Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dự kiến Họp Mặt 2017 Tham dự đông đảo và ....

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dự kiến Họp Mặt 2017 Tham dự đông đảo và ....

    Kính chào quý Thầy cô, các huynh, tỷ, muội trong gia đình ĐHSPKT-TĐ,

    Thay mặt cho BTC, chúng tôi xin mạn phép chia xẻ đến các anh chị về kết quả chuẩn bị cho HM 2017. Đến giờ phút này, con số tham gia đã gần 150 người, đa số là cựu sinh viên các khóa từ 75 cho đến 80 tham gia rất nhiều. Đông nhất vẫn là nhóm California trên 40, sau đó là nhóm Việt Nam, đến Texas. Con số tham gia hậu HM trên cruise là 80, đi Tour Las Vegas và Grand Canyon khoảng 25 người .

    Con số thành viên tham gia gia tăng lần này là kết quả của sự tích lũy đoàn kết gắn bó trong gia đình ĐHSPKT trong nhiều năm qua, cũng như tiếng vang thành tích qua những lần họp mặt trước đây. Đó là kết quả rất khích lệ cho công sức chúng ta tạo dựng gần 10 năm qua. Diễn đàn chúng ta ngày càng đông đảo du khách viếng thăm. Từ những con số nhỏ nhoi 50-100 vào những ngày ra mắt, nay đã có hơn 800 visitors mỗi ngày theo dõi các hoạt động của chúng ta. Từ các sinh hoạt về văn nghệ, báo chí, chia xẻ tâm tình qua cuộc sống, du lịch , 888 tán dóc cho vui v.v. cho đến sự háo hức của các thành viên mong muốn tụ họp với nhau trong tổ chức Họp Mặt năm nay vào tháng 5, 2017 tới đây.

    Trong lần HM 2015 tại Houston, chúng ta đã từng nghe nhiều bạn nói "khó có thể nào có lần Họp mặt trong tương lại xôm tụ nào như Houston" và đại hội đã hứa hẹn hỗ trợ tối đa cho tân BTC HM 2017 nếu có người đăng cai tổ chức. Do đó chị Kiều Hạnh với cô Sương cố vấn, đã can đảm nhận lấy vai trò tổ chức Họp mặt tại California vào tháng 5, 2017 cùng sự tiếp sức của nhóm bạn tại California với hy vọng được sự yễm trợ này từ đại hội. Sau nhiểu cố gắng vượt các trở ngại trong 2 năm qua, BTC HM đã tương đối ổn định và lên chương trình sinh hoạt rất hứa hẹn về sự thành công của việc tổ chức họp mặt kỳ này.

    Tuy nhiên với kinh nghiệm của các lần tổ chức HM ĐHSPKT trước đây, con số tham dự 150 và có thể hơn nữa trong 2 tháng tới đây, chúng tôi nhận định đây là một Nỗi lo Rất lớn cho BTC nói riêng, các thầy cô, và các bạn sinh viên có lòng ưu tư về sinh hoạt của trường nói chung. Khi người tham dự khá đông thì việc tổ chức cần phải cần có đông Nhân sự thiện nguyện, Cố vấn góp ý về kế hoạch và kinh nghiệm tổ chức, Ân nhân bảo trợ thêm Tài lực để hỗ trợ cho BTC vững tin tiến bước vì con số chi phí ngày càng cao.

    Do đó chúng tôi kêu gọi lòng quảng đại và hảo tâm của các anh chị em để tiếp sức với BTC ngay trong lúc này vì thời gian họp mặt đã gần kề. Nếu mọi người cùng săn tay áo với tinh thần thiện nguyện, sẵn sàng góp sức theo khả năng của các bạn như đã hứa tại đại hội 2015, chúng tôi tin rằng việc tổ chức Họp mặt 2017 vào tháng 5 sắp tới đây sẽ được thành công mỹ mãn.

    Hy vọng chúng ta sẽ cùng gặp nhau tại Đại Hội tháng 5 tới đây với tay bắt, mặt mừng cho tình bạn ĐHSPKT ngày càng bền vững, thắm thiết hơn.

    Trân trọng,

    Trần Gia Cường & Đỗ Thanh Bình

    https://www.doquanmusic.net

  • #2
    XL xin bổ sung tin tức cho rõ ràng về Tour Las Vegas-Grand Canyon. Do tình cảm tỷ muội nảy sinh trong thời gian chít chát qua lại về chuyện họp mặt. Cuối cùng có thêm kế hoạch hậu cruise. Số người tham gia hiện nay đã đến 20 (vì có 3 bạn rút lui nên tụt xuống 20, sẽ + 2 chờ quyết định)

    Kế hoạch này chỉ mới đây nên chưa dám cù rủ thêm khi information về tour chưa nắm bắt. Vì vậy chỉ hoạt động âm thầm. Chừ đã lên trang thông tin này rồi thì alo alo bạn nào chưa từng ghé thăm Grand Canyon ra sao, có hứng thú thì nhanh chân, lẹ tay đăng ký. Có số lượng đông thì mình có thể đòi hỏi chút chút cho yêu cầu của mình. Cố gắng trong tuần này và tuần tới thôi nha. Vì còn nhiều việc phải tập trung làm. Bước qua tháng tư rồi đó... ngày gặp nhau sắp đến rồi đây

    Comment


    • #3
      Cám ơn Anh Cường và Anh Bình đã giúp tinh thần cho BTC thêm nghị lực.

