Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phú Quốc - Đinh Hương

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Phú Quốc - Đinh Hương

    Phú Quốc - Đinh Hương

    Đã không đi thì thôi, đi một lần cho hết tiền luôn… câu hát nổi tiếng của Đổ Quân lần HM 2013 tại Canada.

    Bài này ĐH viết đặc biệt tặng chị Ba Sương và anh Đầy hiện đang ở Úc.

    Xin mời tham quan Phú Quốc, 3 ngày 2 đêm.



    Ngày 1

    Thật là sợ nắng , nhất là gió biển sẽ làm ăn nắng x2…., và vì lần này có sư tỷ Thu Hương dẫn đầu, (như ngày xưa TH làm nhóm trưởng cho " bài Mùa Bay bay”.... thủa còn đi học để trốn lao động...) , và vì chưa được đến Phú Quốc lần nào ... nên đúng 6 giờ sáng chúng tôi có mặt tại phi trường TSN để lên đường đi đến Phú Quốc. Sau khi check in và ăn trưa , chúng tôi đi thăm cơ sở bán Ngọc Trai.

    Kế đến thăm khu phố chờ bán ghẹ cua tươi tại bãi biển Hàm Ninh của Phú Quốc.

    Công ty sản xuất nước mắm, vườn Tiêu đặc sản của Phú Quốc và vườn trồng cũng như là nơi sản xuất rượu SIM.














    Trạm cuối là Công viên Suối Tranh.










    Ăn tối xong chúng tôi được đi câu mực bằng tàu, từ bờ để qua tàu, cách cũng khoảng mét, vì vậy phải có người bên kia tàu nắm tay để hướng dẫn chúng tôi qua. Chuyến đi tham quan này gợi nhớ cho ĐH thật nhiều kỷ niệm của chuyến vượt biển ngày xưa, cũng như lúc di chuyển từ ghe nhỏ lên thuyền lớn, cũng có người từ tàu lớn kéo ĐH lên thuyền lớn. Ngày xưa chắc chắn là nguy hiểm hơn rất nhiều , vì ngoài biển khơi, nếu rớt xuống biển thì không thể tưởng tượng được, út ĐH cảm ơn chị Ba Sương thật nhiều.








    Ngày 2

    Sau khi ăn sáng , chúng tôi tạm chia tay nhóm , vì đa số trong nhóm, họ đi theo tour 5 ngày 4 đêm , nên họ tiếp tục tham quan thành phố Phú Quốc, như tham quan nhà tù … hôm nay.

    Riêng chúng tôi chọn đi tour ngắn ngày 3 ngày 2 đêm và muốn thăm Resort Vinpearl tai Gành Dầu, mới được xây xong vài năm nay. Để so sánh với Resort Vinpearl o Nha Trang ấy mà. Đường không kẹt xe , vậy mà gần 50 phút từ khách sạn mời tới được Resort Vinpearl . Đường đi còn thô sơ và có nhiều khu đổ rác dọc đường, nhưng vẫn còn giữ được nhiều nét thiên nhiên.






    Check in khách sạn Vinpearl Land xong , chúng tôi đi thăm một vòng , rất ấn tượng, cảnh bãi biển và trang bày ở khách sạn, có vẻ đẹp hơn vì mới xây sau nầy.






    Sau khi ăn trưa , chúng tôi đi xe của khách sạn vào khu Vinpearl. Cũng giống như ở Disney, chúng tôi cũng qua check in ở cổng , thật là impress , vì cảnh tình được bắt chước như ở Disney, cũng có bản đồ hướng dẫn giờ giấc các shows, đường lối dẫn đến các địa điểm ..., các ngôi lâu dài thiết kế rất công phu… thích nhất là ở đây, chúng tôi không phải chờ đợi , xếp hàng lâu như ở Disney để được tham dự các trò chơi , vì số lượng người thăm viếng thì không nhiều...





    ...



    ...




    Với ĐH, xuất sắc nhất là SEA AQUARIUM, kỹ thuật và trang trí rất đẹp, những loại cá lạ thì rất nhiều và rất lớn, so sánh với Sea Aquarium ở Singapore thì đẹp hơn nhiều( đó là ĐH nhận xét)





    Video clip: Chim cánh cụt Gentoo ở Vinpearl, Phú Quốc



    ...



    ...




    Chúng tôi cũng có đủ thời gian đi xem một phim 3D, nhưng không hấp dẫn cho mấy so với Disney hoặc Las Vegas, nhưng ở VN, như vậy cũng là quá hay rồi đúng không ạ?

    Music night show rất hay, tạm so sánh với Las Vegas.



    Ngày 3

    Ăn sáng thật thịnh soạn với đủ loại trái cây.



    ...




    Chúng tôi có rất nhiều lý do để không tắm biển, vì không biết bơi, sợ ăn nắng, phải check out lúc 12 giờ, nên chỉ đi bộ dưới bãi biển và đi xuống biển chỉ cho đủ ướt chân và đi tắm hơi free vi bao gồm trong tour.














    Đinh Hương
    Best wishes,
Working...
X