Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tham Khảo Địa Điểm Họp Mặt năm 2017 tại Nam Cali.

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tham Khảo Địa Điểm Họp Mặt năm 2017 tại Nam Cali.

    Kính thưa Thầy Cô cùng các ACE thân mến,

    Như đã trình bày với lý do khách quan về địa điểm dự tính họp mặt năm 2017 đã có thay đổi kéo theo kế hoạch chương trình sinh hoạt cũng thay đổi. BTC của Nam Cali đề nghị theo kế hoạch B là tổ chức họp mặt trên du thuyền để không gian sinh hoạt có mới mẻ hơn.

    Trong năm 2017, tháng 5 hoặc tháng 6 sẽ được chọn dựa trên sự tham gia đóng góp ý kiến của quý thầy cô và các ace.

    Dưới đây là giá tiền tham khảo* của các chuyến đi trong Tháng 5 có khác với tháng 6.

    Tháng 5 Mon-Fri của tuần May 1, May 8, May 15 có giá $239.

    Tuần lễ Sun-Thu của May 7, May 14, May 21 giá $249


    và tháng 6 tuần Sun-Thu 6/4 hay Mon-Fri 6/5 có giá $369,

    còn ở tuần lễ khác từ 6/11- 6/19 có giá $419.


    *(Từ bây giờ giá tiền này là giá Sale. Do đó, sang 2017 giá tiền này sẽ khác)

    BTC đón nhận mọi ý kiến đóng góp của thầy cô và các ace. Xin Mời!

    Thân Kính,

    BTC



  • #2
    Hap dan do chi. Nhung May la em chiu thua vi sang nam tuan do thang con em no ra truong, khong tham du duoc. Thang 6 thi em ok. Co the di camp o El Capitan State Beach. Thang 8/16 nay em di camp o do xem sao. Cho nay phai book 6 thang truoc. Chi co the vo web xem co duoc khong. Co group camping do chi. Sorry chi tieng Viet cua em bi problem khong work sau khi doi qua window 10, nen rang doc .

    Comment


    • #3
      Các bạn thân mến

      Hậu Họp mặt năm 2013 do YThu-Bob đã sắp xếp một chuyến du thuyền 5 ngày Orlando-Bahamas thành công về mọi mặt . Qua đó BTC cũng thấy được nhiều ưu diểm và thuận tiện cho dịp HM trên du thuyền . Đối với các bạn ở xa , phải vượt ngàn dăm đến USA thì đây là một mục hấp dẩn và xứng công !

      Chỉ có 2 điều cần quan tâm :

      1 . Thời tiết mùa hè hay bị bão tố . Cái nầy thì hên xui không ai làm gì được .

      2 . Chỉ sau mấy ngày HM trên du thuyền năm 2013 có người đã bị mất cái eo cho tới giờ vẩn chưa khôi phục lại được !

      Thân ái

      NTT

      Comment


      • #4
        Kính quý thầy cô và các bạn,

        Bình xin góp một chút ý kiến về vấn đề tổ chức Họp mặt.

        Có lẽ BTC của HM 2017 đã quyết định chọn tổ chức HM bằng phương tiện đi Cruise ( đã được translate thành Du thuyền nghe rất thơ mộng* happy). Khi chúng ta chọn địa điểm ở Cali là muốn thăm vùng Little Saigon với cái nôi của người Việt tị nạn hải ngoại, cũng như là cho các thầy cô, các bạn tham dự được thưởng thức các món ăn đặc biệt, các thắng cảnh vv tại Cali do BTC soạn thảo. Chương trình họp mặt do BTC vẽ ra để chúng ta sinh hoạt các trò chơi, văn nghệ v.v. như các kỳ họp mặt vừa qua tại Toronto (Canada), Orlando (Florida), Houston (Texas) và đã tạo nên sinh khí càng ngày càng làm cho sinh hoạt họp mặt ngày càng sinh động và khởi sắc do các sinh hoạt đặc thù có một không hai này của trường mình.

        Nay vì việc cancel của nơi chọn tổ chức mà từ đó BTC đã có ý định đi Cruise. Theo B nghĩ nếu BTC không thể tổ chức tại Cali nữa thì chúng ta nên trả lại vấn đề chọn địa điểm tổ chức lại cho trường. Chúng ta có thể chọn điểm tổ chức ở Washington DC hay Vancouver -Canada chẳng hạn và bầu lại BTC mới nếu chúng ta không thể tổ chức ở miền Nam Cali như chúng ta đã tín nhiệm vào chị Kiều Hạnh và cô Sương sau khi được đề cử đăng cai tổ chức tại đó. Chúng ta vẫn còn cả hơn một năm để thay đổi địa điểm và bầu BTC mới.

