Announcement

Collapse
No announcement yet.

Du Lịch Washington DC - Ngày 3 (04/09/2016)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Du Lịch Washington DC - Ngày 3 (04/09/2016)

    Nhấn (click) vào đây để xem tường trình “Ngày 2 (04/08/2016)”.

    Du Lịch Washington DC - Ngày 3 (04/09/2016)

    Chương trình trong ngày

    Di chuyển bằng chuyến xe bus "DC Circulator - National Mall" tai DC

    6:00AM – Breakfast tại Hotel.

    8:30AM – Rời Hotel.

    9:00AM – Parking at Union Station – Take bus "DC Circulator - National Mall".

    9:30AM – Capitol for security check.

    10:30AM - US Capitol tour.

    Lunch @ restaurant in Capitol

    1PM – Library of Congress (*)

    Back onto Bus

    3PM - Cherry Blossom (HoaAnhDao) - Tidal Basin.

    4PM - Rời DC.

    5PM - Skydome Lounge: refreshments on rooftop spot in the DoubleTree hotel.

    Dinner:

    7PM - NLan & anh Thìn mời và chiêu đãi các bạn một bữa tiệc ăn tối tại nhà hàng Fortune restaurant.

    (*) added-in per request & weather not cooperating.



    Thời tiết D.C. đêm qua trở lạnh, được dự báo trước đó là sẽ có tuyết trong đêm làm mọi người lo lắng cho chương trình hôm nay. Sau một đêm nghĩ ngơi, sáng nay thấy đường phố ướt ẩm do mưa nhiều trong đêm nhưng mưa đã ngừng rơi, trời quang đản. Mọi người vui mừng, ăn sáng và náo nức cho chuyến du lịch để tiếp tục tham quan những địa điểm kế tiếp hôm nay.

    Mặc dù thời tiết lạnh bất thường, nhưng tình đồng môn SPKT vẫn nồng ấm bền vững không vơi. Dù đã cư ngụ kế bên D.C. hơn 20 năm và đã nhiều lần thăm viếng vùng thủ đô, tuy nhiên các bạn SPKT ở Maryland gồm Ngọc Lan (74KNN) cùng OX anh Thìn, và Kim Ánh (77KNN), nghe tin bạn bè đến du lịch đã nồng nhiệt chào đón, và hôm nay đặc biệt tham gia cùng đi du lịch chung với nhóm. Bạn Thanh Phó (80CTM) ở Virginia cũng đã một mình tham gia với mọi người mặc dù BX Hạnh không được khỏe lắm ngày hôm nay. Thanh rất nhiệt tình, tích cực trong mọi hoạt động của nhóm ngay từ ngày đầu tiên… Bravo các bạn, tình SPKT là thế đó!!

    Chương trình là mọi người sẽ đi tour U.S. Capitol, hồ Tidal Basin, Skydome, và trở về cho buổi tiệc tối (dinner) mà anh Thìn và Ngọc Lan mời và chiêu đãi các bạn. Vì thời tiết lạnh, gió thỉnh thoảng chợt đến từng cơn, nên thời gian thăm viếng hồ Tidal Basin - nổi tiếng với những hàng cây Hoa Anh Đào - được thu ngắn lại. Thay vào khoảng thời gian đó, anh Mỹ có đề nghị hay, phù hợp theo với điều kiện thời tiết hiện giờ (Thanh Phó có cùng suy nghĩ trước đó khi được tin năm nay Hoa Anh Đào nở sớm) - thêm vào chương trình đi tham quan Thư viện Quốc Hội (Library of Congress).

    US Capitol tour

    Quốc Hội không làm việc ngày cuối tuần thứ bảy nên bãi đậu xe rộng rãi vào sáng sớm. Các bạn đến đậu xe thoải mái, gần bên tòa nhà Capitol, nên vừa đỡ lạnh, tiện lợi, lại vừa khỏi trả tiền chi phí bãi đậu xe. Sau khi qua hệ thống khám xét an ninh (security screening), mọi người gởi áo lạnh (coats) và dù, cho "Ban giữ đồ" giữ dùm. Mọi người đều nhận bảng hiệu (tour sticker) dành riêng cho nhóm, và tất cả chờ đến giờ tour để bắt đầu chuyến tham quan.







    Xếp hàng chờ đợi tour bắt đầu. Các bạn tươi cười vui vẻ đến nỗi các anh chàng không quen biết đứng trước nhóm chờ trong hàng, không cưỡng được sức thu hút của không khí vui của các bạn, nên cũng tham gia trong hình ảnh kỷ niệm.


