Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bầu bán Tân Thủ Quỹ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Bầu bán Tân Thủ Quỹ

    Trong ngày bế mạc, chúng ta không có nhiều thời giờ để bầu bán Tân Thủ Quỹ như lời Đinh Huơng yêu cầu.

    Đinh Huơng đã tình nguyện và thực hiện xuất sắc vai trò Thủ Quỹ trong bốn năm qua. Tiền quỹ Ái Hữu càng ngày càng vững mạnh và sổ sách chi tiêu đã hoàn chỉnh do sự tiếp tay của Kim Thủy trong năm qua. Đương nhiên chúng ta đều mong muốn Đinh Huơng và Kim Thủy tiếp tục giữ vai trò Thủ Quỹ để yểm trợ cho New CEO HM 2017 KIều Hạnh từ nay đến HM 2017.

    Để tôn trọng ý kiến của ĐH, tôi xin phép ĐH cho tôi thăm dò các bạn bè để bầu bán cho Tân Thủ Quỹ.

    Xin cho biết ý kiến đề nghị của các bạn bè.

    Thành thật hoan nghênh tinh thần làm việc của Ban Tài Chánh trong năm nâm qua

    Cường Trần

  • #2
    Hi các anh chị,

    Em xin hoàn toàn đồng ý với chị NL. Trải qua thời gian dài làm việc trong 4 năm qua, chị ĐH rất là mệt mỏi và vất vã ( she deserves a break). Ngoài ra, chị Kim Thủy là người input sổ sách bấy lâu nay, cho nên không còn ai quen thuộc với công việc này bằng chị KT. Nếu chị KT nhận lời làm thủ quỹ, thì chúng ta không cần phải lo lắng gì nửa.


    Comment


    • #3
      ĐH thành thật cám ơn thầy cô và bạn hữu luôn thương yêu và ủng hộ ĐH,về mọi phương diện, tinh thần lẫn vật chất, trong những năm vừa qua. Không có sự giúp đõ của thầy cô và bạn hữu, chắc chắn đh sẽ không hoàn thành nhiệm vụ như bây giờ. Nhớ lại lần xung phong nhận chức TQ tai California HM , lúc đó đh tưởng là làm cho lớp 74 KNC, ai ngờ lại là thủ quỹ cho toàn trường.

      Thời gian qua thật nhanh, đh xin cám ơn Hưng Vũ, Ngọc Điệp và Kim Thủy ,luôn là người đứng sau hậu trường để giúp đõ đh hoàn thành nhiệm vụ

      Đã đến lúc đh nên nhường chức TQ cho bạn mình , đúng không ạ.

      Nhưng mà nếu Tân thủ quỹ cần người đếm tiền phụ hoặc đi thâu tiền trong HM 2017, thì cứ gọi đh

      Thân mến

      ĐH
      Đình Hương

      Comment


      • #4
        Hi tất cả ace!

        Nào hãy cũng với Xuân Lan, chúng ta vỗ nhiều tràng pháo tay thật lớn, thật to để khen thưởng và cảm ơn "Cô nàng giàu có nhờ đếm tiền thầy cô và ace SPKT" Đinh Hương với nhiệm vụ TQ kể từ sau HM San Jose 2011 nha. ĐH đã nhiệt tình tình nguyện nhận công việc này và đã hoàn thành xuất xắc chắc bạn bè chúng ta ai ai cũng thấy...Bạn ta đã tình nguyện và bây giờ bạn ta muốn zìa hiu nên hãy để bạn ta nghỉ ngơi. Hổng lẽ một tập thể đông như ace chúng mình hiện nay hổng có ai sẽ dành trái tim và đầu óc cho ace nữa hả? Sẽ đề cập sau..

        Vỗ tay hoan hô cho cô TQ Đinh Hương xong thì XL lại cù rủ các ace chúng mình tiếp tục vỗ tay nữa, để hoan hô khen thưởng, cám ơn hai cô bạn Ngọc Điệp và Kim Thuỷ cũng đã tình nguyện giúp đỡ cho ĐH rất nhiều trong công việc thu chi...sổ sách...Nhưng mà he he..vỗ nhỏ hơn nhen he he ..vì chỉ mới có help thời gian sau...Đùa chút cho zui..dù cho chỉ mới tham gia sau này nhưng lòng nhiệt tình của các bạn ấy chúng ta phải vỗ tay tán thưởng đồng đều và âm vang như nhau phải không?

        Chuyện bình bầu Tân Thủ Quỹ, Xuân Lan có ý kiến nho nhỏ như sau:

        Chúng ta nên thành lập một ban TQ gồm 3 bạn. Để just in case có sự cố gì cho bạn này thì sẽ có bạn khác thay thế lo toan. Nhiều khối óc, nhiều con mắt thì sẽ thấy nhanh vấn đề cần giải quyết. (Trưởng nhóm, phó nhóm hay gì gì nữa thì để ba bạn đó làm việc với nhau)

        Mở một account cho hội AH SPKT TĐ, cá nhân không phải đứng chủ account..ACE đóng tiền thì có thể deposit trực tiếp vào account đó không phải gửi check cho TQ như trước đây..Chỉ trừ trường hợp nhờ vả ứng tiền, hay không thể transfer tiền vào account SPKT thì BTQ sẽ giúp đỡ..cho mượn tiền thì nhớ đòi he he...theo XL biết, vì là account cho hội đoàn cho nên khg tính vào income của cá nhân ai cả. XL đã từng mở loại account này cho nên biết vậy, khg biết bây giờ có gì thay đổi hay không vì lâu lắm rồi..

        Thấy ai nấy như cũng e ngại chuyện giữ tiền..có gì mà lo ngại...một khi đã có account riêng biệt cho sinh hoat, và có thêm nhiều con mắt, cái đầu..thì everything will be clear...nên hy vọng là trước khi có lời tiến cử của ace, mong là sẽ có ai ai đó với trái tim đã và đang dành một phần sống cho thầy cô và bạn hữu sẽ lên tiếng.

        Còn XL cũng tình nguyện xin làm một trong ba thành viên của BTQ nè nhen..Nếu thấy ba chưa đủ thì thêm một nữa thành bốn cho chẳn luôn he he...He he hãy vỗ tay to lên nhen khen trước XL cho mũi nở thêm đi và nếu mà body XL cũng nở theo nữa chắc là sẽ có nhiều người vỗ tay lắm ha ha...

        KTNC có XL rồi, ĐH , KT ui! Bây giờ có XL quậy tham gia rồi nếu ham zui thì nhập ban đi...xin mời các ace các khoa khác: KCN, KNN...

        Không những chỉ có phụ nữ chúng em mới làm nhiệm vụ TQ..mấy sư huynh, sư đệ đâu rồi, lên tiếng đi..bảo đảm sẽ có nhiều trò zui cho group TQ này...

        Đó là ý kiến 10 cents của XL..

        Quí dzị thấy ra sao?

        Tân CEO KH lên tiếng đi hi hi...

        Comment

        Working...
        X