Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đón tiếp hai bạn Hảo (72 NN) and Cúc (73 NN) từ VN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Đón tiếp hai bạn Hảo (72 NN) and Cúc (73 NN) từ VN

    Anh chị Hảo và Cúc trong chuyến Mỹ du lần này đã ghé qua Houston để thăm đồng môn. Anh Mỹ và chị Nguyệt đã nhận mở tiệc khoản đãi tại tư gia với sự tham dự của các bạn cư ngụ tại địa phương và một số đến từ Austin. Sau những phút giây gặp gỡ, hàn huyên, chia nhau món ăn, mời nhau chung rượu và hát tặng cho nhau những tình ca yêu thích, rồi cuộc vui nào cũng có lúc tàn và cuối cùng tất cả cũng đành phải lưu luyến chia tay. Hôm nay, anh chị Hảo sẽ đến Miami để gặp anh Mẫn & chị Vân tại đó và cũng dự tính sẽ gặp gỡ anh Tư & Kim Thủy trong những ngày sắp tới.



















  • #2
    Cám ơn anh chị Mỹ- Nguyệt chủ nhà, và anh chị Hảo- Cúc từ VN đến, chúng em đã có một buổi tối quá vui. Ngoài các ca sĩ local quen thuộc của ĐHSP lần này, nổi bật nhất là chúng ta được chị Nguyệt hát tặng mọi người nhiều bài hát rất hay

    DH
    Đình Hương

    Comment


    • #3
      Texas đúng là nơi có nhiều buổi HM SPKT nồng ấm, là nơi gặp gỡ, hàn huyên của bạn bè từ phương xa sau HM 2015. Vừa gặp mặt nóng hổi ở Dallas, nay lại gặp gỡ ở Houston tại nhà chị Nguyệt và anh Mỹ. Chúc mừng anh Hảo và chị Cúc đã được đón tiếp nồng nhiệt, vui vẻ. Tối hôm đó, anh Hảo và các bạn có phone anh Tư và KT. Giọng nói và tiếng cười của anh Hảo vẫn như xưa. À, KT cũng xin share một chuyện này, là sau khi thăm hỏi qua phone với các anh chị, có người cũng nôn nao chuyện gì đó... Sáng hôm sau mới biết được OX Tư bàn thảo thêm với anh Hảo và anh Bằng cho một dự định gặp gỡ sắp tới. :huh:

      Hôm nay thấy được hình anh Hảo trên DĐ, KT nhớ lại ngay gương mặt anh vẫn như xưa, không thay đổi lắm, còn chị Cúc thì KT không được hân hạnh biết chị lúc còn đi học. Trong hình KT cảm thấy chị hiền vui và xinh đẹp nữa. Rất vui khi thấy các anh chị và các bạn có buổi HM vui vẽ, ấm cúng tình bằng hữu. Chúc anh chị vui khỏe để chúng ta còn tiếp tục HM gặp gỡ dài dài...

      KT
      Cheers!

      Comment


      • #4
        Sau khi họp mặt tại nhà chị Nguyệt, anh Hảo và chị Cúc đến Miami để thăm một số bạn khác và đi cruise. Anh Mẫn từ Orlando đã phải thức dậy sớm để đến Miami găp anh Hảo vào sáng thứ Ba (May 17), ngày hôm sau thứ Tư (May 18) anh Tư từ North Carolina cũng bay đến Houston để đón anh Hảo trở về và tất cả đã cùng nhau gặp gỡ tại nhà Hùng Nguyễn vào tối thứ Tư (May 18), ôi chao tình nghĩa ĐHSPKT-TĐ sao mà sâu nặng quá. Cám ơn Kim Thủy dù bận việc không đi được vẫn cấp giấy phép đặc biệt để anh Tư có cơ hội gặp bạn bè.




        Anh Chính và chị Thu, bạn của anh Hảo tại Houston


        Tất cả đã cùng nhau uống thế cho anh Mẫn một ly

        Comment


        • #5
          Sáng nay KT đoán chừng anh Hùng sẽ post thêm hình cho những ngày HM kéo dài của anh chị Hảo & Cúc trở lại Houston sau chuyến đi cruise, KT đoán trúng ngay...Trong hình, các anh chị và các bạn tươi cười vui vẻ, nhất là OX Tư, chắc chắn là vui lắm khi gặp lại những "bạn thân", "bạn hiền" tại Houston. Những món ăn thì quá hấp dẫn, KT chỉ được thưởng thức qua phone và hình ảnh thôi cũng đã cảm nhận món bún bò huế ngon tuyệt, lại thêm món crawfish thơm phức, và món thịt cuộn bánh tráng với rau thơm, ôi sao mà ngon quá, toàn những món ngon, hương vị quê hương, chế biến rất nhều công sức và thời gian ... Gia đình anh chị Hùng & Hương rất nhiệt tình, hiếu khách, luôn chiêu đãi bạn bè trong ngôi nhà khang trang xinh đẹp, lại còn nấu ăn ngon tuyệt. KT thật ngưỡng mộ gia đình anh chị...

          Chúc các anh chị và các bạn tiếp tục có những ngày vui trọn vẹn và đầy kỷ niệm bên nhau.

          KT
          Cheers!

          Comment


          • #6
            Sau khi họp mặt tại nhà Hùng Nguyễn vào thứ Tư (May 18), nhiều thân hữu Houston và Austin được mời tham dự một party nhỏ tại nhà Bằng & Điệp vào thứ Năm (May 19) để tiếp tục chương trình đón tiếp các vị khách quí đến từ North Carolina & VN.


