Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xuân Lan in Houston (04/15/2017)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Xuân Lan in Houston (04/15/2017)

    Từ Idaho, vùng đất của những nông trại khoai tây bạt ngàn, Xuân Lan (74 KTNC) đã có chuyến viễn du đến Austin để thăm các bạn ở đây và làm việc với các anh Cường và Bình nhằm chuẩn bị tốt hơn cho những ngày họp mặt sắp tới của đại gia đình SPKT. Sau đó Xuân Lan cũng đã ghé qua Houston vài hôm để gặp gỡ những bạn bè thân quen khác tại tư gia của bạn Uyển Vũ.








  • #2
    :shocked2::shocked2:Crawfish đâu mà anh em... Houston nỡ để mi cạp bắp không thế kia...!?:huh:

    Comment


    • #3
      Những giòng sông rồi sẽ hội tụ và bạn bè dầu xa cách đến cả một đại dương cũng vẫn có thể gặp nhau, khi người ta vẫn còn có những thiết tha mong đợi. Cám ơn các bạn Huỳnh Tấn Lộc (74 CTM) & bà xã Nguyễn Thị Trọng Hòa (74 KCN) đã đến từ Việt Nam để thăm thành phố của chúng tôi và cũng để hội ngộ với bạn bè thân quen.

      Buổi họp mặt đã diễn ra thật tự nhiên và rất thân tình với sự hiện diện khá đầy đủ của người Houston kể cả những nhân vật rất ít khi xuất kiện như chị bác sĩ Vi & ông xã là bạn Dzu Minh, bác sĩ Thịnh & bà xã là chị Nguyệt, anh chị Quán & Tới, anh chị Si & Mai Lan và anh chị Mỹ & Nguyệt. Chỉ có vài bạn phải vắng mặt vì lý do gia đình, rất đáng tiếc. Cuối cùng xin gởi đến bạn Uyển Vũ vô vàn cảm tạ vì đã dám cả gan mở cửa đón khách mặc dù bà xã vắng nhà. Có người nói ... "vắng chủ nhà gà vọc niêu tôm" !!!
      :P






















      Comment


      • #4
        OK! Bây giờ đã thấy được ...cái thau Crawfish rồi...!

        Vậy mới là Houston Họp Mặt chứ...!

        Anh Sy lần này trông có vẻ đẹp ..."lão"?!

        Đinh Hương trông ốm đi?!

        Uyển Vũ xứng đáng là "rể" của KTGĐ!!!

        :thumbs:

        Comment


        • #5
          Mới tháng tư mà Xuân Lan đã mở màn cho các buổi Họp mặt của GĐ ĐHSPKT rồi. Hân hạnh được gặp lại nhiều khuôn mặt thân quen cuả SPKT . Biết rằng mỗi năm mỗi tuổi như đuổi xuân đi, nhưng còn khoẻ mạnh gặp nhau là vui rồi. XL cắt kiểu tóc này thấy trẻ và khoẻ ra đó, cứ như thế nhé XL.

          Comment


          • #6
            Nhìn thấy Trọng Hoà sang Mỹ họp mặt vui quá, KV đang bịnh tơi bởi nhưng ráng viết vài chữ chúc Trọng Hòa với ông xã Tấn Lộc có chuyến du lịch ở Hoa Kỳ nhiều vui thú.

            Comment


            • #7
              Những giây phút tiễn đưa chẳng bao giờ vui. Tiệc chia tay với Xuân Lan tại nhà hàng Sinh Sinh được tổ chức nhỏ gọn và đơn giản, tuy nhiên một số bạn vẫn không thể tham dự vì đúng vào ngày làm việc. Biết đến bao giờ gặp lại !!!






              Comment


              • #8
                Nhìn hình này thấy XL khá tươi và "có da có thịt" hơn trước. Người trầm tư đội mũ có phải là anh Uyển, ca sĩ của Một Thoáng? Mỗi sáng tôi đều uống cà phê bằng cái ly anh Uyển in logo SPKT trên đó khiến tôi hôm nào cũng nhớ đến SPKT Thủ Đức.

                Đinh Hương chắc đang có gì vui nên cười tươi quá. Nhìn vợ chồng Ngọc Diệp tôi lại nhớ đến ông "tua gai" trong lần họp mặt năm trước ở TX. Tôi chịu ông này lắm. Nói chuyện rất có duyện, thông thạo nhiều thứ, tháo vát, nhiệt tình và luôn làm "du khách" hài lòng. Chắc kiếp trước Diệp có "tu" rồi nên mới "tóm" được ông này!