      Đúng là một lo âu rất lớn cho BTC trong mọi phương diện, với KH đó là phương tiện di chuyển, chúng tôi rất cần sự giúp đỡ và tự nguyện để chu toàn cho vẩn đề này. Thoạt đầu khi quyết định hợp đồng 2 tour buses, chúng tôi cũng rất lo vì không biết có phải đổi xe nhỏ hơn hay không, nhưng giờ thì không chừng phải cần thêm một xe nữa!

      Vui thật nhưng cũng lo âu thật. Nhưng chỉ cần chính xác số người tham gia là mình có thể làm được mọi chuyện, nhất là với sự mời gọi giúp tay của các anh, BTC sẽ cùng mọi người chung tay tổ chức chắc chắn sẽ không phụ lòng tin của Thầy Cô và bạn bè.

      Cá tháng Tư nhưng nói chuyện thật, việc thật đấy !

      BTC

      Comment


      • #4
        Anh Quang Phạm có cho BTC y' kiến về phương tiện di chuyển đi và về từ Phi trường đến khách sạn và ngược lại, xin các bạn tham khảo thêm.

        Rất cám ơn Anh Quang.

        -oOo-

        " Cường,Yến Thu, Xuân Lan

        Tôi đọc thấy quý vị lo lắng về phần đưa đón khách từ phi trường hoặc ra phi trường, tôi đề nghị "chúng ta" nên chú trọng đến những người lớn tuổi hoặc những khách từ VN, không "good" English lắm, thì cần phải đưa đón. Ngoài ra những người trẻ hơn và hiện tại đang ở Mỹ hay EU, những người này có thể tự túc đến thẳng hotel.  "minh" nên hướng dẫn họ dùng shuttle to save money, such as "shuttleto lax.com". Dịch vụ này sẽ charge $20 cho người thứ nhất,  $16 for the second or third and so on...  (for anyone to anywhere in LA or Orange County) nếu những người này book the shuttle under one name. Nếu book round trip, it will be 10% off also.

        Cá nhân tôi dùng dich vụ này mỗi khi ra airport. Tiện lợi và không phiền toái. Nó rẽ hơn đi Uber nếu đi 1 hay 2 người, nếu 3 thì đắt hơn Uber vài đô.

        Chỉ đề nghị thôi, quý vị thảo luận với BTC rồi tự quyết định. Đưa đón 150 người không phải là vấn để nhỏ và tôi nghĩ mọi người chúng ta cũng đã đủ kinh nghiệm để có thể self support as much as possible.

        Cho SNA in OC, dùng primetimeshuttle.com.  

        Ngày xưa chỉ có primetimeshuttle.com cho all airports nhưng vì cạnh tranh nhiều quá nên họ "đẻ" thêm shuttle 2 LAX. Shuttle 2 LAX giá rẻ hơn vài đô, cả hai đều cho 10% off with round trip booking.

        Để giúp thêm cho việc tìm kiếm được dễ dàng, ai đón shuttle thì sau khi lấy xong hành lý, cứ đi ra hướng "ground transportation/shuttle". Khi tới lề đường (curb side), cứ đi dọc dọc theo curb side,sẽ thấy red sign for "primetime shuttle". Cho họ xem giấy "order", sẽ có nhân viên tại đó giúp gọi xe đến . Có thể phải chờ vài phút.

        That is it !

        Note that, since Primetime shuttle and Shuttle 2LAX are the same company. just look for primetimeshuttle sign.

        Khi book cho these shuttles, quý vị sẽ book :

        - từ phi trường đến khách sạn/ từ khách sạn đến phi trường.

        Shuttle sẽ đến khách sạn để đón.

        Nếu những người biết mình sẽ đi chung chuyên máy bay với ai, book shuttle together to save $4/per person.

        Đi shuttle sẽ không phải chờ đợi những "người khác" ở những chuyến bay khác để có thể đi chung xe như quý vị posted in forum. Tuy tốn tiền hơn một chút nhưng lại tiện lợi hơn cho mọi người.

        Tôi đã "searched" nhiều lần và đây là 2 dịch vụ chuyên chở rẻ nhất.  

        Nếu quý vị nào thấy "any thing better" xin cho biết.

        good luck."


        Comment

        Working...
        X