Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chương Trình Mini Họp Mặt tại Nam Cali. 6/9-6/12, 2016

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chương Trình Mini Họp Mặt tại Nam Cali. 6/9-6/12, 2016

    Chương Trình Mini Họp Mặt tại Nam Cali.

    6/9-6/12, 2016







    Hi Thầy Cô và ACE

    Đây là chương trình khi quí vị đến San Diego ngày thứ Bảy Sat, June 11:

    -Quí vi từ Santa Ana xuống sẽ gặp ở nhà tôi, địa chỉ là 11604 Angelique Street, San Diego 92131, cell phone để liên lạc 858-353-2715. Hy vọng quí vị tới San Diego khoảng 10 giờ hoặc sớm hơn để chúng ta có nhiều time hơn.

    Sau đó chúng ta sẽ đi tham quan những đia điểm sau nếu có đủ thời gian.

    -La Jolla downtown and beach, Một trong những khu nhà giàu nhất ở San Diego. Black beach (nude beach, chỉ đứng xa nhìn, bảo đảm không thấy gì hết.).



    La-Jolla-Cove-at-sundown

    -Đỉnh đồi ở The War Veterans memorial , ở đây quí vị có thể nhìn thấy gần hết khu vực San Diego.




    -Đi ngang qua khu San Diego Downtown và Little Italian town.

    -Ghé qua Hotel del Coronado, hotel lâu đời và đẹp nhất ở San Diego, những tổng thống đến San Diego đều ở đây.



    Hotel-Del-Coronado

    -Ghé khu San Diego Old Downtown, old San Diego State historic park. Dân đến San Diego đầu tiên để lập nghiệp



    Old-Town-San-Diego-State-Historic-Park

    -Ghé Seaport Village, ở địa điểm nầy, chúng ta sẽ nhìn lại cầu nổi tiếng Coronado bridge, Coronado beach, và SD downtown, và stop at Midway 7th Fleet museum. Đệ thất Hạm Đội nầy vào thời 4/1975 đã vớt hàng ngàn người vượt biển, khi chạy chốn CS. (Rất tiếc chúng ta không có đủ thời gian để lên tàu.)



    Seaport-Village-San-Diego



    Coronado-Bridge

    -Đi ngang qua khu Balboa park, nơi có nhiều Bảo tàng Viện, San Diego Zoo(có tiếng là 1 trong những Zoo lớn nhất thế giới.)

    Click vao`:


    -Ghé khu Vietnamese little Saigon in San Diego, chúng ta sẽ ăn trưa ở đây. Dĩ nhiên là host San Diego sẽ đãi quí vị lunch và dinner.


    -Nếu còn thời gian, chúng ta sẽ đi tới biên giới Mễ Tây Cơ (không qua, hẹn lần sau sẽ đưa quí vị qua Mễ chơi, ăn sea foods, nghe nhạc sống và uống rượu maragita.)

    -Sau cùng mời quí vị ghé lại nhà tôi dùng bữa dinner, picnic sau nhà, và văn nghệ với live one man band do Host San Diego phục vụ.

    Lâm Nhuần Thón, 74CKN



  • #2
    He he he..mới khăn gói dzìa Boise, chưa kịp tỉnh giấc dzui cười của chuyến đi Dallas dự tiệc cưới con gái Thanh Hiền..bây giờ lại chuẩn bị cho chuyến rong chơi Nam Cali kế tiếp nữa rồi...

    Thiên hạ nói vào năm tuổi thường hay "hao tài hay tổn mạng".. Con Khỉ Xuân Lan này xin chọn hao tài vào năm con Khỉ năm nay..mà hao tài cho những chuyến đi rong, để được cười ha ha hả hả há há ha ha với thầy cô và bạn bè thì rất là đáng để hao... BTC nhớ có tiết mục sinh nhật 6 bó cho mấy con Khỉ đó nhen...Thầy cô, bạn bè ham dzui thì góp mặt vào cho thêm "đông dzui hao" đi...

    Comment


    • #3
      KH có đồng ý nghĩ với XLan, tuy cuộc sống còn phải gặp nhiều nỗi khó khăn và tuổi tác mình cũng chẳng còn bao lăm để còn có thể vui cùng bạn bè, thân hữu.

      Cứ mỗi dịp gặp nhau là mỗi lần đáng để nhớ, từng gương mặt, từng trận cười nghiêng ngả, từng tấm hình, từng kỷ niệm không bao giờ quên vẫn luôn vang vọng trong trí nhớ.

      Đừng bỏ qua những lúc mình còn có thể gặp nhau, dù chỉ quây quần để trò chuyện, để vui cười.

      BTC xin được kính mời Thầy Cô và các bạn hãy đến vùng nắng ấm Cali cùng tham gia họp mặt của DHSPKT-TD lần này, June, 2016.

      Comment


      • #4
        Chương trình mini HM của các bạn"xôm tụ" qúa ta , thấy mà ham , đi SanDiego có anh Lâm Nhuần Thón "chủ xị" là vui rồi. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui nhé. NL

        Comment

        Working...
        X