Announcement

Collapse
No announcement yet.

HM 2015 - Thời Tiết Texas

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HM 2015 - Thời Tiết Texas



    Trong hai tuần qua, Texas trời mát mẻ, nhiệt độ dưới 90 độ Fah, nhưng vẫn có mưa rào xuống chốc lác, lâu lâu cũng có thunder.

    Do thời tiết, BTC xin tất cả nhớ mang theo giầy tennis và cái dù nhỏ gọn. BTC sẽ chuẩn bị mỗi người một cái PONCHO (áo mưa trùm)

    Hiện nay, trong chương trình phần lớn chúng ta sinh hoạt trong hội trường Dining Hall. Dẫu sao, BTC sẽ bàn đến các hình thức sinh hoạt dự phòng khác nếu trời mưa hay giông bão.

    Hy vọng sẽ được những ngày nắng đẹp để được dạo chơi trong rừng thông bao la.



  • #2
    Theo T thấy BTC không cần phải sắm áo mưa cho mỗi người, và các anh chị ở xa cũng không cần mang dù, vì nếu:

    1- Mưa triền miên suốt ngày thì đành ngồi trong nhà uống café bù khú với bạn bè chứ không lẽ mặc áo mưa ra giưã trời mưa sinh hoạt. Có thể chỉ để vài cây dù ở mỗi nhà để ai muốn ra vô khi cần mà thôi thì ở TX xe nào lại không có một hai cây dù trong xe.

    2- Nếu mưa mưa tạnh tạnh có cơn thì ở trong nhà khi trời mưa, hết mưa thì ra ngoài sinh hoạt, không cần dù hay poncho cho phiền toái.

    3- Tháng 5 là tháng mưa nhiều thứ 2 trong năm ở Houston, nên chỉ mong trời chìu lòng người SPKT mà thôi.

    Trúc

    Comment


    • #3
      Các ace có nhớ bài hát" Trời mưa em che nón lá, nắng lên cho hồng đôi má, nắng lên cho xòe đôi tay , nắng lên cho đẹp đời ta"..tự dưng thấy comment của muội Trúc mà chợt nhớ đến những câu hát này..Mưa thì mưa cứ mặc trời mua..Ace chúng mình nhiều người thông minh sáng ý..sẽ tìm ra trăm kiểu để zui dù ngồi một chỗ he he... Nôn nao quá đi hi hi...Nhớ thầy cô và các ace quá chời rùi...

      Comment


      • #4
        Cali mấy năm liền bị hạn hán, nhất là năm nay bị hạn trầm trọng. Cho nên được ngắm mưa hay tắm mưa cũng vui. Nhất là mọi người cùng quây quần trong hội trường hay ở quán Cà Phê Tình Nhớ, uống cà phê nghe nhạc và hàn huyên tâm sự với bạn bè thì hết sẩy!

        Còn hơn một tuần thôi bạn ta sẽ bắt đầu xách vali trực chỉ về Austin và Houston rồi đó. Count down nha ... 10, 9, 8, 7...

        Comment


        • #5
          Originally posted by 'YenThu'
          ... bắt đầu xách vali trực chỉ về Austin và Houston rồi đó. Count down nha ... 10, 9, 8, 7...
          Hi YThu,

          Hình như count down chỉ dành cho các bạn ở Mỹ. Các bạn ở các nước khác giờ này còn count down thì chắc là ở nhà luôn rồi ! Cho nên thân chúc quý vị từ các nước khác đến TX hop mặt thượng lộ bình an , được BTC tiếp đón tận tình . Chúc BTC doi dào sức khỏe và HM thành công.

          Comment


          • #6
            "Nghe nói Texas có bão không biết vùng nào? Hy vọng ông trời sẽ chiều lòng nên buổi HM của ĐHSPKT sẽ không bị trở ngại gì. "Trời mưa thì mặc trời mưa, tôi không có nón , ông chừa tôi ra". Nghe nói XL sẽ hát bài "Mây trắng bay mây bay đầy trời chim ca líu liú lo lo ngoài ngõ" Chưa nghe lại nhưng tưởng tượng như lúc còn ngồi trong GĐ của trường và những ngày nắng đẹp của thời còn cắp sách đến trường . Ôi sao mà vô tư và dễ thương quá, nhớ mặc áo dài trắng để cho ta cứ tưởng rằng chúng ta của những ngày xưa nhé. Còn anh Toản kỳ này không tham dự nên đâu thèm "count down"để xách vali trực chỉ Houston Texas, nhưng "Hãy đợi đấy"..... để xem "qúy ngộ" quậy kỳ này nha.

            Comment


            • #7
              Thầy cô và các ace ơi! Mọi người đang háo hức chờ lên máy bay phải hông! Líu lo ở xứ Củ Khoai Tây mấy ngày nghỉ này thiệt là bận rộn quá chừng chừng...Đang đóng gói đóng thùng đây nè..he he...đầu óc đang nghĩ cách moi nụ cười của mọi người đây he he..Xin nhớ ủng hộ trò mèo của Líu Lo thiệt là tích cực đó nhen...he he...

              Comment


              • #8


                Update Dự Báo Thời Tiết Của Houston, Austin, Dallas

                Houston

                May 22 - 40% mưa

                May 23 - 20% mưa

                May 24 - 40% mưa

                Austin

                May 18- 23 - 50% đến 60% mưa

                Dallas

                May 18- 23 - 40% - 50% mưa

                Như chúng tối có đề nghị bạn mang theo dù nhỏ nếu thấy cần thiết, còn không $5 cho mỗi cái Poncho khi bạn cần và số lượng Poncho có giới hạn...Lúc ấy trở thành hàng hiếm, không còn "free" mà giá bán gây quỹ HM!

                Chúng tôi đang bàn đến back-up plan, chắc chắn nhiều mục vui trong phòng Dining Hall.

                Trời mưa thì mặc trời mưa,

                Đường trơn, tóc ướt, muỗi nhiều, giầy dơ...

                Áo quần ướt sũng xuội lơ

                Vào đây ngồi hát, đợi khô mặc về ...


                Câu thơ chế trên, nhắc đến việc trời mưa ròng rã trong vài tuần qua, chắc chắn sẽ sinh ra nhiều muỗi trong khuôn viên trại, nên các cửa phòng cần đóng kín mỗi khi ra vào. Đồng thời chùi giầy dép sạch sẽ trước khi vào các building sinh hoạt và các chỗ ngủ.

                Thanh Hà nhắn mọi người mua thuốc B1 uống cho khỏi muỗi cắn. Còn một cách khác là bỏ vào túi quần một miếng Bounce's freshness softner, muỗi cũng không cắn


                Comment

                Working...
                X