Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mini Họp Mặt tai Houston, Texas, April 4-6, 2014

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mini Họp Mặt tai Houston, Texas, April 4-6, 2014



    Mini Họp Mặt tai Houston, Texas, April 4-6, 2014




    “Hôm nay ta về họp mặt nơi đây, Houston ta về gặp nhau nơi đây…” lời mở đầu bài hát HOUSTON HỌP MẶT của anh Bình/ ĐỖ QUÂN, trong buổi lửa trại tối thứ bảy với những vòng tay nối lại …làm dh nhớ về những ngày đi hướng đạo xưa kia, thật dễ thương…


    Để chuẩn bị cho ngày mini họp mặt, BTC, được Mai Lan và anh Si nhân ngày kỷ niệm thành hôn, ngày 2-23-2014, đã tổ chức một bữa tiệc tại nhà, để BTC có thời gian bàn chuyện đại sự, và kết quả rất tốt đẹp là số người tham dự lúc đầu chỉ khoảng 20-30 người , như anh Mẫn, Ngọc Điệp , anh Uyển và anh Cường , dự đoán. Khi đó Bằng / ông xã NĐiệp chỉ mướn một cabin. Nhưng sau đó bằng phải mướn thêm cabin thứ hai, như vậy là vui quá nha….


    Rồi ngày vui cũng đến, tối thứ tư, nhiều người xôn xao ngủ không được …trong số đó có dh va Kim Thủy, từ năm 1977, bây giờ là lần đầu 2 đứa gặp lại nhau mà. Dù là có nhìn thấy hình và nghe giọng nói , nhưng mình vẫn muốn xem bạn có nhận ra mình hay không ấy mà…



    Đinh Hương & Kim Thủy



    Anh Mẫn và chị Mười



    Anh Tư và chị Mười



    Thầy trò mấy mươi năm mới gặp lại



    Đinh Hương & Kim Thủy



    Thăm Nasa



    KEMAN park,



    Diệp, Đinh Hương, Kim Thủy, anh Tư, chị Vân, anh Mẫn, Bằng

    Thứ Sáu, 4-4-14

    Nhận trại và đi thám hiểm cabin 1 va 2, vì đây là lần đầu dh đi camping và sẽ ngủ lại , nên có lo một chút , nhưng mà con tim đã vui ngay vì , cảnh rất đẹp thiên nhiên và thơ mộng ( so với giá tiền đóng cho 3 ngày 2 đêm). Và vì có chị Vân và anh Uyển , dh tạm phong chức là thợ chụp hình xuất sắc năm 2013, nên ngoài việc chính phải làm như chuẩn bị bữa chiều và bữa tối cho mọi người , cả nhóm vẫn tranh thủ theo chị Vân , anh Uyển để được chụp hình.











    Chuẩn bị bửa tối cho thứ sáu



    Cảnh bên trong cabin 4-5-14.

    Tối thứ sáu , Bằng bắt đầu tiếp mọi người ân cần với open bar, rồi tập dợt văn nghệ và hàn huyên tâm sự đợt 1.



    Tập dợt văn nghệ tối thứ sáu

    Thứ Bảy , 4-5-2014

    Có nhiều điều lạ, rất bất ngờ và vui xảy ra trong lần mini họp mặt lần này:

    Có nhiều sư huynh và sư tỷ lần đầu đến tham dự: anh Thịnh 73 KNN/và bã xã là chị Nguyệt, anh Hồ Đức Du Minh 73 /và bà xã là chị Vi, chị Mười khóa 72/ và 2 bạn chị Mười , chị Nguyệt khóa 72/ và ông xã là anh Mỹ…như vậy là chúng ta cùng hoan hô hai tay , xin vui mừng đón chào anh chị.



    Vợ chồng BS Thịnh (73 KNH - MC của Paris by Night)



    Dhuong, chị Nguyệt




    Lủa trại và mừng Birth day 60 tuổi của anh Mẫn, anh Thịnh, anh Phăng, anh Dũng /ông xã Tạ Thanh Hiền, anh Tư và chi Vi /bà xã anh Hồ Đức Du Minh,








    Về ẩm thực , món nào cũng tuyệt…nhưng xuất sắc nhất tối hôm nay là 2 món : một là thịt nướng của Thu Lê và Thanh Hà do anh Uyển nướng, hai là món craw fish do anh Nam và chi Thoa/ bạn của Bằng Điệp nấu đãi mọi người .



    craw fish-corn


    Cho dh hỏi nhỏ, mọi người ăn có ngon không vậy? hy vọng HM 2015 , minh sẽ đựợc thưởng thức tiếp phải không ạ????

    Văn nghệ tối hôm nay , ngoài mục bình thường như ca hát , còn có rất nhiều mục hấp dẫn , như ca vọng cổ của anh Thịnh, kể chuyện tiếu của Bằng, một buổi tối thật vui và đầy tình thân….




    Ngòai những nhà nhiếp ảnh quen thuộc như anh Bình, Trúc, lần này dh xin giới thiệu thêm anh Uyển và chị Vân/ bà xã anh Mẫn.



    Tối thứ bảy



    Hàn huyên tâm sự

    Chủ Nhật, 4-6-2014

    Gặp nhau đây, rồi cũng phải chia tay ….








    ... tuy nhiên….