    Tour được bắt đầu với phim "Out of Many, One", khoảng 10 phút , giới thiệu cuộc hành trình, đấu tranh để thiết lập nền dân chủ nổi tiếng của Hoa Kỳ, cũng như giới thiệu tòa nhà Quốc Hội.


    Sau đó, do có đặt tour trước nên cả nhóm được một cô tour guide hướng dẫn, giới thiệu và giải thích mọi câu hỏi trong suốt thời gian đi tour bên trong tòa nhà US Capitol.


    Anh Mỹ & Thanh Phó đã đặt tour US Capitol rất sớm khi chuẩn bị cho chuyến du lịch. Thanh muốn mọi người có được đầy đủ thông tin và liên tiếp có những câu hỏi cho cô tour guide, nơi đây mỗi ngày có hơn 9,000 người tham quan trong mùa lễ hội.


    Capitol Tour (video - Thanh Phó)


    Tour US Capitol hoàn tất thì cũng đã đến giờ ăn trưa. Mọi người dùng buổi ăn trưa tại nhà hàng ngay bên trong Quốc Hội - vừa tiện lợi, vừa ấm cúng. Cả phòng ăn rộn rã tiếng cười mỗi khi Anh Bằng cho cả nhóm nghe "chuyện có thật", những chuyện vui trong ngày.


    Library of Congress

    Tiếp tục cuộc hành trình trong ngày, thư viện Quốc Hội là điểm du lịch tham quan kế tiếp. Thực ra thư viện Quốc Hội chính là thư viện quốc gia của Hoa Kỳ. Thư viện được nối liền với Quốc Hội qua 1 đường hầm (tunnel) để khách đang tham quan Quốc Hội khi đi thăm viếng thư viện không phải qua khám xét an ninh (security screening) thêm một lần nữa. Vừa bước chân vào hành lang của thư viện, du khách sẽ choáng ngợp ngay và trầm trồ với kiến trúc qui mô hoàng tráng của những hàng cột, lan can, sàn nền, mà tất cả đều bằng đá hoa cương (marble) to lớn lộng lẫy, cùng với trần nhà được chạm khắc rất công phu, màu sắc hài hòa sắc sảo.

    Các nàng trong nhóm quá vui, không bỏ lỡ cơ hội cho những bức hình tại thư viện đẹp, to lớn vào bậc nhất thế giới.










    Trước khi rời khu vực Capitol và Thư viện Quốc Hội để đi đến địa điểm du lịch kế tiếp, các nàng cũng không quên cùng nhau dừng chân khoe sắc cùng với những đóa hoa anh đào bên ngoài hành lang, khu vực, như lời chào tạm biệt thân ái đến Quốc Hội.


    Hồ Tidal Basin



    Sau hơn 1/2 ngày tham quan bên trong 2 tòa nhà Capitol và Thư viện Quốc Hội, mọi người lên chuyến xe bus đi về phía Tây thành phố để thăm viếng khu vực nơi có những cây anh đào bên hồ Tidal Basin. Là một hồ nước nhân tạo, hồ Tidal Basin là một địa điểm nổi tiếng của thành phố, là điểm chính của lễ hội mùa Xuân (Cherry Blossom Festival) được tổ chức vào mỗi mùa Xuân đến giữa cuối tháng 4. Nơi đây có hơn 3,000 cây anh đào xung quanh bờ hồ, đẹp nhất là lúc hoa anh đào nở rộ.

    Tiếc rằng năm nay thời tiết D.C. bất thường, ấm áp vào đầu tháng 3 nên hoa đã nở rộ sớm hơn dự định 2, 3 tuần trước ngày du lịch. Tuy nhiên, hồ vẫn đẹp với khung cảnh yên bình, với những hàng cây anh đào quyến rũ nghiêng mình trên sóng nước.



    Các nàng quá vui, nhún nhảy, lắc lư theo từng lời ca trong cơn gió lạnh khi được "tặng hoa anh đào" cho trọn cả năm bên bờ hồ Tidal Basin. Xin mời xem niềm vui hạnh phúc ngập tràn của các nàng trong video.

