Announcement

Collapse
No announcement yet.

ĐH báo cáo tài chánh và bàn giao quỹ Hội Ái hữu ĐHSPKT

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ĐH báo cáo tài chánh và bàn giao quỹ Hội Ái hữu ĐHSPKT

    Như đã thông báo trên diễn đàn và yahoo group, Đinh Hương đã chính thức từ chức Thủ Quỹ sau kỳ HM 2015 tháng 5 vừa qua. Đinh Hương và Kim Thủy xin báo cáo và sẽ bàn giao sau đây tổng số tiền trong quỹ Hội Ái hữu ĐHSPKT, bao gồm 2 quỹ mà ĐHương đang giữ cho Hội:

    1) Quỹ Họp Mặt.

    2) Quỹ Tương Thân Tương Ái.

    Với sự ủng hộ và khuyến khích của BTC và các CEO từ các cuộc HM đã qua, ĐH đã hoàn tất nhiệm vụ Thủ Quỹ, và ĐH cũng rất vui mừng khi thấy quỹ Hội Ái hữu ĐHSPKT càng ngày càng vững mạnh hơn, tổng số tiền tồn quỹ được phát triển nhiều hơn sau mỗi kỳ HM. Được thành công như vậy, ĐH xin mạn phép nói rõ về phần tài chánh của Hội Ái hữu mà ĐH đã làm việc mấy năm nay:

    -- Quan trọng nhất là phải công khai tài chánh với sự kiểm soát của BTC. BTC nhất là Trưởng ban Tài chánh, CEO luôn được báo cáo hàng tháng, và hàng tuần khi gần HM, để BTC theo dõi cập nhật các khoảng chi thu, số tiền trong quỹ.

    -- Thủ quỹ phải giữ tất cả merchandise receipts, checks for book-keeping.

    -- Mọi quyết định về số tiền, khoản chi, lúc nào cũng được thông báo cho BTC và có sự đồng thuận *trước khi* số tiền được chi ra từ bất cứ quỹ nào của Hội. Xin đơn cử một thí dụ:

    Trong phần chi cho vòng hoa để phân ưu cho thành viên trong gia đình ĐHSPKT, phần vòng hoa sẽ được chi từ $50 - $100. Thủ quỹ phải thông báo cho BTC trước khi gởi order vòng hoa, hay là gởi tiền phúng điếu, để có sự đồng ý chung của BTC, mặc dù số tiền đó được chi ra từ quỹ Họp Mặt hay là từ quỹ Tương Thân Tương Ái.

    Đó là vài kinh nghiệm của ĐH đã học hỏi trong những năm đã làm Thủ Quỹ cho hội ĐHSPKT. Xin cảm ơn BTC, các anh CEO, đã giúp đỡ và ủng hộ để ĐH hoàn tất nhiệm vụ Thủ Quỹ mấy năm qua, và làm cho quỹ Hội Ái hữu ĐHSPKT ngày càng phát triển.

    Tổng Kết và bàn giao cho Ban Thủ Quỹ mới:

    -----------------------------------------------------------

    Sau đây là phần tổng kết tiền quỹ $7,736.33 (Seven thousand seven hundred thirty six dollars and thirty three cents) của Hội Ái hữu ĐHSPKT (bao gồm 2 quỹ: Quỹ Họp Mặt và Quỹ Tương Thân Tương Ái), khóa sổ ngày 07/15/2015.


    ĐH xin gởi check money order $7,736.33 bàn giao cho Ban Thủ Quỹ mới (Xuân Lan là trưởng ban) mà CEO 2017 Kiều Hạnh đã thông báo trên diễn đàn ĐHSPKT. Xuân Lan có thể email cho địa chỉ nhà để ĐH gởi money order bàn giao đến XL.

    Xin thân chúc BTC HM 2017 thành công.

    ĐH & KT
    Đình Hương

  • #2
    Cám ơn ĐH đã trình bày rõ ràng số tiền của Hội Ái Hữu ĐHSPKT-TD của chúng ta. Chắc chắn Ban Thủ Quỹ sẽ làm việc sát cánh cùng Ban Tổ chức Reniuon 2017 để đem đến sự thành công tốt đẹp cho kỳ Họp mặt tại Nam Cali sắp tới đây.

    Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Thầy Cô và các bạn.

    Thân mến,

    KieuHanh

    Comment

    Working...
    X