Announcement

Collapse
No announcement yet.

Du Lịch Washington DC - Mùa Hoa Anh Đào - April 07-11, 2016

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Du Lịch Washington DC - Mùa Hoa Anh Đào - April 07-11, 2016

    Du Lịch Washington DC - Mùa Hoa Anh Đào - April 07-11, 2016


    Như là không muốn để tình đồng môn SPKT có thể bị ảnh hưởng qua một mùa Đông lạnh lẽo, các bạn rủ nhau gặp gỡ và rồi quyết định cùng nhau du lịch Washington DC nhân dịp mùa lễ hội hoạ anh đào. Sau khi hoạch định chương trình và hơn hai tháng đợi chờ với biết bao nôn nao cho ngày gặp lại, cuối cùng mùa Xuân 2016 đã đến. Hoa bắt đầu chớm nỡ, lòng người rộn rã, náo nức cho ngày gặp nhau. Người từ Florida, kẻ ở Texas, bạn thì North Carolina, cũng như các bạn cư ngụ ở vùng phụ cận Maryland và Virginia, tất cả đã đến với nhau, tận hưởng hạnh phúc trong cuộc hành trình 4 ngày du lịch trọn vẹn, cùng nhau sải bước, vui đùa thỏa thích, tham quan những điểm nổi tiếng vùng thủ đô Washington DC.



    Anh Mỹ (OX Nguyệt Hoàng), Tư Nguyễn, Mẫn Lê, Bằng Lê (OX NĐiệp), Thanh Phó, Nguyên Đổ, anh Thìn(OX NLan).

    KLiên, Nguyệt Hoàng, NĐiệp, KThủy, NLan, Hạnh(BX ThanhPhó)

    Ngày 1 – 04/07/2016 (Arrival)

    Chương trình trong ngày

    Airport pickup:

    Thanh & Tư đón NĐiệp&Bằng, Nguyên&Liên ở Dulles airport:

    United 373, arrival IAD 3:59PM

    NgọcLan đón Mẫn&Vân ở Baltimore airport:

    JetBlue Airways 1212, arrival BWI 5:26PM.

    Dinner:

    7PM - Thanh và Hạnh mời và chiêu đãi các bạn một bữa tiệc ăn tối ở nhà hàng Nhật Hokkaido.


    Chưa từng quen biết trước, lần đầu tiên gặp mặt sau hơn 2 tháng làm việc qua phone để cùng lên kế hoạch chương trình cho chuyến du lịch của nhóm, Tư Nguyễn và Thanh Phó gặp nhau. Anh em vui vẻ tay bắt mặt mừng như đã quen từ lâu. Cùng với BX KThủy ăn trưa ở nhà hàng Kobe House tại Eden center, một trung tâm thương mại người Việt vùng Hoa Thịnh Đốn.


    Cả hai người lo chương trình phải ra phi trường Dulles, VA đón tiếp khách VIP (Bằng, NĐiệp, Nguyên, Liên) đến du lịch DC. Lo ngại khách VIP không nhận ra, nên người đến đón phải dùng … bảng ghi tên. :cuoilan: :cuoilan:


    Mọi người từ phương xa đã đến đúng ngày giờ như dự định. Các chuyến bay không bị trễ hoãn, mặc dù thời tiết trong ngày nhiều mưa không tốt lắm. Tất cả các bạn đều nhận phòng gần nhau tại khách sạn Marriott để dễ dàng quậy phá nhau.


    Vào giờ phút chót, rất tiếc anh Hùng & chị Hương có người trong gia đình trở bệnh bất ngờ, nên không thể tham gia chuyến du lịch DC như đã dự định từ lâu với các bạn trong nhóm. Tuy không đi được nhưng anh chị đã gởi một ít quà biếu cho một số bạn trong nhóm. Cảm ơn anh chị đã gởi quà mặc dù không tham gia.  

    (Cũng vào giờ chót chị Vân (BX Mẫn) không tham dự được vì lý do sức khỏe mặc dù đã mua vé máy bay).


    Thanh Phó và BX Hạnh chiêu đãi các bạn buổi ăn tối tại nhà hàng Nhật Hokkaido để "recharge energy" sau một ngày du lich mệt mỏi.




    Sau buổi ăn tối, mọi người vui vẻ, khỏe ra, trở về lại hotel Marriott gặp gỡ chị Nguyệt và anh Mỹ. Anh chị đã đến trước một ngày để thăm bạn bè của anh Mỹ.



    Nhấn (click) vào đây để tiếp tục với tường trình “Ngày 2 (04/08/2016)”
    Best wishes,

  • #2
    - KThủy kỳ này thấy... hơi gọn đó nghen!

    - Thổ địa ở đó có được bao nhiêu người vậy NLan?