        Về việc nếu đa số đồng ý với BTC (chắc chắn trong đó không có Bình) thì chúng ta cũng có thể tổ chức họp mặt qua phương tiện đi Cruise nhưng chúng ta cần đặt lại vấn đề là đi Cruise nhưng đến nơi nào là có lý nhất để thăm viếng và khởi hành từ đâu là tiện nhất và rẻ nhất để chúng ta có thể save money cho tham dự viên mà không nhất thiết khởi hành từ Cali như chị Yến Thu đề ra trong email trước.

        Vài hàng góp ý trong vấn đề tổ chức vì B thấy chúng ta đã đi khá xa trong vấn đề chọn địa điểm tổ chức và nhân sự trong BTC không còn đúng trong tinh thần ủy thác của đại hội vào tân BTC tại Cali trong ngày bế mạc HM tại Houston tháng 5 năm 2015.

        Xin mọi người cùng lên tiếng và nhất là BTC cần lên tiếng giải thích tại sao chúng ta cần phải tổ chức qua Cruise và cần chọn nơi nào (cần research và cách chọn tiêu chuẩn nào ) như chị Hòa có thắc mắc vì chỉ thấy một địa điểm do email của chị Yến Thu đưa ra là Baja Mexico mà thôi.

        Xin mọi người cần góp ý rộng rãi để chúng ta có thể có quyết định chung cho mọi người cùng hân hoan tham gia mà tránh những khuyết điểm làm HM có thể sẽ hạn chế số người tham dự.

        Tình thân,

        Bình
        Have a nice day!!

        Comment


        • #5
          Chào Thầy Cô và bạn hữu ,

          Trước hết ĐH xin hỏi , là BTC có thể ước đoán được số người sẽ tham dự HM 2017 không ạ?

          ĐH xin góp một vài kinh nghiệm bản thân với " du thuyền":

          Ưu điểm: nếu là nhóm nhỏ , khoảng 20-30 người là lý tưởng, vì

          không phải nấu ăn,

          không cần mướn khách sạn,

          không cần lo về chọn địa điểm du lịch, vì trong chương trình của chuyến đi, mỗi ngày , tầu sẽ dừng lại ở một nơi , để người đi du lịch xuống ngắm cảnh , chụp hình.....

          có sân khấu và ban nhạc cho khiêu vũ hoặc ca hát mỗi buổi tối,

          Khuyết điểm: nếu nhóm đông hơn 30 người , mục đích chính của ĐHSPKT Họp Mặt, là càng đông thì càng thành công phải không ạ ?

          trên tàu, có nhiều phòng ăn , và mỗi phòng ăn chứa khoảng 30-40 người , và giờ ăn cũng khác nhau, như vậy chúng ta sẽ luôn phải chia ra từng nhóm nhỏ

          đồng ý với anh Toản là vòng số 2 của mình sẽ++ + , vì thức ăn ngon và không hạn chế,

          về sân khấu , cũng có vài sân khấu , nhưng nhỏ, và chật chội , và chúng ta cũng không thể tập họp ca hát chung trong cùng sân khấu,

          mỗi sáng , chúng ta , phải theo chương trình của du thuyền , để xuống bờ , đi tham quan ....tới chiều tối mới được trở về tàu , nếu bạn trẻ và khỏe thì quá vui rồi , nhưng thầy cô và anh chi sức khỏe hơi chậm.... thì phải suy nghĩ lại .....vì sẽ phải đi bộ nhiều và theo cho kịp mọi người .....có nghĩa là , có người , sẽ phải ở lại thuyền...buồn thiu

          -------------------------

          ĐH mạo muội kể chuyện xưa, để BTC và tất cả nghiên cứu

          Có lần Kim Hai qua Cali ,

          ĐH thì từ Canada qua thăm K.Hai , ĐH thì nhà quê không dám lái xe ở Cali , nên sau hai ngày đi thăm Little Saigon , ĐH và K.H. đi tour 3 ngày 2 đêm với xe đò Hoàng , lúc đó khoảng 120$ thì phải.

          Mình được đi thăm Grand Canyon and Las Vegas....., bao gồm khách sạn và bữa ăn trưa , sáng thì ăn tại khách sạn, buổi tối thì , hướng dẫn viên , dẫn đi coi ca nhạc , ảo thuât.....rồi chở mình đến nhà hàng ăn tối , nhưng mình phải tự túc bữa tối ,

          Chuyến đi vui quá phải không K.Hai???

          Đồng ý với anh Bình về mọi lo lắng và đề nghị của anh cho HM 2017

          dh
          Đình Hương

          Comment


          • #6
            Kính thưa thầy cô và các ace thân mên',

            Cám ơn các anh chị đã gửi emails đóng góp thắc mắc và ý kiến xây dựng một chương trình họp mặt hoàn chỉnh. BTC dự kiến thực hiện như sau:

            - Ngày 1st welcome mọi người đến Nam Cali ở hotel, sinh hoạt tự do.

