Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mini Họp Mặt Tất Niên tại Austin cùng Hai Người Bạn Trẻ Thanh - Hạnh(Feb. 8, 2013

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Mini Họp Mặt Tất Niên tại Austin cùng Hai Người Bạn Trẻ Thanh - Hạnh(Feb. 8, 2013

    Mini Họp Mặt Tất Niên tại Austin cùng Hai Người Bạn Trẻ Thanh - Hạnh

    (Feb. 8, 2013)


    Nhân dịp đầu năm Quý Tỵ , Thầy Cô và các bạn hữu quyết định là một buổi tiệc Tất Niên và đồng thời đón chào hai người bạn trẻ Thanh Phó và Hạnh từ Virginia đến Texas để thăm gia đình và bạn bè. Buổi tiệc có sự hiện diện của Thầy Cô An, Thanh- Hạnh, Phăng- Hòa, Trúc- Hoàng, Thanh Hiền, Bình- Diệp, Thiện Nhường, và Cường- Thu. Các bạn Nguyên- Liên và Mạnh Hùng cho biết không đến tham dự được. Buổi họp mặt tại nhà Bầu Cường vào ngày 8 tháng 2 từ 7 giờ tối cho đến 12 giờ đêm, nhất định không dzui không dzề.

    Bữa tiệc có nhiều món ăn thuần túy cho những ngày Tết như thịt kho, canh khổ qua, bánh chựng bánh tét, dưa chua dưa gia dưa muối, giò lụa giò thủ, gỏi tôm cánh sen, cà ri gà chay, các món ăn chay, v.v...Các món ăn tráng miệng như là xoài, bánh macaron từ Pháp, kẹo lạc, chè, bánh tiêu, v.v... Hai bạn Thanh Hạnh cho mọi người thưởng thức món paté chaud và rượu Pháp "Poiré" tuyệt hảo. Buổi tiệc được chuẩn bị chu đáo do bếp trưởng Thu Lê, và sự cộng tác của Cô An, Trúc, Hòa, Bình và Thanh Hiền.

    Mọi người gừi nhau những lời chúc tụng thân tịnh Thầy An cũng nhắc nhở chúng ta nên giữ "nụ cười biểu hiện tâm an lạc" của mỗi người. Sau đó, tiếng nói cười huyên thuyên, các tràng vỗ tay cùng nụ cười thoải mái đã làm nên những tràng pháo nổ vang vang trong ngày vui cuối năm cùng Thầy Cô và bạn hữu. Bạn Thanh Bình làm phó nhòm thật xuất sắc nhi nhận lại những hình ảnh quý báu trong ngày vui. Tất cả say sưa chuyện trò cho đến khuya, và chia tay nhau vao lúc 12 giờ đêm Sau đó Thanh, Hạnh, Hiền, vả Cường Thu tiếp tục nói chuyện cho đến 2 giờ sáng. Ngày hôm sau chúng tôi dậy thật sớm lại nói chuyện tiếp cho đến 1 giờ trưa. Cuối cùng tất cà chia tay đề Thanh Hạnh và Hiền về chung vui đó Giao Thừa với gia đình. Chúc hai bạn Thanh- Hạnh luôn trẻ đẹp yêu đời.

    Vào ngày mồng Một Tết, chúng tôi lại gặp nhau tại nhà Phăng Hòa để ăn tiệc Tân Niên Quý Tỵ, có dịp tôi sẽ tường thuật sau. Vừa xong những tiệc tùng trong ngày Tết, chúng tôi đã có thư mời Hop Mặt tại Houston vào giữa tháng Ba... Như thế lại được hưởng ăn chơi không ngừng... Ý trời ý trời...





  • #2
    Đề nghị trao tặng danh hiệu " Nhóm Ăn Chơi #1" cho Texas từ Bắc xuống Nam, kế đó là "Nhóm Ăn Chơi #2 của Nam Cali"...

    Ai đồng ý thì giơ tay lên, í, click vào "like", hihi!

    Comment


    • #3
      Cảm ơn hai bạn Thanh - Hạnh , chị Hiền đã cất công đến Austin họp bạn, cảm ơn anh Bình đã ghi lại những bức ảnh đẹp, người thì tươi như hoa, món ăn nhìn hấp dẫn qua ống kính nhà nghề. Lại được nghe thêm mấy chuyện vui về vụ Sớ, mới biết DĐSPKTTĐ rất may mắn có những người nhiệt tình như anh Bình.

