Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hôn lễ con gái của Thanh Hiền (05/07/2016)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hôn lễ con gái của Thanh Hiền (05/07/2016)

    Hôm nay người nào cũng ăn mặc đẹp để dự hôn lễ của con gái Thanh Hiền. Sau những tháng ngày xa cách, bạn bè được gặp lại nhau thấy rất vui. Trước giờ nhập tiệc phe ta tận dụng cơ hội để hàn huyên và chụp ảnh tại khách sảnh của nhà hàng, riêng các giọng ca vàng cũng tranh thủ tập dượt lại một số tiết mục sẽ được trình diễn.










  • #2
    Đám cưới của cháu Duy Hiếu tại nhà hàng Thanh Thanh, Dallas, TX đã là một cơ hội tuyệt vời để bằng hữu ĐHSPKT-TĐ hội ngộ. Ai nấy đều cảm thấy vui nhộn vì được sống lại với những cảm xúc đẹp đẽ khó quên đã qua trong nhiều năm trước đây của chính mình. Phòng tổ chức hôn lễ được trang trí mỹ thuật, tiếp tân chu đáo, thức ăn ngon và nhất là chương trình văn nghệ giúp vui thật đặc sắc với sự góp mặt của khách mời của cả hai bên. Thân hữu từ ĐHSPKT - TĐ của gia đình cô dâu đã làm chủ sân khấu trong phần lớn thời gian vì hôm đó phe ta ai cũng hát rất hay và khiêu vũ cũng đẹp nữa. Mỗi nhạc phẩm trình bày đều được đón nhận rất trân trọng bằng một sự yên lặng khác thường của tất cả quan khách, để nhường lại toàn bộ không gian cho ca sĩ và ban nhạc. Thính phòng bất chợt trở nên náo nhiệt khi Cường Trần xuất hiện và ''nhập vai'' khi trình diễn xuất sắc hai nhạc phẩm nổi tiếng là ''Uống rượu mà không say nào hay'' và ''Ngày nào biết tương tư''. Xin cám ơn các nhạc công trẻ đã chơi rất hay để tạo nên một không khí sống động và rất khó quên cho tiệc cưới hôm đó.


    Hiếu và Khánh cắt bánh


    Khánh và Hiếu chào bàn


    Hợp xướng của ĐHSPKT-TĐ với ''Ngày con vu qui''


    Cường Trần xuất thần trong nhạc phẩm "Uống rượu mà không say nào hay"


    Vũ khúc "Uống rượu mà sao không ... chịu say''


    Xuân Lan với ''Hãy yêu nhau đi''


    Nhường Phạm và Dũng Cao với ''Besame Mucho''


    Ngọc Lan và Kiều Hạnh với ''Tiễn bước sang ngang''


    Hợp ca ''Tình khúc cho em''


    Khách mời bên đàng trai với ''Love me tender''

    Comment


    • #3
      Cám ơn anh Hùng đã tường trình và post những hình ảnh "nóng hổi" ngày vui của con gái Thanh Hiền,chỉ có mình "phóng viên Mạnh Hùng" là có hình ảnh và tường trình sớm nhất thôi. Bravo anh Hùng.Các bạn còn đùa nhân dịp đám cưới con gái Thanh hiền , tụi mình có dịp gặp nhau để "quậy" thật vui, nên đám cưới là chuyện phụ còn tụi mình gặp nhau vui là chính. Nhớ lại năm 2009 , lần đầu tiên đi dự đám cưới con gái anh Nguyên và Kim liên cũng tại nhà hàng Thanh Thanh Dallas Texas , với những khách không mời cũng đi , từ đó HM ĐHSPKT đã được hình thành lần đầu tiên ở nhà em Trúc.Với những kỷ niệm vui buồn của mỗi người trên đất khách quê người, và trải qua bao nhiêu lần Hm ở các nơi như San jose CA, Canada, Florida, Houston Texas .... Không kể những cuộc HM mini đặc biệt ở những nơi khác , sẽ có người tổng hợp và tường trình đúc kết cho chúng ta nghe để ônlâi những kỷ niệm vui và những chuyện " Bây giờ mới kể , những chuyện bây giờ mới biết hay những chuyện bây giờ mới khai " đây nhỉ?

      Comment


      • #4
        Hội trường có khoảng 200 khách mời, ngoài những thân hữu cư ngụ tại Texas còn có nhiều người đến từ các tiểu bang khác và từ những nơi rất xa như Canada, Úc châu và Việt Nam, tất cả đều mang theo những lời cầu chúc chân thành và tốt đẹp nhất cho hạnh phúc của cô dâu và chú rể.

