Announcement

Collapse
No announcement yet.

Happy Father(39)s Day (Sunday - June 19)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Happy Father(39)s Day (Sunday - June 19)


  • #2
    KD chúc một ngày tràn đầy hồng ân đến các Thày và các anh trong ngày nhớ ơn cha. (không chúc mấy anh ở Úc, vì nói theo kiểu của Hiền thì bố các anh bên Mỹ sanh trước bố mình 3 tháng).D không biết ở những nước khác ngày ơn cha được rơi vào ngày nào trong năm, cho KD được chúc trong ngày này luôn nha.

    Thường ngày, người ta thường hay nhắc tới Mẹ hiền yêu dấu, mà quên đi những hy sinh lặng lẽ của người cha kính yêu. Con cái chỉ khi nào đi xa cha rồi, thì cha mới tỏ cho con biết là cha yêu con, và con mới nhận ra được những nét âm thầm, trìu mến mà cha đã làm cho con hàng ngày.

    KD xin chia sẻ với mọi người 1 đoạn văn mà KD yêu qúi, không biết KD đã đọc được ở đâu, mà không nhớ rõ. D chỉ thấy cả tấm lòng người cha trong đó nên giữ lại để kể cho con, cháu của D. Lá thư của người cha chân lấm tay bùn, bán mặt cho đất bán lưng cho trời, viết gởi cho đứa con ra tỉnh học. Được thày giáo đọc trong giờ văn.

    -" con iu thươn của ba, chìu hôm qua, ba kiu gười báng con heo để có tiềng gưởi cho con, con nhớ nhà khôn? cả nhà nhớ con nhìu lắm, cố họch nge con, chừn nào mùa màn song ba má xẻ ra thăm con."

    Lá thư chỉ vỏn vẹn 45 chữ

    Khi thày quay lại thì Tùng đã úp mặt xuống bàn, 2 vai run run. mắt thày cũng đỏ hoe.

    Cả lớp im phăng phắc trước lá thư đầy lỗi chính tả trên bảng, lá thư yêu thương và gửi gấm của một người cha vốn chỉ quen với cày cuốc, lần đầu tiên cầm bút viết thư cho con-

    Thân Ái

    KimDung


    Comment

    Working...
    X