            - Ngày 2nd sáng đi local tour. Tối dinner ở nhà hàng BTC chọn lựa.

            **

            - Ngày 3rd, đi Cruise. Họp Mặt chính và văn nghệ trên tàu cho 4 ngày viễn du ở Baja, Mexico. (sẽ ghé qua 2 nơi là Esenada và Catalina Island và tháng 5 tuần Memorial day vẫn còn rẻ hơn trước khi vào mùa holiday / hay mùa hè)

            Thanks anh Thinh da feedback.

            BTC của California sẽ bổ túc thêm vào tuần tới tại Dallas và

            Again, BTC xin đón nhận tất cả thắc mắc, đóng góp ý kiến và BTC sẽ đúc kết, quyết định chương trình sau đó.

            Thành thật cám ơn,

            BTC.

            ** YThu la nguoi upload chu khong la BTC.


            Comment


            • #7


              Lời nói đầu tiên, tôi xin cảm ơn và hoan nghênh BTC đã bỏ nhiều thời giờ và làm việc cực lực trong một năm qua để tìm kiếm một chương trình HM tại California được thuận lợi trong điều kiện và khả năng. Với kinh nghiệm của tôi, BTC sẽ còn nhiều thử thách nữa trong một năm còn lại. Tôi tin tưởng bạn bè ái hữu mọi nơi sẽ góp bàn tay cộng tác trên tinh thần xây dựng. :thumbs:

              Việc Yến Thu đưa việc "tham khảo" là bước cần thiết. Việc cố gắng đến Texas và tham khảo ý kiến của nhiều ái hữu trong tuần tới cũng rất có ý nghĩa. Xin góp bàn tay ủng hộ BTC của Nam California, càng có nhiều ý kiến công việc càng sáng tỏ. Đương nhiên mỗi lựa chọn đều có ưu/ khuyết điểm khác nhau, không thể nào thỏa mãn mọi thứ.

              Riêng tôi tin tưởng và sẽ ủng hộ BTC về "Final Program" cho lần HM 2017 tại Nam California, hy vọng sẽ có kết quả sớm trong vài tháng tới. :giveme5:

              Thân ái,

              Cường


              Comment


              • #8
                Xin mời xem lại video clip của thành viên SPKT trên sân khấu của Carnival Esstasy Cruise ship năm 2013 trong chuyến đi họp mặt tai Orlando, Florida.

                Vui ơi là vui!


                Comment


                • #9
                  Kính thưa Thầy Cô, các anh chị và các bạn,

                  Vì sự thay đổi đột ngột ngoài dự kiến, KH và ban tổ chức của Cali rất tiếc. Nhưng không phài vì thế mà chúng tôi bỏ qua chương trình này. Để tránh cho Thanh Nga không bị ảnh hưởng sau này nên KieuHanh và một người bạn cố gắng liên lạc để có được schedule cho những ngày trong trại IROEC mà chúng ta đã có ấn tượng rất tốt qua những video mà Xuân Lan đã công phu nắn nót làm nên.

                  Có điều connection của những người có trách nhiệm ở trại đó không được sốt sắng cho lắm nên chúng tôi cứ gọi và chỉ để mesage lại mà vẫn chưa nhận được sự trả lời.

                  Cũng xin được nói là để có được ngày tại IROEC chúng tôi sẽ chấp nhận đế lên chương trình trong ngày thường mà không cần weekend.

                  Trong khi chờ đợi, ban tổ chức đã phối hợp bàn bạc và nhờ Yến Thu đưa lên những dự kiến để tham khảo thêm cho chương trình Họp Mặt 2017 thêm phong phú.

                  KH và ban tổ chức rất cám ơn những đóng góp và ủng hộ của bạn bè, là những động viên rất tích cực cho chúng tôi.