    Bằng Lê hát tặng các bạn nữ (video – Thanh Phó)


    (Được tiếp tục phía dưới)
    Best wishes,

  • #2
    Cám ơn các bạn khách phương xa đến thăm DC , nên mặc dù mang tiếng là "thổ địa" nhưng đây cũng là lần đầu mình được vào Capital Hill và đi chơi cùng với các anh chị và các bạn đó. Còn hôm đó nghe thời tiết là sẽ có mưa tuyết và gío lạnh #30 độ , nên mình chuẩn bị 3-4 lớp áo và quần , cùng mũ len khăn quàng nên mới bị trêu là người "Mông Cổ" đấy ( Chỉ có mông và cổ thôi phải hông?), nên mới đi hiên ngang như vậy chứ mình cũng dở chịu lạnh lắm .

    Ngươì ta nói "Khách tới nhà không gà thì vịt" vậy mà kỳ này các anh chị làm mình đãi cũng "trớt quớt" vì các anh chị và các bạn có cho mình mơì đâu,mình đãi kỳ sau vậy nhé.

    Tặng anh Bằng bài " Mùa Hoa Anh Đào nè" Nhớ kỳ sau hát nha.

    "Mùa Xuân sang có hoa anh đào, mùa hạ sang có hoa em trồng, mùa thu không có hoa anh đào, mùa đông sang cũng không có hoa anh đào, nên mùa tui sang hổng có hoa Anh Đào ".

    Comment


    • #3
      Anh Tư bây giờ nổi tiếng quá rồi, vừa chụp ảnh đẹp lại vừa viết bài hay. Trong thời gian sắp tới, nếu có tờ báo nào mời anh cộng tác xin đừng quên người đã nhìn thấy trước tài năng và luôn khuyến khích anh. Rất mong đợi được xem tiếp phóng sự nhiều kỳ của anh về chuyến đi thăm D.C.

      Comment


      • #4


        Lỡ hứa với bạn hiền sẽ viết report về chuyến đi D.C. vì đã lãnh trách nhiệm lo cho chương trình du lịch của nhóm, nên phải cố gắng "múa rìu qua mắt thợ".    

        Mấy ngày nay việc nhà đình trệ, bếp núc chậm trễ, nên tương lai "bị cho ngủ ở sofa phòng khách"... đang trở thành hiện thực.

        Tình thân,

        4
        Best wishes,

        Comment


        • #5
          Du Lịch Washington DC - Ngày 3 (04/09/2016) - Tiếp theo

          Skydome

          Chia tay tam biệt những cây anh đào, rời khu vực hồ Tidal Basin, các bạn lên xe bus trở về bãi đậu xe ở Quốc Hội để lấy xe và rời D.C., lên đường đi đến Skydome, tiểu bang Virginia, ở phía nam (south) Hoa Thịnh Đốn.

          Skydome nằm trên tầng lầu thứ 15 cao nhất của khách sạn DoubleTree ở Arlington, VA. Ngồi trên bàn ở tầng lầu xoay vòng của Skydome, các bạn cùng nhâm nhi những chai bia, những ly cocktail, và thưởng thức vẻ đẹp từ trên cao của những địa điểm nổi tiếng ở D.C. như Ngũ Giác Đài (Pentagon), Arlington National Cemetery, Washington monument, US Capitol, hay các phi cơ đang đến, hoặc cất cánh từ phi trường Ronald Reagan gần đó.

          Cảm ơn Mẫn đã chiêu đãi các bạn một chầu bia, cocktail !!






          Đến khách sạn hơi sớm trước giờ Skydome mở cửa, các bạn ngồi trong tiền sảnh khách sạn (hotel lobby) chuyện trò vui vẻ . Bạn Mẫn nhà ta có vẻ như đang nhớ BX chị Vân ở Florida.


          Chờ không lâu, skydome được mở cửa để phục vụ mọi người. Khung cảnh vùng thủ đô quá đẹp, đầy sức thu hút khi được nhìn ngắm từ trên cao. Cheers!!!


          Ban đầu ngồi bàn nhìn nhắm cảnh đẹp bên ngoài gần phi trường Ronald Reagan gần đó. Trò chuyện với nhau, khoảng 15 phút sau, nhìn lại thì thấy quầy bar ngay bên cạnh mặc dù mọi người không đổi bàn.

          Không lẽ cocktail, bia, rượu có sức thu hút các bạn trên bàn này mạnh mẽ vậy sao ??

          À há, bàn của Bằng NĐiệp, Nguyên Liên cũng đâu chịu thua. Quầy bar rượu cũng thu hút các bạn đâu thua kém tí nào!!



          Các địa danh nổi tiếng vùng D.C. quá đẹp, cảnh vật tuyệt vời, khi được ngắm nhin từ trên cao. Các nàng tranh nhau ghi lại và sau đây là một ít kết quả trực tiếp từ các nàng.