            Chief cook




            Những người 72





            Phần trình diễn của Nhường



            Phần trình diễn của Nguyên


            Anh Chính, chị Phúc & anh Tuấn, anh Tư

            Comment


            • #7
              Còn thiếu một người 72 nữa.

              Mẫn

              Comment


              • #8
                Sau Bằng & Điệp, Đinh Hương đã nhận tiếp khách vào thứ Sáu (May 20). Đây cũng là lần gặp gỡ cuối trong đợt này trước khi Houston chia tay với các bạn. Sáng thứ Bảy (May 21), Hảo & Cúc sẽ tiếp tục hành trình đến California và anh Tư trở về North Carolina trong buổi chiều. Cám ơn lòng hiếu khách và sự chu đáo của Đinh Hương để các tham dự viên có được một buổi tối rất vui cùng nhau.





                Comment


                • #9
                  Cám ơn tình bạn của ĐHSPKT,

                  Thật là vui và bất ngờ biết bao nhiêu , khi anh chị Hảo-Cúc và anh Tư bằng lòng ghé thăm nhà hàng ĐH.....nổi tiếng nhất là những món rau luộc và trái cây....vào thứ sáu 5-20-16.

                  Cảm động nhất là các bạn ở Houston , dù được thông báo vào phút cuối , trưa thứ sáu, vậy mà hầu hết đều có mặt :

                  anh chị Hùng-Hương , anh Nguyên ( Liên phải dự tiệc ở bên Thái Ninh , đã xắp xếp từ lâu , nên không đến được) , anh Uyển-Thanh Hà , Anh Si-Mai Lan, anh Minh , rể quý Bằng và út Ngọc Điệp.

                  Món ăn ngon nhất tối hôm nay là thịt nướng của anh Tư và bia do anh Hùng mang lại. Kế đó là những câu chuyện " có thật" , do Bằng , anh Si, anh Uyển....kể , làm mọi người vui cười quên cả giờ về.

                  Giờ vui qua thật nhanh , phải tạm chia tay nhau và hẹn gặp lại trong một ngày gần đây.....

                  DH

                  Comment


                  • #10
                    Anh Hảo và chị Cúc vẫn như xưa, không khác chút nào, chị Cúc vẫn nụ cười tươi và rạng rỡ. Đúng là những vị khách quý này có lộc ăn , cứ về Houston Texas là có party dài dài.Có cơ hội gặp bạn bè để ăn uống và nói chuyện là trẻ đi cả mấy chục năm đó.

                    Comment


                    • #11
                      :shocked2:Thắc mắc,

                      Lúc ở nhà Bằng Điệp, chủ nhân đãi món gì bằng tô xe lửa vậy bà con :huh:

                      Comment


                      • #12
                        Thời gian 3 ngày gặp gỡ họp mặt nhân dịp bạn Hảo và Cúc du lịch ở Houston trôi qua nhanh thật, có lẽ bởi vì mỗi ngày là một ngày vui tràn ngập tiếng cười. Cuộc gặp gỡ họp mặt tại Houston đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp không quên. Chiều thứ 4, được anh Hùng & chị Hương chiêu đãi với một bữa ăn tối thịnh soạn, và rất vui khi chị Cúc nâng ly rượu cùng mọi người uống dùm bạn Mẫn nhà ta một ly.

                        Sang ngày sau, thứ 5, Ngoc Điệp & Bằng đãi một bữa ăn tối với nhiều món ngon xuất sắc được sửa soạn rất công phu bởi các bạn nữ và gia chủ. Các bạn nam không thiếu những hương thơm ngạt ngào của men hơi nồng cay. Sau đó, mọi người được thưởng thức tài nghệ độc đáo của AVT Nguyên sau màn trình diễn của bạn Nhường, trong đó lần đầu tiên Nhường biểu diễn chơi đàn guitar điêu luyện với thể loại Flamenco style. Và đặc biệt nữa, tối hôm đó tại nhà Ngọc Điệp & Bằng, mặc dù cư ngụ tại thành phố, nhưng anh Hùng & chị Hương đã đáp lại thịnh tình của gia chủ, ở lại nghỉ ngơi qua đêm để có thêm thời gian hàn huyên chuyện trò với bạn bè Hảo và Tư.

                        Ngày thứ 6, gia chủ Đinh Hương đãi tiệc tại ngôi nhà xinh xắn trang nhã mà lần đầu tiên mình được dịp đến. Đây cũng là nơi đánh dấu sự thành công tốt đẹp của bạn Đinh Hương sau hơn 2, 3 năm sang lập nghiệp trên xứ sở cờ Hoa. Xin chúc mừng Đinh Hương!!

                        Xin cảm ơn gia đình anh Hùng chị Hương, bạn Đinh Hương, và Ngọc Điệp anh Bằng đã dành thời gian, tài lực, và sinh hoạt hơn 3 ngày đêm. Cuộc gặp gỡ đã tô đậm thêm tình bạn hữu, tình đồng môn SPKT... Xin cảm ơn sự ấm áp, tình bạn hữu mà tất cả các bạn đã ưu ái dành cho trong chuyến đến Houston vừa qua.


                        Tình thân,

                        4
                        Best wishes,

                        Comment


                        • #13
                          Cám ơn thật nhiều những chai XO đậm đà và những món ăn ngon mà anh Tư đã đóng góp thêm cho những buổi hội ngộ.

                          Comment

                          Working...
                          X