của chúng ta.

    Điểm bất tiện là hội viên mới chỉ được upload chừng độ khoảng vài chục MegaBytes video clip (show chừng 5-7 phút, MP4 resolution trung bình 640x480, 500KB/s). Sau một thời gian thì sẽ được cho thêm thời lượng và kích thước của file upload nhưng bạn phải upload thường xuyên và video bạn có người xem... Nếu video bạn có người xem và bạn setup account đúng thì Youtube sẽ trả tiền cho bạn nếu có nhiều người vào xem video của bạn.

    Bất tiện thứ hai là sau khi dứt thì hay show thêm những video cùng loại và thỉnh thoảng có quảng cáo.

    3) Cách post Video clip từ Youtube?

    Bạn cần lấy link từ youtube (copy từ address bar của browser từ youtube hay share llink) . Sau khi mở topic mới hay reply topic bạn cần nhấn vào icon TV (hình TV có 2 attenna) góc trên cùng bên phải,



    sẽ hiện lên một drop-down menu và bạn nên chọn youtube. Một pop-up window cho bạn paste link từ youtube vào đó (giống như bạn post hình).

    Sau đó bạn chỉ cần post hay update post, topic ...thì video clip sẽ hiện lên vào trong topic hay post của bạn.

    4) Tại sao diễn đàn của chúng ta không chứa Video tiện lợi cho thành viên hơn?

    Tài chánh, nếu chúng ta có tiền thì không có trở ngại gì cả, Vì dùng video thì băng thông cho web cần phải mạnh để truyền video với tốc độ cao nếu không chúng ta sẽ coi hình bị giựt và sẽ bị cà lăm
    Have a nice day!!
Working...
X