                Thanks

                NT

                Comment


                • #9
                  Originally posted by 'HungMNguyen'

                  Những giây phút tiễn đưa chẳng bao giờ vui. Tiệc chia tay với Xuân Lan tại nhà hàng Sinh Sinh được tổ chức nhỏ gọn và đơn giản, tuy nhiên một số bạn vẫn không thể tham dự vì đúng vào ngày làm việc. Biết đến bao giờ gặp lại !!!

                  Theo anh Hùng nói thì chắc là buổi tiệc trong hình buồn lắm vì sự chia tay nhưng sao thấy mặt ai cũng cười tươi rói ..chắc là nhờ đồ ăn ngon ha...:cuoilan:

                  Mà có khó gì "đến bao giờ ...gặp lại" tháng 5 tới đây mọi người sẽ gặp lại tại Cali mà anh Hùng ...:thumbs:
                  Have a nice day!!

                  Comment


                  • #10
                    Originally posted by 'HungMNguyen'

                    Những giòng sông rồi sẽ hội tụ ...


                    Thank you anh Hùng và người chụp hình,lâu lắm bạn bè khắp nơi có dịp "gặp lại"người xưa NT Trọng Hòa và Huỳnh tấn Lộc . Có lẽ sau mấy chục năm bạn cùng khóa ai cũng già đi nhưng cặp Trọng Hòa và Tấn Lộc thì hình như hồi xưa sao bây giờ vẩn vậy , không thay đổi !

                    Từ Sydney , một con suối xin gởi lời chào mừng và thăm hỏi đến các giòng sông đã hội tụ trong buổi HM tại nhà anh Uyển .

                    Thân ái

                    NTT

                    Comment


                    • #11
                      Toản khiêm tốn ghê, chỉ nhận mình là một giòng suối (nhỏ?), nhưng thật ra có nhiều giòng suối lớn chẳng kém gì sông. Big Spring của tiểu bang Missouri là suối lớn nhất nước Mỹ và thế giới, chảy vào sông Current River với lưu lượng trung bình lên đến 13000 liters / second.


                      Big Spring

                      Comment


                      • #12
                        Originally posted by 'BinhDo'

                        Theo anh Hùng nói thì chắc là buổi tiệc trong hình buồn lắm vì sự chia tay nhưng sao thấy mặt ai cũng cười tươi rói ..chắc là nhờ đồ ăn ngon ha...:cuoilan:

                        Mà có khó gì "đến bao giờ ...gặp lại" tháng 5 tới đây mọi người sẽ gặp lại tại Cali mà anh Hùng ...:thumbs:
                        Người ta chỉ cố tạo dáng để chụp hình đấy thôi, cứ xem tấm ảnh này sẽ thấy gia chủ buồn như thế nào sau bữa ăn sáng để chia tay tại Orlando, mùa hè 2014. Anh Mẫn và chị Vân ngồi lặng yên trên băng ghế ngay phía trước nhà hàng, không đi nổi nữa, trong khi xe của bạn bè mỗi lúc một xa dần.


                        Bạn bè chừ đã đi xa, chỉ còn hai đứa chúng ta ngồi ... buồn !!!

                        Comment


                        • #13
                          Tháng 4 năm ngoái, trước những ngày của họp mặt Cali, cặp đôi Nguyễn Trọng Hòa 74KCN-Huỳnh Tấn Lộc 74 CTM có cơ hội đi Mỹ thăm thân nhân...Bạn ta hổng có duyên dự được Họp mặt lớn Nam Cali tháng 5. 2017..nhưng mà cũng được duyên với họp mặt nhỏ do các ace SPKT Houston chào đón.

                          Từ Boise, Idaho..sau khi phân vân vì trip của Cali đang đến gần, và mình với biết bao công việc vì dính líu với ban tổ chức.. Công việc, thời gian, sức khỏe, và hầu bao $$$ nữa.. " Đã là Bạn thì suốt đời vẫn là Bạn"..Tình bạn của Líu Lo với đôi bạn ấy chỉ có tăng chứ hổng có giảm..Nhất là he he he khi cặp đôi ấy bây giờ là "Trợ Thủ" của Líu Lo..đại diện HAH ĐHSPKT Alumni ở bên quê nhà...

