Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ngày Con Vu Quy - Nguyễn Tuấn and Tuệ Kiên

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ngày Con Vu Quy - Nguyễn Tuấn and Tuệ Kiên

    Để mừng ngày Vu Quy cho con gái của chị Tạ Thanh Hiền vào ngày 7 tháng 5, 2016 sắp đến, thầy Nguyễn Tuấn có viết bài hát sau đây để tặng cho vợ chồng chị Thanh Hiền & anh Dũng. Nếu có thể thì sẽ được hát trong ngày Lễ Thành Hôn của hai cháu tại Arlington - Texas, USA. Xin mời quý thầy cô và các anh chị nghe Demo sau đây qua tiếng hát trường ta từ Ottawa, Canada. Hy vọng ban tam, tứ hay hợp ca Yamahamvui sẽ cùng hát để chúc mừng cho vợ chồng TH cũng như tặng cho cô Dâu & chú Rể và quan viên hai họ trong tiệc cưới vào ngày nói trên.



    Ngày Con Vu Quy

    Nhạc và lời: Nguyễn Tuấn & Tuệ Kiên

    Hòa âm: Đỗ Quân

    Ca sĩ: Hồng Nhung







    Link cho Ipad /I phone:


    https://www.doquanmusic.net

  • #2

    Anh Tuệ Kiên (bìa phải)

    Cám ơn thầy Tuấn và anh Tuệ Kiên rất nhiều về một sáng tác nghe rất "tới", rất thích hợp khi được trình bày trong không khí vui tươi, nhộn nhịp của yêu thương và gặp gỡ. Như thường lệ, phần hòa âm của bạn Đỗ Quân luôn mang một sắc thái mới mẻ, riêng lần này nhạc điệu lại dồn dập, trẻ trung và vô cùng cuốn hút. Cuối cùng, giọng hát thân quen và gần gũi của Hồng Nhung đã diễn tả một cách xuất sắc những tình cảm chất chứa trong từng giòng nhạc. Một lần nữa xin cám ơn tất cả những đóng góp trân quí để tạo dựng nên nhạc phẩm tuyệt diệu này.

    Comment


    • #3
      Các bạn mến,

      Trường mình có nhiều nhân tài trong lãnh vực âm nhạc quá, từ sáng tác, phổ nhạc, hòa âm, đến ca sĩ trình bày, đều do cây nhà lá vườn, đã cho ra đời những tác phẩm âm nhạc vừa thích hợp cho mỗi dịp khác nhau, vừa gói trọn trong đó tình yêu thương và quí mến nhau dạt dào.

      Chắc thế nào cũng sắp sửa có những tác phẩm cây nhà lá vườn dành cho những dịp “hấp hôn” của các U 60 nữa đó. Có ai muốn order chưa? Hi Hi

      Thân ái

      Hiền


      Comment


      • #4
        Các bạn mến , khi nghe Hồng Nhung hát bài hát trên P cảm thấy rất vui và hạnh phúc ấm áp cũng thật nhiều

        Cám ơn Thày Tuấn và các anh đã sáng tác thêm được một nhạc phẩm mới làm phong phú thêm vườn hoa văn nghệ của gia đình SPKTTĐ nhé

        Vào ngày đám cưới , cô dâu chú rể thường hay nhận được rất nhiều quà , nếu bản nhạc này được hát để chúc mừng cho đôi uyên ương , P nghĩ rằng đây là Món quà tình cảm ngọt ngào quý giá nhất mà cô dâu chú rể nhận được cùng với tất cả những người thân yêu và các khách quý tham dự ngày hôm ấy đó các bạn ạ

        Chúc mừng bạn Thanh Hiền và cô dâu chú rể nha

        Thân mến

        PL


        Comment


        • #5
          Bạn HungMNguyen wrote:” Cám ơn thầy Tuấn và anh Tuệ Kiên rất nhiều về một sáng tác nghe rất "tới …”.

          HD hoàn toàn đồng ý với những nhận xét của bạn. Tiện đây, xin thay mặt toàn thể gia đình, chân thành cám ơn thầy & nhà thơ Tuệ Kiên đã vắt tim óc để viết ca khúc này, như một đóng góp vào kho tàng âm nhạc Việt Nam.

          Với điệu Valse tươi vui, trong sáng, lời nhạc đầy tin yêu hy vọng & đặc biệt, ngắn gọn, dễ hát, dễ nhớ. Chắc chắn, bài hát sẽ tháp cánh bay xa & lan toả khắp nơi theo sự phổ cập của hệ thống multimedia hiện đại. Trong tương lai, đây sẽ là bài hát không thể thiếu trong các chương trình văn nghệ nói chung & cách riêng trong những lễ cưới được tổ chức trong cũng như ngoài nước.

          Thật bất ngờ & cảm động cũng như rất đỗi tự hào khi lần đầu tiên trong đời nhận được một quà tặng tinh thần quá “nặng ký”, đầy ý nghĩa & vô giá này.

          Cầu chúc thầy cô & anh chị nhà thơ Tuệ Kiên luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và nguồn sáng tạo như dòng chảy của đại dương không bao giờ cạn để luôn cống hiến cho đời những nhạc phẩm giá trị.

          Trân trọng.

          HD

          Comment

          Working...
          X