Announcement

Collapse
No announcement yet.

Happy New Year from Canada , “ Xứ Lạnh Tình Nồng”.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Happy New Year from Canada , “ Xứ Lạnh Tình Nồng”.





    Happy New Year from Canada , “ Xứ Lạnh Tình Nồng”.


    Ngoài kia tuyết rơi rơi…..



    Photo by Tran Pham



    Photo by Tran Pham

    T. thêm vào đây những hình ảnh của HNhung gửi cùng.



    Photo by HongNhung

    Hình được chụp qua cửa sổ xe bus nhân lúc kẹt xe trên đường đến Toronto...để ăn chơi (chứ không phải HM).



    Photo by HongNhung



    Photo by HongNhung

    Tấm thứ tư chụp lúc đang đứng chờ Hưng đến đón tại Scarborough Shopping Center. Nhìn kỹ cái cấu trúc của lớp ice bao quanh những nhánh cây xuyên qua ánh đèn thấy nó ngồ ngộ! (HNhung)



    Photo by HongNhung



    Photo by HongNhung

    T bây giờ chỉ cầu mong máy GPS, nói lên một câu, để chỉ T phải đi hướng nào, như là quẹo trái hay quẹo phải, họăc quay vòng trở lại….bởi vì lúc này T đã được GPS hướng dẫn vào một đường nhỏ, đường số 2/ thay vì đi ngoài xa lộ 401 và vì là đường nhỏ , nên GPS không định hướng được , và như vậy là ảnh hưởng dây chuyền đến T, T đành bật đèn cấp cứu và tấp xe vào lề đường vì T bây giờ không biết phải đi hướng nào để đến địa điểm họp mặt luc 6:00 chiều tại nhà hàng Roll Buffet ở Guelph.

    Nhìn đồng hồ bây giờ đã hơn 5:00 chiều rồi. Thêm vào nữa là mùa đông tại Canada , ngày ngắn và đêm dài, cho nên trời đã bắt đầu tối , đường vắng và ít xe qua lại , cộng thêm vào cảnh tuyết roi, nên T thật sự có thấy lo sợ.

    Đẹp lạnh lùng…

    Đúng là : “for your eyes only ….” bởi vì một người khi ngồi trong nhà nhìn qua khung cửa sổ để thưởng ngắm vẻ đẹp của tuyết rơi, nhất là nếu có ½ cua mình ngồi bên cạnh , tưởng tượng còn có thêm lò sưởi và có một chú /cô chó /hoặc mèo ngồi dưới chân mình nữa……thì thật là vui và hạnh phúc biết bao……Nhưng mà “Đời không như mơ…” vì lái xe trong tuyết thì lại là cả một vấn đề mà T tạm gọi là thực tế phũ phàng nha, nhất là ở vào trường hợp của T bây giờ. Việc đầu tiên sau khi xe đậu vào lề đường , T liền lục giỏ để tìm kiếng để lái xe cho bảo đảm, vậy mà lục hoài không thấy kiếng. Không biết tính làm sao vì đường về London thì T biết , nhưng đường đi đến Guelph thì T lệ thuộc vào GPS như trẻ thơ lệ thuộc vào ba má…..

    T muốn trở về cho an toàn , nhưng lại áy náy vì bạn hữu đang đợi T, và nhất là đi gặp bạn hữu để chúc mừng cuối năm, là một trong những lý do chính trong chuyến về Canada này…….đúng lúc đó thì HV gọi điện thoại và hỏi T đang đi tới đâu rồi , T mừng quá, vì buồn ngủ mà lại gặp chiếu manh….nên than thở và hỏi ý kiến liền và Hưng Vũ rất vui vẻ , cười bình tĩnh và chỉ đường cho T qua điện thoại , …..cuối cùng , thì GPS cũng làm việc khi T ra được xa lộ 401, và T cũng an bình đến tới điểm hẹn dù có trễ.

    Buổi họp mặt đã bắt đầu tại nhà hàng Roll Buffet, gồm có anh Túy , anh Khang và chị Huyền, anh Hiếu và chị Sương, anh An và chị Mai , anh Hiển Nhiên và chị Thanh là bạn của anh Khang , Hưng/ Ngọc và con trai, Trân/ Thanh và 2 con, Hồng Nhung từ Ottawa và T từ Windsor.

    Nhà hàng Roll Bufet tại Guelph



    Kế đến là tất cả về nhà Trân/ Thanh, để ca hát , tâm sự, tiếp tục ăn màn hai do Trân /Thanh khao để đón giao thừa sớm…..



    Xứ lạnh, Tình nồng - hinh` ở sân trước nhà Thanh-Trân Phạm



    Ca sĩ Trân, Thanh



    Ca sĩ Trân, Hưng, Túy va An trong màn hợp ca.



    Phái nam, Hưng Vũ, Dương tấn An, Khang Phạm, Huỳnh Trung Hiếu , Trần Sỹ Túy, Trân Phạm.



    Phái nữ, Hồng Nhung, Thanh, Mai, ĐH, Ngọc, Chị Sương và chị Thanh.

    Tuy buổi gặp mặt ngắn ngủi trong vài giờ nhưng đã nói lên sự quan tâm và niềm vui của mọi ngừoi cho nhau, bây giờ không những T có bạn hữu của cùng trường của thời vàng son ngây thơ của tuổi học trò , mà T còn có được những người bạn do ½ mình của bạn học mình nữa .. Hồi đi học , T chỉ nhớ có một bài tóan nhân 2x2 = 4, và bây giờ sự thật là đây. Bịn rịn lúc chia tay, giờ vui qua thật nhanh, xin hẹn gặp lại bạn hữu lần sau vì T còn phải đi về , để ngày mai chuẩn bị đi cày…..

    Nhóm Canada xin chúc thầy cô và bạn hữu năm 2014 nhiều sức khỏe và vạn sự như ý và trẻ đẹp hoài.

    Happy New Year from Canada .

    T.

    Mời xem thêm:





  • #2
    Xứ Lạnh, Tình Nồng!

    Bravo!!!:thumbs:

    Một mình nàng can đảm dám lái xe trong trời mùa đông giá lạnh mấy tiếng đồng hồ để gặp gỡ bạn bè, quả đáng phục!:giveme5:

    Comment

    Working...
    X