Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thăm viếng và phúng điếu với gia đình bạn Yến Thu

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thăm viếng và phúng điếu với gia đình bạn Yến Thu

    Đến hôm nay thì ace chúng ta đã biết được tin về địa điểm để có thể thăm viếng anh Bob do Yến Thu post ở trang Phân Ưu rồi.

    Về việc thăm viếng: Các bạn ở SJ: Vũ Thu Hương, Lê Hoa Lý, Nguyễn Kim Hai, Nguyễn Thành Hoàn, Nguyễn Thượng, Lê Kim Liên... sẽ đại diện cho HAH chúng ta đi thăm viếng linh cữu anh Bob Beresford.

    Bạn Vũ Thu Hương, 74KNC sẽ lo liệu việc đặt vòng hoa. Xuân Lan sẽ trích quỹ 4Ts.

    Có một số bạn hỏi thăm về việc phúng điếu. Xuân Lan có hỏi YThu. Thoạt đầu, YThu không có ý nhận, nhưng sau đó thì sẽ nhận nếu có bạn nhã ý đóng góp. YThu sẽ dùng tiền ấy để hồi hướng cho hương linh của anh Bob.

    Thời gian cũng gấp rút, Xuân Lan có nhờ Vũ Thu Hương nhận giúp chuyện này luôn. Các ace có thể email, hay text message cho Thu Hương. Bạn ấy đã đồng ý sẽ ứng tiền trước và sẽ nhận tiền các bạn gửi trả lại sau.

    Đây là địa chỉ email của Vũ Thu Hương:

    thuhuongthivu@gmail.com

    Cell phone: 1-408-667-8474


    * Chúng ta chỉ có 2 ngày: hôm nay và ngày mai thứ năm. Thứ sáu là ngày thăm viếng rồi đó.

    Xuân Lan

  • #2
    Cảm ơn Thu Hương và các bạn ở San Jose đã kêu gọi, ứng tiền trước đến phúng điếu, và dành thời gian thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến Yến Thu.  

    Tình thân,


    Best wishes,

    Comment


    • #3
      Thứ sáu hôm qua ( 05.02.2016), các bạn Vũ Thu Hương, Hoa Lý, Kim Hai đã hoàn thành nhiệm vụ đại diện cho HAH SPKTTĐ đến thăm và cầu nguyện cho hương linh của anh Bob Beresford tại Chapel of Flowers Funeral Home. Đồng thời một số ace SPKT San Jose cũng đã đến chia buồn với bạn Yến Thu và gia đình.

      Xin thay mặt ace SPKT, cám ơn các bạn rất là nhiều. Đặc biệt là cám ơn bạn Vũ Thu Hương đã nhiệt tình "đứng mũi chịu sào" chi trước, nhận ứng trả sau cho các ace có cơ hội đóng góp phúng điếu trong thời gian thật là quá ngắn ngủi.

      Chương trình tang lễ đến thứ hai, ngày 8.02 mới hoàn tất.

      Nguyện cầu hương linh anh Bob Beresford sớm được an nghỉ nơi cõi vĩnh hằng.



      Xuân Lan

      Comment


      • #4
        Rất tiếc là KH không thể chạy đến với Yến Thu để cùng tiễn đưa Bob về nơi an nghỉ cuối cùng.

        Hôm nay thì mọi việc hẳn đã xong xuôi. Chắc YT vẫn cảm thấy bình an vì biết rằng với tình yêu Bob dành cho Thu sẽ luôn ở bên Thu.

        Và bạn bè cũng sẽ luôn ở bên Thu mãi.

        Thân thương,

        KH

        Comment


        • #5
          Cảm Tạ


          Lần nữa, YT thành kính tri ân sự quan tâm, với những tình cảm thương mến của quý Thầy Cô, quý đồng môn của đại gia đình SPKT, của bạn hữu xa gần dành cho sự ra đi của Bob.

          Cám ơn Xuân Lan đã trích quỹ 4Ts và cùng Vũ Thu Hương đã lo liệu việc đặt vòng hoa và thầy cô và các ace đóng góp chuyện donation cho Bob.

          Cám ơn các bạn ở San Jose: Vũ Thu Hương, Lê Hoa Lý, Nguyễn Kim Hai, Nguyễn Thượng, Lê Kim Liên, Quang Nguyễn, Nguyệt Nguyễn... đã đại diện cho HAH đi thăm viếng linh cữu anh Bob và Thu Hương trao cho số tiền donation cho YT và các bạn gửi trực tiếp đến Thu (với tất cả ẩn danh)

          YThu gửi tiền donation để hồi hướng cho hương linh của anh Bob qua Hội Ái Hữu Cựu Chiến binh tham chiến tại Việt Nam Chương 201 / AVVA Chapter 201 (Associates of Vietnam Veterans of America Chapter 201) nơi Bob đã là Cựu Chủ Tịch và đồng sáng lập, cố vấn hội AVVA Chapter 201.

          Sau cùng, Cám ơn những lời cầu nguyện thăm hỏi qua website SPKT, phone, emails, text messages, cards của quý Thầy Cô cùng các ace SPKT chắc chắn là những nén hương ấm áp để Bob sớm được siêu thoát.

          * Cám ơn Xuân Lan cùng Vũ Thu Hương đã post hình ảnh ngày thăm viếng linh cữu của Bob.

          Thành kính,

          YThu và gia đình.


          Comment

          Working...
          X