        Buổi tối về khách sạn, phòng của anh Mẫn đã trở thành nơi tiếp tân bỏ túi chật cứng với khoảng 20 khách, đa số không mời mà đến ... ''quậy''. Những câu chuyện tình xưa cũ được nhắc nhớ, không khí thật vui nhộn với sự góp mặt của thầy và cô Sương, của anh Thìn và anh Si, dĩ nhiên là không thể thiếu được sự hiện diện của MC Bằng Lê. Đang nghe anh Thìn kể chuyện lá thư đầu tiên với 4 câu thơ tình tuyệt diệu đã ''đốn ngã'' Ngọc Lan, chợt nhớ đến bạn hiền đang ở tận North Carolina, có nhắc anh Mẫn gọi ngay nhưng không ai trả lời, ... buồn !!!











        Comment


        • #5
          Khung cảnh đám cưới nhà thờ thật lộng lậy trang nghiêm








          Comment


          • #6
            Cám ơn Các anh các bạn đã tường thuật và cho xem nhiều hình ảnh sắc màu đám cưới vui quá , hình như ai cũng xinh ai cũng đẹp và ai cũng nguậy tới ... bến ! Nhất là chương trình văn nghệ rộn ràng và ấm áp tình SPKTTĐ chắc chắn sẽ trở thành một kỷ niệm rất vui cho cô dâu chú rể và quan khách tham dự ngày hôm ấy

            Các bạn làm ơn cho P hỏi Uống rượu mà không say nào hay ! với ... Không uống mà say mới hay ! cái nào zui hơn ? :cuoilan: hihi

            :thank3: và Chúc mừng tất cả các bạn đã có một ngày thật vui nhé !

            Thân mến

            PL

            Comment


            • #7
              Buôỉ tiệc hôm đó , phe ta làm chủ sân khấu , nên quậy tưng , làm ca sĩ chính phải "thất nghiệp", nên chú rể nói tổ chức đám cưới 1 lần trong đời là thấy sợ rồi. Các bạn có thấy dàn "Phù má.... cô dâu" nổi hơn dàn phù dâu hông dzậy?

              Comment


              • #8
                Chủ Nhật sau tiệc cưới, thân hữu đàng gái lại được mời đến tư gia của hai bạn Hiền & Dũng để dùng bữa trưa và cũng để cô dâu & chú rể có cơ hội cám ơn các cô, các chú đã không quản ngại khó khăn đến tham dự hôn lễ. Buổi chiều là lúc thầy Đễ mời khách, nhà thầy trang trí rất mỹ thuật, vật dụng có kiểu dáng sang trọng và màu sắc hài hòa trông rất đẹp mắt. Sau màn bánh trái dạo đầu, thầy cô mời tất cả đi ăn buffet ngoài phố, rất tiếc nhiều bạn ở xa đã không có thời gian để tham dự.







                Comment


                • #9
                  Originally posted by 'NgocLan'

                  Buôỉ tiệc hôm đó , phe ta làm chủ sân khấu , nên quậy tưng , làm ca sĩ chính phải "thất nghiệp", nên chú rể nói tổ chức đám cưới 1 lần trong đời là thấy sợ rồi. Các bạn có thấy dàn "Phù má.... cô dâu" nổi hơn dàn phù dâu hông dzậy?
                  Nhất là.... nặng ký hơn là cái chắc!

                  :cuoilan::cuoilan::cuoilan:

                  Comment


                  • #10
                    Cũng cần nói thêm không nhỉ? Cô dâu chú rể cám ơn các bạn của má cô dâu là phụ còn chính là các CEO họp để bàn thảo cho chương trình HM 2017 ở Nam Cali , và động viên CEO Kiều Hạnh có thêm dũng khí để "đứng muĩ chịu sào" cho buổi HM ở Nam Cali 2017. Được chủ nhà đãi bún bò Huế chay ngon và ấm bụng làm sao , sau mấy tiếng đồng hồ bàn thảo , làm ai cũng bị kiến bò bụng mà hổng dám kêu , kèm theo những món ăn rất ngon bánh mì heo quay , bánh Phu thê, xôi gấc ... chỉ còn xót lại vài caí nem chua hiếm hoi của ngày hôm qua các bạn ạ . Nên ai được ăn cũng khen nem ngon qúa chừng.

                    Comment

                    Working...
                    X