Announcement

Collapse
No announcement yet.

Yahoo group Emails: dhspkt_reunion_2017

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Yahoo group Emails: dhspkt_reunion_2017

    Để tránh việc thầy cô và ace spkttđ không tham gia góp mặt vào kỳ họp mặt Nam Cali tháng 5 vẫn phải đọc những mail liên quan đến họp mặt, BTC quyết định thành lập group emails với tên: dhspkt_reunion_2017.

    Hôm nay Xuân Lan đã gửi thư mời thầy cô và các ace SPKT sẽ dự họp mặt vào Yahoo group : dhspkt_reunion_2017 . Xin tất cả vui lòng đọc và chấp nhận.

    Hy vọng cuối tuần là group emals sẽ đâu vào đó, và BTC, cũng như Ban thủ quỹ có thể mails những tin mới nhất.

    Xin cảm ơn sự đóng góp của tất cả.

    Thay mặt BTC, và BTQ: Xuân Lan


  • #2
    Hình như có một số ace sau khi nhận invitation email từ Nguyen.xuanlan gửi mời tham gia yahoo groupHSPKT_Alumni_Reunion_2017_California hơi lúng túng trong việc chấp nhận thư mời. Xuân Lan xin phép gửi vài hướng dẫn sau nha: Trình tự từ hình 1 -->hình 7. Hy vọng là sau hướng dẫn này, cuối tuần danh sách người tham gia dự HM Cali sẽ có đầy đủ . Và XL sẽ gửi những thông tin liên quan đến họp mặt.

    Đây là quyền lợi của các bạn tham dự. Xin mọi người ủng hộ nha. Cảm ơn tất cả thầy cô và các ace SPKT.

    Xuân Lan

    * Nếu thầy cô và các ace đi dự họp mặt, chưa nhận được thư mời tham gia group emails, cho XL biết để XL gửi lại invitation mail nha.



    Nhận thư mời.



    Click mouse vào ô màu xám "Join this group!"



    Click mouse vào ô màu tím " + Join group"



    Gõ theo the code shown. Chú ý chữ in hoa, và chữ thường. Và click mouse vào ô tím: "Send Request".



    Chúc mừng tham gia nhóm.



    Nhận thư welcome từ group.


    Comment


    • #3
      Không biết kiếp trước XL mắc nợ bạn bè như thế nào mà kiếp này phải bỏ thì giờ, còng lưng trả nợ bằng cách này...!:coffee:

      Comment


      • #4
        Thông báo!!! Thông báo!!!

        Tối nay đi làm về, Xuân Lan vừa mới gửi lần lượt tưng thư mời một cho từng ace mòi join vào nhóm email dành cho những ace đi dự họp mặt. Yêu cầu các ace hợp tác, btc đã ráng dành thời gian để làm chuyện này, thì các ace cũng nên hợp tác dành chút thời gian để mở mail và theo trình tự display ở screen để đáp ứng. Một khi được nhận "Congratulation!" và check lại mail sẽ thấy thư welcome... có nghĩa là việc gia nhập đã thành công. Các ace có bận mở 1 thư cũng không bằng XL bận phải dành cả một buổi tối gửi từng thư mời cho từng người một...Và đây cũng là lần cố gắng cuối cùng của Xuân Lan.

        Cuối tuần, thứ bảy sẽ bắt đầu gửi thông tin về họp mặt. Có những tin tức chỉ gửi qua group, không post ở forum (phức tạp, tốn thời gian) cho dễ dàng hơn...Xin thông cảm dùm...Và cũng không thể trách...

        Xuân Lan

        Comment


        • #5


          Về group yahoo mails dùng cho HM 2017 hoạt động như thế nào, Líu Lo cũng đang tìm hiểu.. có lẽ cũng nhờ có bộ óc Khỉ nên nhạy bén hơn một chút... Vừa rồi Kiều Hạnh có gửi hình vào mail.. có bạn mở được hình khen đẹp.. có bạn ỏm tỏi em không thấy hình he he he... calm down.. calm down... chắc ít có ai chịu rà xuống cuối trang thư để thấy what's going on here.. nói xem hình mà sao hổng thấy hình đâu. Hãy nhìn vào bên phải ở cuối cùng như hình kèm theo, bạn sẽ thấy chữ New Photos màu xanh có số 1 màu cam bên cạnh. Sô 1 là có 1 hình.

          Nhấp chuột vào chữ New Photos, sẽ hiện ra trang yêu cầu sign in vào Yahoo. Sau khi enter username, pasword, sẽ có hình do KH post xuất hiện. Các bạn theo trình tự Líu Lo viết ở đây làm xem sao nha.. À quên còn trước New Photos 1 là New Members 47 là số members tham gia yahoo mails cho HM Cali 2017 hiện nay. Chưa đến 1/3 tổng số ace sẽ tham dự họp mặt.




          Hu hu hu kể từ ngày ôm chiện ba quân thiên hạ thì hổng có đêm nào ngủ sâu như trước đây... Nhìn em mình hạc xương xương chỉ thấy xương...

          Nói chung để phát triển khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề với những chuyện như thế này.. đừng vội la làng.. níu áo, túm đuôi hi hi hi.. mà quậy quọ trước.. tìm hiểu xem làm thế nào để coi được file, hình mà bạn gửi đến... dòm từ đầu đến cuối... đừng give up looking for help sớm thì chúng mình sẽ mò ra được đó và sẽ thấy thích thú dzô cùng..

          Tâm lý: bỏ cuộc sớm, não bộ sẽ lười suy nghĩ và chỉ ngồi chờ help, chờ sung rụng... he he he thì cứ mãi dậm chân tại chỗ, trong khi ngành công nghệ thông tin ngày càng phát triễn nhanh chóng mặt..

          Hy vọng hình ảnh này và đôi dòng này của Líu Lo sẽ giúp ích cho nhiều ace..

          Gần 11 giờ khuya rồi Khỉ nhỏ phải thăng. Còn 1 ngày mai đi làm nữa.. sau đó có 3 ngày nghỉ vói nhiều plans behind...Tối hôm qua đã thức rất khuya vật vả với mớ mails mời..gửi hơn cả 150 mails mails...

          Rất cảm ơn các ace hôm qua và hôm nay đã mở mails, join group làm cho Líu Lo cảm thấy việc mình bỏ công ra đã được đáp ứng..tuy rằng chưa được 30%..quá ít ỏi..nhưng cũng an ủi hơn là hông có thư nào mới xuất hiện...

          Good good night!

          Tình thán

          Líu Lo_Xuân Lan

          Comment

          Working...
          X