          Fortune restaurant & Happy 60th/70th Birthday party.

          Sau khi rời Skydome, mọi người dùng bữa tiệc tối (dinner) tại nhà hàng Fortune ở Falls Church, VA. Nơi đây NLan và anh Thìn chọn và đặt trước các món ăn Việt, Tàu rất ngon và hấp dẫn để kết thúc ngày thứ nhì cùng đi du lịch những vùng nổi tiếng của thủ đô.


          Nhân dịp tất cả các bạn gặp gỡ có mặt trong tiệc bữa ăn tối nay, một tiệc birthday được chuẩn bị và tổ chức để mọi người chúc mừng các bạn đã đạt đến "tuổi lục tuần" năm nay (anh Bằng, K Thủy, NLan), và tuổi 70 (anh Thìn).

          Bánh sinh nhật mùi sầu riêng rất ngon. Anh Thìn cũng tặng một chai champagne cả nhóm uống mừng sinh nhật.

          Tưởng đâu chỉ hát ca bài "Happy Birthday" một lần như thường lệ, anh tiếp viên nhà hàng tên "anh Sáng" đứng chờ các bạn ca chúc xong để cắt bánh ra cho bàn. Vừa thấy đốt đèn cầy, nghe hát xong, thấy thỗi đèn cây, vỗ tay, cười vui ... tưởng xong, không ngờ điệp khúc đó "được lập lại" tới mười mấy lần, bởi vì mỗi lần là cho một người trong nhóm đông đến mười mấy người... Quá vui.!!

          Đặc biệt, anh Thìn được bạn Nguyên ưu ái hát tặng bài hát vui “Lính dù lên điểm" ngay trong tiệc birthday.



          Mỗi bạn khác còn lại lần lượt cũng được tất cả mọi người hát tặng chúc mừng Happy birthday năm nay.




          Kết thúc chuyến đi trong ngày, trở về khách sạn nghĩ ngơi chuẩn bị cho chuyến đi ngày hôm sau. Các bạn không quên tập hợp lại, tường trình “live” sinh hoạt vui trong ngày, cũng nhân đó thăm hỏi, chia sẻ sự lo lắng tình trạng sức khỏe thân nhân trong gia đình bạn. “Vui Xuân không quên chiến sĩ" ... đang kẹt ở nhà bảo vệ hậu cứ.!!


          Nhấn (click) vào đây để tiếp tục với tường trình “Ngày 4 (04/10/2016)”
          Best wishes,

          Comment


          • #6
            Dường như ai cũng thấm lạnh vì thời tiết của D.C. trong những ngày hôm đó, bỗng nhiên có một màu vàng rực rỡ và ấm áp nổi bật lên giữa đám đông người.

            Hôm nay mới được thấy '"Situation Room'' trong những tấm ảnh cuối, nơi các bạn đã gọi về Houston để trao đổi thông tin sau mỗi ngày du ngoạn, rất cảm động.

            Rất tiếc là hôm đó đã không có mặt tại chỗ để nâng ly chúc thọ anh Thìn (70) và các bạn Kim Thủy, Ngọc Lan & Bằng vừa đủ tuổi hút xì-gà (60). Tiếc nhất là lỡ cơ hội phụ rửa tay anh Tư bằng XO để anh có thể thanh thản mà "gác kiếm" (nghỉ hưu).



            Comment


            • #7
              Originally posted by 'HungMNguyen'

              Dường như ai cũng thấm lạnh vì thời tiết của D.C. trong những ngày hôm đó, bỗng nhiên có một màu vàng rực rỡ và ấm áp nổi bật lên giữa đám đông người.
              Anh Hùng cảm nhận chính xác 100% hi hi.
              https://www.doquanmusic.net

              Comment


              • #8
                Thật là có một không hai. Dân ĐHSPKT sang thiệt à nghen, dùng rượu XO để "rửa tay" (gác kiếm) thì không ai sang bằng đó.