                  Thân kính,

                  BTC

                  Comment


                  • #10
                    Kính thưa thầy cô và các anh chị ,

                    Như chương trình đi cruise của YT đưa ra cũng có những cái hay và tiện lợi , nhưng theo mình nghĩ , còn nhiều nơi tụi mình chưa được đến và đi cho biết ,nên mình cũng đồng ý với anh Bình , là chọn Cali vì Cali là nơi cộng đồng VN khởi thuỷ với Little SG , có rất nhiều nơi ở Cali mình nên đi cho biết , nhân dịp HM và có nhiều bạn bè ở đó. Còn vấn đề tổ chức trại , nếu không tìm được điạ điềm , thì mình có thể tổ chức ngắn gọn như đã tổ chức ở San Jose, Canada , là chọn Hotel nào đó ở chung , thuê xe Bus đi chơi như đi Grand Canyon , Las Vegas, Hubbert Damp... Dinner thì chọn nhà hàng nào đó ngon và rộng rãi để các bạn có buổi sinh hoạt văn nghệ cùng nhau cho vui . Vì mình biết ở Cali cũng hay tổ chức những buổi HM của các hội đoàn cũng giống như ở DC vậy đó. Còn đi cruise mình sẽ tổ chức đi sau HM hoặc là khi không còn chỗ nào nhận tổ chức thì mình sẽ tỗ chức đi cruise chung. Đó chỉ là ý kiến nhỏ của riêng mình thôi , vì mình cũng đã được đi Cali 1 chuyến HM Liên trường Qui Nhơn và bạn ở đó chở đi Grand Canyon , Las Vegas , nhưng còn nhiều chỗ chưa được đi nên muốn đi CA lần nữa với các bạn của mình , đặc biệt cá nướng dòn CA rất ngon , và CA cũng có rất nhiều nhà hàng ngon nổi tiếng mà mình chưa được thưởng thức ,nhiều khi "Bụt chùa nhà không thiêng" là vậy. Tội nghiệp cô bạn Kiều Hạnh của tui , nhiều khi "mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên" , nhưng Kiều Hạnh ơi, đừng lo , " một CEO làm chẳng xong , thì 3 ông CEO chụm lại , việc gì cũng xong"."Vạn sự khởi đầu nan" , miễn là gian nan đừng có nản là được. nếu cuối cùng không chọn được điạ điểm Camping , thì mình dùng kế hoạnh "Đánh nhanh rút gọn" như chuyến Mini HM ở DC của anh Tư vừa qua , như thế cũng thoả mãn được mong muốn của nhiều người được đến thăm vùng Cali nắng ấm và là cái nôi của người Việt tha hương .

                    Comment


                    • #11
                      Xin chào thầy cô và bạn hữu,

                      IROEC chỉ là một dự kiến đề nghị cho HM 2017 mà thôi. Mình còn nhiều thì giờ để có những dự kiến khác, ở nơi khác và hình thức tổ chức khác nữa.

                      Du thuyền: 1 ý kiến.

                      Du lịch Little SG: 1 dự kiến.

                      Tour Las Vegas, Grand cannon: Lại một dự kiến khác (nhớ mang theo CC).

                      Đánh chớp nhoáng như baby HM ở DC củng là một dự kiến.

                      Và ...

                      Thuận lơi cho việc giúp BTC (Nam Cali) chọn cách làm và địa điểm ... cho HM 2017 là hầu hết các thành viên trong những lần họp mặt trước đều có mặt tại Dallas cuối tuần nầy. Không có gì phải hoang mang, việc gì khó mình cũng làm được cả.

                      Nam Cali, là nơi Họp mặt của 2017 của chúng ta, không thể thay đổi được.

                      Thân ái,

                      Man Le

                      Comment


                      • #12
                        Theo dõi những thông tin emails và posts trên diễn đàn thì thông tin mới nhất là chương trình trong trại IROEC như dự kiến trong năm qua vẫn còn đang được xúc tiến. Chương trình cruise & 2 ngày sinh hoạt trước đó chỉ tham khảo nếu chương trình trại IROEC không được xúc tiến vì lý do gì đó.

                        Hy vọng chương trình trại được tiến hành thuận tiện. Nếu BTC phải đổi qua đi cruise là chính thì ngoài chương trình HM trên cruise, xin cho biết chi phí dự kiến tổng quát cho chuyến HM để mọi người có thể chuẩn bị tài chánh. Những bạn cư ngụ ngoài California đến để HM với bạn bè sau 2 năm, ngoài vé máy bay còn những khoảng trả tiền cruise, tour, hotel.

                        Thí dụ, với giá rẻ nhất mà BTC đưa ra $239 / người cho chuyến cruise 4 ngày đi Mexico từ Los Angeles, CA. Thực ra, số tiền phải trả là $375.64 / người sau khi cộng thêm thuế, tip phải trả.

                        Chú thích: số phòng bên trong (inside cabin) với hạng giá rẻ nhất này rất giới hạn trên mỗi tầng của cruise.

                        Để tham khảo cho giá tiền, KT để 2 người chung phòng để giữ giá rẻ:


                        Vị trí phòng:



                        KT biết rằng tiền chi phí HM năm 2017 sẽ cao hơn, nhưng hy vọng không quá cao hơn $120 / người / HM 2015, cộng thêm $35 / người nếu chọn đi Bus tour sau HM.

                        Tiền chi phí cho HM cũng là 1 trong những yếu tố chính để thầy cô và các bạn quyết định tham dự HM 2017 đông đủ hay không.

                        KT
                        Cheers!

                        Comment

                        Working...
                        X