    Comment


    • #3
      Bravo!, Mùa đông lạnh lẽo nhưng tình SPKT vẫn nồng.:thumbs:



      -"Đây là điềm lành cho Họp Mặtttt.... 2019, OOps! :shocked2:"
      ''

      YT


      Comment


      • #4
        Thanh Phó đang remodeling vườn để chuẩn bị đón tiếp GĐ ĐHSPKT đó. Cám ơn anh Tư và Kim Thủy tường trình buổi Hội ngộ ngắn ngủi vừa qua với hình ảnh rất đẹp và rõ . Không biết anh Hùng có nhảy mũi , giựt mắt trái mắt phải gì không chứ suốt buổi HM tụi này cứ nhắc nhở anh Hùng, chị Hương miết thôi. Vì nghe nói chuẩn bị cho buổi đi chơi xem hoa Anh Đào nở ở DC anh Hùng mới sắm một cái máy chụp ảnh "xịn" nhưng chưa được trổ tài "phó nhòm" trong dịp này. Tuy nhiên anh Tư "đóng vai anh Hùng" kỳ này cũng rất "chuẩn" với những tấm hình rõ và đẹp, phải không các anh chị và các bạn? Để canh đúng thời gian hoa Anh Đào nở cũng khó vì dạo này thời tiết bất thường quá, năm thì hoa nở sớm năm thì nở muộn. Thổ địa vùng này có 3 học trò và 2 thầy. Nhưng ở xa nhau và bận bịu nên cũng ít có cơ hội gặp nhau HN ơi. Tuy ở vùng DC này hơn 20 năm, kỳ rồi lần đầu tiên mình mới vào bên trong Capital Hill (toà nhà Quốc Hội) và lên ngồi "Skydome Lounge" để xem toàn cảnh DC đấy, cũng nhờ khách từ xa đến mớí có dịp để đi chung lại còn được dự buổi tiệc "Happy BirhthYear" thật cảm động, sẽ kể các anh chị các bạn nghe sau nhé.

        Comment


        • #5
          Ai cũng đẹp và vui, riêng phe nữ thì đẹp và tươi hơn hoa Anh Đào, đó là ĐH nói...

          Lần họp mặt lần , có vài điểm rất hay và khác với truyền thống họp mặt của chúng ta, có bạn nào thấy giống ĐH không?

          Thường thì , khi gặp nhau, chúng ta hay ngồi ăn , uống và ca hát....và hình chụp các món ăn của phe nữ công gia chánh....

          Lần họp mặt này thì hình như, ăn uống là phụ , và đi du lịch , thăm quan những địa điểm du lịch và thắng cảnh nổi tiếng ở Washington DC mới là chính phải không ạ ,

          Nổi bật nhất là , Thanh Phó và anh Tư làm bảng hiệu đi đón "bạn phương xa ....." làm ĐH nhớ lại lần họp mặt ở Toronto, Hưng Vũ và con trai Thịnh cũng làm bảng hiệu như vậy , khi ra phi trường đón bạn.

          ĐH
          Đình Hương

          Comment


          • #6
            Kỳ naỳ thì dương thịnh âm suy. Phe nữ chỉ có 6 mà phe nam những 7 ngươì. Thiếu Đinh Hương lại thiếu chị Vân. Thiếu anh Hùng chị Hương.

            Comment


            • #7
              Có ai nhớ đến tiếng cười trong vắt và giòn tan của Đinh Hương? Còn chị Vân nữa, lúc nào cũng chu đáo lo liệu chuyện ăn uống cho những thực khách ''không mời mà đến'', thỉnh thoảng còn cho vé đi xem Disney World miễn phí nữa chứ !!!

              Comment


              • #8
                Hồng Nhung ơi, KT cố gắng diet cho chuyến du lịch này. :thank3:

                Như Ngọc Lan nói, chuyến du lịch DC lần này dương thịnh âm suy, lý do là vắng ba bóng hồng: Đinh Hương, Vân, và chị Hương... Nhớ nhất là giọng cười rộn rã của cô bạn ĐH. Còn nữa, kỳ này lại thiếu đi những kiểu làm dáng chụp ảnh của nhà tao dáng Vân, điệu đà của ĐH, cho nên các bạn nữ hơi lúng túng trong lúc chụp ảnh không có dáng điệu đà chi cả. Lại thêm thiếu vắng gương mặt ăn ảnh đẹp của chị Hương. Mỗi khi các bạn nữ chụp ảnh chung là luôn nhắc đến Vân, ĐHương và chị Hương.  Ước gì kỳ du lịch này có thêm 3 nàng thì cuộc vui sẽ được trọn vẹn. KT không biết 3 nàng có bị nhãy mũi, hắt hơi không.  Thôi thì hẹn lần sao có mặt đầy đủ sẽ chụp ảnh bù lại nha 3 nàng.

                ĐH ơi, KT xin bật mí chút chút là anh Bằng trên chuyến bay đến D.C. đã nhớ lại và sau đó đã kể một "chuyện có thật" rất vui trong đó có nhắc đến ĐH đó.:thumbs:

                KT
                Cheers!

                Comment

                Working...
                X