                Cám ơn anh Tư đã tường trình chi tiết và đầy đủ hình ảnh sinh hoạt mỗi nơi và mỗi ngày thật sinh động. Cái này phải gọi là "Happy Birthyear" mới đúng quý vị ạ. Có một cáí bánh mà ai cũng được hát và thổi nến sinh nhật làm những người trong nhà hàng cũng ngạc nhiên, tò mò và tỏ ra vui vẻ với nhóm mình, thật vui và cảm động. Không bỏ xót ai cả, xin ủng hộ ý kiến rất hay của cô em Ngọc Điệp, chỉ tội mấy người waiter đợi hoài chưa được cắt bánh và ngạc nhiên khi thấy nhiều người trong nhóm có SN cùng ngày. Cái bánh mùi sầu riêng thật ngon và đặc biệt. Cũng được anh Mẫn kể lại kỷ niệm về "cái bánh sinh nhật mùi sầu riêng" trước đây, chuyện thật cảm động và đầy tình nghĩa của anh Tư và Kim Thủy nói riêng và của các bạn SPKT nói chung, điều này khiến anh Mẫn không bao giờ quên được. Những người ở nhà hàng được ăn thử cũng khen ngon và đặc biệt quá chừng. Nhà Hàng Fortune phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình.

                Comment


                • #9
                  Thấy mọi người vui KD cũng thấy vui .

                  Còn gặp nhau thì hãy cứ vui

                  Chuyện đời như nước chảy hoa trôi

                  Lợi danh như bóng mây chìm nổi

                  Chỉ có tình thương để lại đời

                  ( lời hay ý đẹp)

                  Thân Ái

                  KimDung

                  Comment


                  • #10
                    Những ly rượu tâm giao "tiên tửu" phải dành cho dịp sau vậy. Kéo chai Hennessy được tặng từ bạn hiền ra khỏi hộp, và chai Courvoisier được biếu từ anh Thìn, để ghi lại hình ảnh cho post này làm nhớ lại những ngày vui trên DC. Vì thiếu vắng vài người bạn thân tình là một trong những lý do mà hai chai vẫn còn giữ nguyên chưa khui ở DC. Những hương thơm dạt dào quyến rũ của XO sẽ được giữ nguyên vẹn cho kỳ gặp gỡ lần tới... Hẹn dịp sau có đủ mọi người !!.


                    Chuyện bên lề: Những con đường ở D.C. mà du khách lái xe không thể nào quên.

                    Để di chuyển đi đến Skydome ở Virginia, cả nhóm xử dụng 3 chiếc xe cá nhân rời D.C. từ bãi đậu xe của Quốc Hội.  Xe anh Thìn chở NLan va Kim Ánh, xe anh Mỹ lái chở các nàng, và các bạn nam còn lại thì lên xe do người phương xa từ North Carolina điều khiển.

                    Tài xế North Carolina cho xe chạy bon bon trên đường “3rd Street” hướng North, và tìm đường vào xa lộ 395 South (I395 South) để đi đến Skydome tại Virginia.

                    Gần đến ngã tư với "D street",  máy định vị GPS báo quẹo phải, tài xế yên tâm quẹo phải. Vừa quẹo phải xong thì nghe tiếng kèn xe inh õi bên ngoài. “Thổ địa” Thanh trên xe đưa mắt nhìn ra, thấy xe đang trên đường “D Street” thì nhận ra tài xế North Carolina đã đi vào đường một chiều … nhưng “wrong way”!! - Tài xế quẹo phải đúng, nhưng không đúng vào con đường dẫn đến đường hầm (tunnel) để đi vào I395. Ouch!!

                    Tài xế phải nhanh chóng chạy vào con đường 2nd Street hướng North để vòng lại. Mọi người trên xe bình an, nhưng phải một phen … hú hồn !!


                    P.S.:

                    May mắn, anh Mỹ chạy phía sau nhận ra sự việc, nên quẹo phải gắt (sharp right turn) đúng vào đường dẫn đến I395.

                    Hỏi ra, có rất nhiều du khách lái xe queo phải nhưng bị trật đường thế này. Hy vọng “Ban giao thông công chánh” D.C. cải thiện đường xá, bố trí bảng hiệu giao thông, hay đèn cảnh báo trước, nơi khu vực này!!

