Announcement

Collapse
No announcement yet.

HOLIDAY CHEER December 17, 2016

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HOLIDAY CHEER December 17, 2016

    Cả năm nay Cường Thu mang nợ nần tình bạn nhiều quá, nên mùa Holiday Seasons năm nay mời các bạn ở Texas về Austin chung vui "HOLIDAY CHEER". Buổi mini Họp Mặt gồm có Thầy Cô An, Thầy Cô Để, Thanh Hiền, Hiển- Dung, Bằng- Điệp, Nguyệt - Mỹ, Uyển- Hà, Đinh Huơng, Thu Vân, Nguyện- Liên, Minh- Vi, Trúc- Hoàng, Bình- Diệp, Hòa- Phăng, Nhường, Đảm- Ánh, Thu- Cường



    Buổi tiệc bắt đầu trưa Thứ Bẩy nắng ấm đẹp đẽ, chúng tôi dùng các món bánh Kẹp, gà Hải Nàm, xôi mặn, bánh bột lọc, bánh mì nướng, bì cuốn chay, bánh tráng hến. Cuộc gặp gỡ bắt đầu náo nhiệt dù chỉ mới có khoảng 20 thành viên. Anh bartender nổi tiếng Bằng Lê, đã cho anh em nếm vị rượu thơm độc đáo.



    Đến chiều Thu đãi chúng tôi món lẫu đặc biệt, số thành viên đông đảo đến nỗi không đủ chỗ ngồi, phải dồn ghế vào ngồi ép vào nhau. Chúng tôi có có thêm nóm bánh Buche Noel của Tới thật đẹp, bánh bèo, bành cuốn, cam tươi Texas, v.v...



    Đến tối trời đổ lạnh, gió thổi mạnh, tất cả đều quây quần hát hỏng, tập vài bài văn nghệ, trao đổi "White Elephant Gifts". Sau đó Thầy Cô Để từ giã lái xe về lại Dallas và buổi tiệc tan vào lúc 10 giờ tối. Số nghỉ lại nhà Cường Thu gồm có Bằng, Điệp, Liên, Nguyên, Hiển, Dung, Uyển, Hà, Tới, Quán, và các cháu.



    Sáng Chủ Nhật, đáng lẽ Cường nấu món breakfast đãi bạn như thuờng lệ, nhưng vì cò bánh bèo và bánh cuốn, nên anh chị em cho Cường mắc nợ. Sau đo các cô thay đồ chụp hình trong nhà, sau đó ra ngoài chụp tiếp dù trời lạnh khủng khiếp. Chung quanh vườn nhà cây cối đã bị hủy hoại 100%. Các bạn từ giã buổi Mini Họp Mặt "HOLIDAY CHEER" vào lúc trứ Chủ Nhật. Xin hẹn tái ngộ trong một ngày gần đây.





  • #2
    Mùa đông tuy lạnh lẽo nhưng trong nhà anh Cường bao giờ cũng ấm cúng cả. Hình như thấy thiếu 2 người???

    Comment


    • #3
      Cám ơn anh Cường và Thu đã tổ chức buổi HM mừng lễ Giáng Sinh. Chúng tôi đã có một buổi tối no nê và cười thiếu điều... rách miệng (nói theo kiểu cuả chị KD). Kính chúc quý thầy cô và các anh chị một mùa Đông ấm áp và vui vẻ.

      Hoàng Trúc

      Comment


      • #4
        Nhìn mọi người vui, chúng ta cũng thấy vui theo ha ace!

        Merry Christmax & Happy New Year to all!

        Comment

        Working...
        X