                          Để bạn mình surprised với sự có mặt của Líu Lo..một mặt Líu Lo vờ vịt như hông thể nào góp mặt và âm miu cùng với Trường Nguyên phải quiet, zip his mouth để tạo bất ngờ...Vậy mà...

                          Hic hic hic... mấy ngày bạn bè bên nhau thiệt là dzui..tới ngày bạn bè chia tay thì ...Trời quơi...hic hic hic..Líu Lo phát giác ra một sự thật phủ phủ phàng... Mình âm iu..và bạn mình cũng âm miu..chém sau lưng chiến sĩ ha ha ha..

                          Líu Lo tình cờ mượn phone của Lộc hay Nguyên gì đó không nhớ..mở phone ra thì...Ha ha ha bao nhiêu âm miu của 2 ông bạn già này trong mấy ngày nay tưởng đâu hoàn hảo..Nào dè...

                          He he he .. Thánh nhân thường hay đãi ngộ kẻ hiền lành đó nhen các bạn..

                          " Kể từ đây tui hết tin hai bạn rồi...Kể từ đây tui hết tin hai bạn rồi"..Líu Lo đã nghêu ngao hát như vây..

                          Rồi chúng tôi bốn đứa (Kim Liên phải đi làm, chỉ còn 4 chúng tui thôi) ôm bụng cười phá lên..muốn quéo cả ruột luôn...

                          * Khi sự thật bị phanh phui..He he Khỉ nhỏ này là lanh tay, lẹ chưn lắm..Hông để cho 2 ông miu mô đó chối..Iphone chộp chộp hình liền he he he..

                          Bằng chứng đính kèm theo đây nè...Nhưng mà chưa biết cách chỉnh hình ở trong Diễn đàn..chỉnh ở phone, ở laptop xem thì position okay..mà vào đây thì ace mình phải nghiêng đầu, nghẹo cổ để xem..Hay là vì đây là chuyện miu mô nên hình nó không chịu nằm đúng chiều?




                          Và ...những kỷ niệm đã qua trong cuộc hội ngộ tháng 4.2017 tại Houston đã được gói ghém trong video này đây..Mong là sẽ giúp các bạn mình, những bạn có mặt trong video khi có thời gian quay về chuyện cũ thì có thể hồi tưởng nhanh.. Xuân Lan _Líu Lo 74KNC


                          Comment


                          • #14
                            Chị XL làm video càng ngày càng nhuần nhuyễn, khi nào về hưu T xin thọ giáo chị. Trong clip video, ngoài phần hình ảnh là chính, chị còn chọn nhạc khéo nưã. T thích chị hát Biển Nhớ giọng hát chân chất không màu mè và ai đệm guitar bài nầy đi rất sát với giọng hát của chị. Cho Lần Cuối, chị song ca với giọng nam cuả ai mà rất trầm ấm. Hay lắm!

                            Thân mến,

                            Truc

                            Comment


                            • #15
                              Cám ơn muội LT đã khen, và khích lệ tinh thần làm lỗ mũi chỉ nở, hổng bự thêm.. thế thì sẽ ngheo huyền nghèo thôi.. Má chị hông biết học đâu chuyện xem tướng.. cứ nhìn cái mũi hổng cao hổng tẹt, chỉ có lỗ mũi hỉnh.. là nói @ cin nhỏ này lổ mũi hổng.. sẽ nghèo, hông giữ được tiền.. He he he.. tới bây giờ cũng nói vậy mỗi khi gặp con gái.. Chị hồi nhỏ chưa giúp đỡ được gì cho ba má, chị em chỉ nhe răng cười.. và luôn nghĩ mình nghèo thiệt.. Những năm tháng sống ở đất nước giàu có này.. cứ chịu khí cày, chi tiêu theo khả năng, không đua đòi.. là hổng có nghèo.. Về thăm lại thấy má vẫn nhìn mặt con gái, nói chuyện @ vũ như cẩn”.. chị hê hê liền.. “ Má ơi! Nếu con có 2 lỗ mũi khép kín để giữ của.. thì he he he con sẽ luôn nghĩ cho con trước.. kẹo kéo.. thì ba má đâu có $ mà tiêu.. cũng không có sửa lại nhà mới hoàn toàn để ở đó nhen..” ha ha ha.. Má chị cũng mắc cười theo con gái và nói “ ừ, đúng thiệt”..

                              Hãy chờ xem bộ video toàn tập về các cuộc họp mặt đã qua nha.. Hãy cầu nguyện cho chị có sức khoẻ, và thời gian..

                              Comment

                              Working...
                              X