Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hawaii Vacation - Ngày Chín - 07-10, 2016

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hawaii Vacation - Ngày Chín - 07-10, 2016

    Hawaii Vacation - Ngày Chín - 07-10, 2016

    Buổi sáng cả nhà đi viếng Diamond Head. Đến nơi thấy nhiều xe, nhiều người đi bộ lên và xuống núi. Trời nắng nóng dần lên, cả nhà ai nấy hơi ngại khi hỏi thăm đi lên sẽ khoảng 45phút hay 1 tiếng, đi xuống khoảng 30 phút, nên các nàng ghi vội ít hình ảnh của Diamond Head.





    Diamond Head nhìn từ xa (Internet)























    Tunnel (Internet)



    Cổng vào

    “Diamond Head (Lē'ahi) nằm nổi bật gần rìa phía đông của bờ biển Waikiki. DH của Hawaii được biết đến với đường mòn đi bộ ven biển tuyệt đẹp và lịch sử quân sự. Đài tưởng niệm quốc gia DH hơn 475 mẫu Anh, bao gồm cả các sườn núi bên trong và bên ngoài của miệng núi lửa.



    Diamond Head Volcano



    Bên trong Diamond Head

    DH Miệng núi lửa hình chiếc đĩa rộng này được hình thành khoảng 300.000 năm trước trong một vụ phun trào duy nhất, chất nổ gửi tro và các hạt mịn trong không khí được kết dính lại với nhau thành một tảng đá được gọi là tuff, tạo ra những miệng núi lửa, và đó có thể nhìn thấy từ đường mòn trong công viên. Hầu hết các thảm thực vật và các loài chim đã được giới thiệu vào cuối năm 1800 đến đầu những năm 1900.


    Các đường mòn đến đỉnh Lē'ahi được xây dựng vào năm 1908 như một phần của hệ thống phòng thủ của bờ biển O'ahu. Việc tăng 0,8 dặm từ trailhead đến đỉnh dốc và vất vả, đạt 560 feet khi nó lên từ tầng miệng núi lửa.

    Một lối đi bê tông được xây dựng để làm giảm sự xói mòn thay đổi vào một bề mặt tự nhiên khoảng 0,2 dặm lên đường mòn với nhiều switchbacks vượt qua các sườn dốc của bên trong miệng núi lửa.





    Diamond_Head_Crater_Bunker

    Đi tiếp tục lên cầu thang dốc và thông qua một đường hầm 225 feet thắp sáng để vào Trạm kiểm soát cháy hoàn thành vào năm 1911. Được xây dựng trên đỉnh núi, trạm đạo pháo binh từ pin ở Waikiki và Fort Ruger park bên ngoài miệng núi lửa Diamond Heabạn sẽ thấy các hố cát và một ngọn hải đăng hướng lớn xây dựng vào năm 1917.”







    2-Kapiolani Park - Queen Garden

    Rời Diamond Head, cả nhà ghé vào Queen Kapi'olani Garden khi thấy cây Phượng vàng sáng rực từ xa.




    “Hawaii nổi tiếng với hoa dâm bụt của nó, được tuyên bố là hoa tiểu bang vào năm 1988.

    y

    Pua Aloalo: Yellow Hibiscus

    The pua aloalo, or yellow hibiscus (Hibiscus brackenridgei) was designated the official state flower of Hawaii in 1988 (also called ma`o-hau-hele).

    Khai trương vào năm 1972, khu vườn liền kề công viên một lần thuộc về vua David Kalakaua người hiến đất để sử dụng công cộng trong năm 1877. Ông đã đặt tên công viên 133 mẫu Anh trong danh dự của người vợ, Queen Kapiolani. Tại vườn, đỏ đậm, cam rực rỡ và hoa hồng tinh tế đang chờ đón bạn tại vườn của Nữ hoàng, trong đó có nhiều loài quý hiếm từ Hawaii và xa hơn nữa. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bộ sưu tập hoa hồng Lokelani một trong những loài thực vật hiếm của Hawaii. “













    .



    Thủy, ThanhHiền

    .

    YThu



    ThanhHiền-Hải

    .

    ThanhHiền



    ThanhHiền



    Hanh, Lan, Thu, Ly'



    Hiền-Hải-Thủy



    KieuHanh



    Jim-KHanh



    KHanh-Jim



    Jim-KHanh



    KHanh-Jim

    .

    YThu-HLy'



    YThu, NgocLan





    NgocLan





    NLan-KHanh



    Thu, Hien, Hai



    HoaLy



    YThu












    3-Chiều về ăn gỏi cuốn tôm thịt.

    ..

    Cô gái Nhật đang quét sân và hát "Mùa xuân sang có hoa Anh Đao`.."









    .






    4-Chiều tối đi Magic Island/ Ala Moana Beach park.










    Đi gặp Hope địa điểm nào để xem mặt trời lặn vì nhà ở xa biển cả 20phút. Đến nơi cả nhà thất vọng khi không tìm đúng vị trí đẹp để ngắm mặt trời lặn. Trái với những lần đi vacation YT ở tại hotel ở sát bãi biển nên có nhiều dịp ngắm trời lặn mỗi chiều....

    Mỗi năm, Trung tâm Ala Moana đặt trên một chương trình pháo hoa cùng một buổi hòa nhạc trên Magic Island cho Fourth of July thu hút nhiều khán giả đến các khu vực lân cận ở công viên là từ bình minh đến hoàng hôn.”



    Sunset @ Ala Moana





    .





    NLan cho biết đây là "cây dừa ngàn năm" đó.



    .Thật ngạc nhiên khi nhìn thấy nguoi ta lướt trên mặt nước, với chú chó. Đây là bộ môn Paddle...

    “Ala Moana Beach Park nằm giữa trung tâm thành phố Waikiki và Honolulu, là một bãi biển yêu thích của các cư dân địa phương. Thông thường ít đông đúc hơn Bãi biển Waikiki, Ala Moana là một nơi tuyệt vời để bơi lội, dã ngoại, đi dạo trên bãi biển.The được hơn nửa dặm dài và nước là bình tĩnh bởi vì nó được bảo vệ bởi một rạn san hô ngoài.”


    “Magic Island là một bán đảo nhân tạo nhỏ ở Honolulu, Hawaii, tiếp giáp với Ala Moana Beach Park và Ala Wai Yacht Harbor. Nó được tạo ra vào năm 1964 như là nơi của một khu nghỉ dưỡng, nhưng sau đó đã được chuyển đổi sang một công viên. Cái tên được đổi thành "Aina Moana," nhưng tên mới được sử dụng thường xuyên.



    Sunset



    Magic_Island

    Các công viên trên đảo Magic là một điểm phổ biến mà mọi người tụ tập cho những buổi dã ngoại, frisbee, giao tiếp xã hội, và lễ hội hay phim truyền hình buổi biểu diễn thường xuyên. Bởi vì nó là một địa điểm ưa thích trong số những người chiếm mất nhà cửa, cắm trại qua đêm gần đây đã bị cấm ở công viên.

    5- Tối đến cả nhà chạy vào phố để ngắm người qua lại ở Wakiki.













    .


Working...
X