    Hậu họp măt 1 tại nhà hàng Thái Bình Dương, anh Nguyễn mạnh Hùng ngoài việc đãi ăn còn tặng mũ có logo Houston cho mọi ngừời , vui nhất là khi khám phá ra , hôm nay cũng là sinh nhật 62 tuổi của anh Hùng, và them một lần nữa, tất cả thầy cô , bạn hữu lại có dịp chúc mừng và được ăn bánh sinh nhật nữa với anh Hùng và và xã là chị Hương.


    Hậu họp mặt 2 tại nhà hàng Kim Sơn, và được nghe văn nghệ nữa do anh Hồ Đức Du Minh và bà xã là chi Vi đãi.





    DuMinh-TuongVi-dh tai nha hang Kim Son.

    BTC thành thật cám ơn DÂU THẢO ( chi Vi, chi Nguyệt, chị Vân, chi Hương, em Diệp và 2 con), và RỂ HIỀN ( Bằng , anh Si, anh Dũng, anh Mỹ, anh Hòang , chồng của Tới) cũng như những thân hữu ( anh Minh /Ottawa, Vân /dh cousin và em rể , con và cháu của Tạ T Hiền, và bạn chị Mười) , rất nhiều. Vì nếu không có sự ủng hộ tinh thần, tài chánh và công sức của anh , chị, em….cho” ½ mình “ của ĐHSPKT, thì chúng ta sẽ không có được những ngày qúa vui như vầy.

    Thầy cô Mã An và Nguyễn Hữu Để ơi, xin chỉ dậy cho chúng em , làm ơn Bật mí , bí quyết làm sao để được, luôn vui , trẻ và khỏe mạnh hoài, như thầy cô vậy?

    Hẹn gặp thầy cô và bạn hữu hè 2015,




    DH



  • #2
    ĐH ơi, bài phóng sự của ĐH rất là phong phú, không xót chi tiết nào của mini HM in Houston 2014... Đúng là thủ quỷ của BTC có khác. KT rất cảm động khi gặp lại ĐH sau 37 năm xa cách, ĐH không thấy thay đổi nhiều mà lại đẹp hơn xưa nữa chứ. À quên nha, phải khen cô bạn ĐH kỳ nầy đă trổ tài làm ca sĩ "hát hay không bằng hay hát", giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào rất tuyệt.


    Rất hân hạnh được nghe giọng ca của ĐH lần đầu tiên. Bravo bravo :thumbs: :giveme5:

    KT
    Cheers!

    Comment


    • #3
      :shocked2:Hỗm rày thấy mặt 1 người trông quen quen mà không nhớ ra được là ai. Nay, nhờ ĐH mới biết đó là Mc Thịnh!

      Comment


      • #4
        Trùi ui, Đinh Hương tươi vui duyên dáng quá trong bức hình cuối bài !!

        Tình thân,

        4
        Best wishes,

        Comment


        • #5
          Đã nói rồi đến TX chị Đ Hương đã có Vitamin T nên ngày càng TRẺ ĐẸP và ZUI ZẺ các anh chị có nhận ra không?

          Thế là ai Single cứ đón qua TX nghe.

          Ha Ha...

          Thu

          Comment


          • #6
            Wow! Thanks chị Hương! Chị đã tường thuật rất đầy đủ về ba ngày họp mặt. Chị đảm đang nè, chợ búa số một nè, làm bánh khoai mì ngon bá chấy nè, viết bài tường thuật hấp dẫn và giờ biết thêm, chị hát hay và tự nhiên nưã. Rất cám ơn nhiệt tình cuả chị và mong gặp chị ở tất cả các buổi họp mặt.

            Comment


            • #7
              Originally posted by 'CuongTran'

              Đã nói rồi đến TX chị Đ Hương đã có Vitamin T nên ngày càng TRẺ ĐẸP và ZUI ZẺ các anh chị có nhận ra không?

              Thế là ai Single cứ đón qua TX nghe.

              Ha Ha...

              Thu
              Còn thiếu chữ 'Mại dô' nữa Thu ơi...!

              Comment


              • #8
                Anh Tám ơi cho ĐH quá giang xe về lại Ontario sau mấy ngày ĐH lạc giữa rừng...ĐH nhớ Windsor lắm lắm????

                Comment


                • #9
                  Lần mini HM này ĐH tình cờ khám phá ra 2 nhiếp ảnh gia xuất xắc trong năm 2014 và đh đã viết quảng cáo trong bài rồi mà, đó là anh Uyển và chị Vân, bây giờ bằng chứng đã được xem, vậy thầy cô và bạn hữu , nhất là phe nữ ơi, HM 2015 , chúng ta biết sẽ phải làm gì rồi phải không ạ?????Anh Uyển và chị Vân ơi, muốn mọi người ghi danh hay xếp hàng theo thứ tự để được chụp hình ……

                  ĐH luôn luôn yêu chữ T mà, vì vậy từ ngày qua Houston, có việc làm, và như vậy chữ T cũng nhiều hơn một chút, nên ĐH rất vui, với ĐH thì mùa đông ở Houston rất tuyệt , mùa hè thì ĐH chưa biết , nhưng ĐH rất cám ơn thầy cô và bạn hữu ở Texas đã luôn ủng hộ ĐH , nhất là vào những ngày đầu khi ĐH còn lo sợ và bỡ ngỡ khi quyết định qua nhận việc hồi mùa thu 2013 tại Houston,” đất lành chim đậu” ấy mà.

                  dh
                  Đình Hương

                  Comment

                  Working...
                  X