                    Tình thân,

                    4
                    Best wishes,

                    Comment


                    • #11
                      Đúng là một kinh nghiệm , xe ai cũng có GPS , nhưng cũng nên có địạ chỉ nơi đến để yên tâm lỡ mình có bị lạc ngươì dẫn đường và cũng phòng hờ người dẫn đường đi lạc. Xe Leader có thổ địa Thanh ngồi trên dẫn đầu , kế đến xe anh Mỹ , sau cùng xe anh Thìn , anh Thìn ỷ y nói không cần lấy địa chỉ , chạy theo xe anh Tư được rồi , từ Skydome đến Fortune Restaurant gần mà không sao, mình không yên tâm nói anh cứ bấm GPS , lỡ mình lạc xe dẫn đường , thì có địa chỉ sẳn , xe ai đi trước cứ việc tới trước.Cũng may xe mình chạy sau xe anh Mỹ, đúng là "sĩ quan Hải quân" của QLVNCH rất điềm tĩnh trong mọi nơi mọi chỗ, chấm đúng toạ độ rồi thì ""đường ta ta cứ đi" anh Mỹ có bóp kèn ra hiệu cho xe anh Tư , xe anh Thìn đi sau không biết theo ai? mình nhanh miệng chỉ ,"Đi theo xe anh Mỹ , đúng như GPS chỉ , xe anh Tư quẹo lộn đường rồi , anh đừng lo , xe đó sẽ kiếm đường quay lại thôi".Đúng y như mình nghĩ ,xe anh Tư đến sau , lại còn có nhiệm vụ đi lấy bánh kem mừng SN về nhà hàng, bánh ngon quá. Các anh đặt ở Kim Phụng phải không ạ?

                      Thời buổi "công nghệ thông tin" xe nào cũng có GPS nhưng nhiều khi chỉ 1 chút xíu , mình có thể đi lạc vì vào lầm exit, nên mình cũng phải tự tin chính mình, chứ không phải lúc nào mình cũng phải chạy theo người dẫn đầu , nhiều khi xe dẫn đầu lạc mình cũng phải chạy theo , như trường hợp mình đi Canada lần đầu tiên , có 2 xe bus , xe dẫn đầu chạy lạc , cứ vào lộn exit , chạy miết 3-4 tiếng đồng hồ , trên xe ai cũng mệt nhoaì , chỉ mong mau về hotel để nghỉ ngơi , nhưng xe đầu cứ chạy miết , xe sau phải chạy theo , nhưng không làm sao liên lạc để dừng xe trước lại được( vì không ai có phone để l/l bên Canada) , kiểu này có lẽ họ chạy tới sáng hoặc hết xăng mới dừng lại quá, cuối cùng xe mình chạy sau , đồng ý dừng lại không chạy theo xe trườc nữa, nhờ police chỉ đường và dừng xe trước lại, mới chạy về hotel , cách đó chỉ có 5 phút ,hú hồn .Trời tối và ở xứ lạ, cũng khó nhìn rõ bảng chỉ dẫn. Ở đây mình cũng không dám nói gì cả, nhưng ngươì tài xế khi lạc đưòng cứ bình tĩnh , không biết thì mình dừng lại hỏi đường , đừng tự ái , cũng đừng nóng tính, vì mình nắm trong tay bao nhiêu ngươì trong xe, " Đường naò thì cũng tới La mã , không sớm thì muộn". Chứ tài xế lái xe sợ nhất là "người lái tài xế" làm bác tài" bối rối" hổng biết nghe ai. Xe anh Mỹ không đi lạc phần lớn cũng nhờ các "Co-driver" ngồi trong xe đó anh Tư ạ, bị xe anh chỉ toàn "các anh" nên lạc thì cứ việc chạy , chứ có "co-driver" trên xe xem , dám đi lạc lâu không? Phải không các chị?

                      Bởi vậy Hạnh( BX Thanh) hỏi một câu mà ai cũng thấy có chung một câu trả lời. "" Khi đi lạc các anh có chịu xuống hỏi đưòng hay không? Hay tự ái cứ thế mà chạy cho đến khi kiếm ra đường" . Không phải chỉ 1 người đâu Hạnh ơi , mà đây hình như "mẫu số chung" Hạnh ạ. Có phải vậy không các anh?

                      Comment


                      • #12
                        Đọc lại mẩu chuyện bên lề của anh Tư trong chuyến du lịch DC vừa qua, rồi đến Ngọc Lan kể lại chuyện xe bus đi lạc đường cho kỳ HM ở Canada, làm KT liên tưởng ngay đến một mẫu chuyện vui nữa... đó là chuyến xe van chiều mà anh Tư đã tường thuật lại vào ngày cuối của HM 2015. Nếu bạn nào không nhớ xin bấm vào link dưới đây.

                        Chuyến xe van chiều

                        Cũng nhờ có những mẩu chuyện vui bên lề đã tô điểm thêm cho những cuộc HM nhiều kỷ niệm vui, khó quên, và cũng là những sợi dây vô hình đã nối liền tình thấy trò, bạn hữu của đại gia đình ĐHSPKT-TĐ của chúng ta ngày thêm thắm thiết.

                        KT
                        Cheers!

                        Comment

                        Working...
                        X