      Thân mến,

      Hoàng Trúc.

      Comment


      • #4
        Sao mà tui muốn dọn dzìa ở Ót-Tin quá xá đi...hihihi...

        Comment


        • #5
          Hi hi, gia ma ham vui........:cuoilan:

          Comment


          • #6
            Trời Austin Texas ăn tết xôm tụ và đông vui thâý mà ham. Nhìn các món ăn hấp dẫn quá đi , uả mà sao tết lại ăn khổ qua dzậy ta ? Hổng sợ khổ quá hay sao dzậy? Hai bạn Thanh Hạnh tết này có 1 cái tết vui và nhớ đời nhé. Uả mà hình như thiếu thầy cô Đễ, chắc ở xa quá và tết bận không đến được. Hiền cũng chịu chơi , không dzui không dzề ,nên hôm sau mới chịu rời "bếp".Năm mới chúc tất cả mọi người vui khoẻ, thân tâm an lạc.Thân mến ,NL.

            Comment


            • #7
              Bà chủ mặc cái áo xanh trông nổi quá chừng !!! Còn những cặp kia ai cũng thấy đẹp đôi hết, thầy cô An rất trẻ trung, bạn Phăng và Hòa trông đầm ấm quá, Hoàng và Trúc cười tươi rói, Thanh và Hạnh vô cùng tình tứ, Bình và Diệp có vẻ nghiêm túc quá, còn ông bầu nhà ta dường như đang ôm chặt quá, coi chừng Thu bị đau. Sợ bị bốc hơi hay sao vzậy chớ ??? :P

              Comment


              • #8
                Originally posted by 'NgocLan'

                Trời Austin Texas ăn tết xôm tụ và đông vui thâý mà ham. Nhìn các món ăn hấp dẫn quá đi , uả mà sao tết lại ăn khổ qua dzậy ta ? Hổng sợ khổ quá hay sao dzậy? Hai bạn Thanh Hạnh tết này có 1 cái tết vui và nhớ đời nhé. Uả mà hình như thiếu thầy cô Đễ, chắc ở xa quá và tết bận không đến được. Hiền cũng chịu chơi , không dzui không dzề ,nên hôm sau mới chịu rời "bếp".Năm mới chúc tất cả mọi người vui khoẻ, thân tâm an lạc.Thân mến ,NL.
                Ngọc Lan, anh Cường ui!

                Nhìn những món ăn ngày tết hấp dẫn quá. Đây là những món ăn truyền thống ngày tết mà. Canh Khổ Qua hay canh Măng thịt heo, được nấu, mà sao không thấy các ông bà mình cử kiêng món Khổ Qua (tại Lan bỏ dấu sắc đó thôi, hihi)

                Thu ăn một mình mà cũng có tất cả các món trên, trừ Salmon Lúc Lắc, hihi! :huh:

                Anh Cường không sợ "lúc lắc" (nếu đọc theo giọng ngọng 'nờ') thì anh Cường bị phiền bị mệt 'nắm'... suốt năm đó....hahaaaaa!:ngai::cuoilan:

                Comment


                • #9


                  Không biết tại sao bà chủ mời bánh Macaroni trị giá (5 euros a piece) lịch sự, thương yêu tình nghĩa vậy mà ông bầu từ chối vậy cà? :cuoilan:
                  Have a nice day!!

                  Comment


                  • #10
                    "Khổ quá đi!"

                    Các bạn ơi, sở dĩ có sự hiện diện của "khổ qua" trong mâm cúng Tết là vì ông bà mình muốn cho cái "khổ" nó "qua" đi. Đó là 1 trong những món quan trọng không thể thiếu trong mâm cúng Tất (chiều 30) của người dân miền Tây. Còn món gỏi "ngó" sen là sao vậy ta??? (Không phải "cánh" sen đâu nghen bầu Cường! Hay là bầu Cường muốn tránh né chữ đó?).

                    Lời bàn: Chắc là mợ Thu nhà ta không cho ngó nghía, cựa quậy?!!!!...)

                    Comment

                    Working...
                    X