Announcement

Collapse
No announcement yet.

#12 -Update Tin thang 5 – Tin Sinh Hoat -

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #12 -Update Tin thang 5 – Tin Sinh Hoat -

    #12 -Update Tin tháng 5 – Tin Sinh Hoạt -



    Kính gửi thầy Cô

    cùng các ACE thân mến,

    Trong tháng 4, cuối tuần 8/4/2017 BTC Nam Cali có cùng nhau họp mặt tại nơi ở của Thầy Cô Sương.

    Thầy Hoàng cho biết, "Đây là cuộc họp không biết là lần thứ mấy.Hy vọng là cuộc họp Ban Tổ chức hoàn tất nhân sự cho từng mục và từng người cụ thể cho HM tốt đẹp. Danh sách HMSPKT TĐ càng ngày càng nhiều Ban Tổ Chức làm việc liên tục"

    Quả thật đúng vậy, trong lần họp này thấy có hai thành viên mới là anh Phạm Trung Quang 73KNH và Phạm Báu 77DT.

    Trong tuần qua đó những thành viên ghi tên tham dự họp Mặt 2017 như Phạm Trung Quang 73KNH, anh chị Nguyễn Thiện Toản (74KCN)-Thu Ngọc, Lê Phương (74KNC), Nguyễn Thị Lánh (74KNC), Trần Hương Duyên (75KNN), Nguyễn Ngọc Nga (75KNN), Tạ Chung (74KNC), Trần Mạnh Hùng (74OTM) vừa đươc tin passed Visa và tất cả đã được đặt cabin cho chuyến đi cruise.

    Ngoài ra còn có tin của nhóm đi "hậu Cruise" như số người đi Austin, Texas cũng gia tăng thêm trên số 20+, và nhóm đi Las Vegas - Grand Canyon có được 16 người công thêm gia đình 3 người của Phạm Khắc Liêm sẽ gặp nhau trong chuyến đi này ở Vegas.

    Trong lần họp này, BTC tổng kết về những điểm chính, nội dung họp 8/4 tóm lược bởi Đào Thư Huơng, trưởng ban Ẩm Thực.

    1) Ban Tiếp Tân: cô Sương phụ trách. Cô đang cần nhiều phụ tá.

    2) Ban Ẩm Thực: Thư Hương, Liễu Trần, Mỹ Dung cũng vậy, đang mời các bạn giúp cho hai tay.

    3) Ban Đưa Đón: Có anh Sáng Vương với sự tiếp tay đắc lực của anh Trung Quang 73 KNH và Phạm Báu 77KNN, Phòng A Kiên 75CTM, Jim Brooks... Hi vọng có thêm sự tiếp tay của các bạn khác.

    Chương trình đưa bạn về dinh hậu cruise có thêm hợp đồng đưa đi cùng đón về. Song song BTC khuyến khích các bạn nếu có thể sừ dụng shuttle bus hoặc Uber nếu có thể.

    4) Chương trình sáng thứ 6, 26/5, là chương trình mini bỏ túi. Các bạn VN có lẽ thích qua đây shopping, nên dự trù ăn sáng xong thì đi Orange outlet (the block) nổi tiếng hàng hiệu giá phải chăng. Có lẽ một số cần tập văn nghệ và chuẩn bị cho chương trình họp mặt chính thức. Một số cần nghỉ ngơi vì tối thứ 5 dancing ca hát đến khuya, và dưỡng sức cho buổi chiều tối hứa hẹn kéo dài đến khuya...

    5) Tìm nhà hàng khác cho tối thứ 7 vì itango không đủ sức chứa hơn 100, ds tham dự tối t7 đã lên đến 135.

    6) Nói chung buổi họp rất kết quả và phấn khởi với sự nhiệt tình của hai thành viên mới Phạm Báu 77KNN và anh Phạm trung Quang 73 KNH. Hai anh xung phong đưa đón các bạn làm anh Sáng thở phào nhẹ nhõm .”

    Cuối tuần lễ tháng 4, BTC Nam Cali có dịp họp cùng với trưởng ban Văn Nghệ Ông Bầu Trần Gia Cường nhân dịp anh Cường qua Nam Cali.

    Ông Bầu đã dự qua đêm văn nghệ cùng dinner ở nhà hàng, anh rất hài lòng vui vẻ với dấu hiệu "Thumb up".

    Số người mới tham dự thêm trong tháng 4,

    Thầy cô Nguyễn, Tân Hóa, Cô Bùi Tường Vi (SN), Lê Marie (78KNC), Ngô Thái (guest?) Hà Mai Trâm (77KNC), Vương Bạch Vân 78KNC, Đỗ văn Huệ (00CDKN)

    Hùynh văn Đức (Guest), Nguyễn Ngoc Oanh (73KCN) đi Cuise, Dương văn Minh (00CDKN), Nguyễn Thanh Bình (75Dien), Mạc Gia Phụng (75KNN)

    __

    Hôm nay (5/5) tin từ Thủ quỹ XLan gửi báo cho biết có nhóm 7 người của 78KNC ghi danh tham dự từ 24/5. (BTC chưa nhận được infor chi tiết tham dự của nhóm 78KNC)

    Gồm có : Lê, Marie-Huệ(Texas), Nguyễn thị Xuân (2) Texas

    Phạm thị Hồng Yến (1) VN, Nguyễn thị Ngọc (1) VN

    Đỗ Ngọc Lang (1) Cali, Minh Tâm (1) Cali

    Như thế danh sách thành viên SPKT tham dự lại tăng lên 163 người và ngày HM chính sẽ là 158ng.

    Có lẽ bảng báo cáo này cũng sẽ chưa là bảng tổng kết được, BTC, BTQ và Ban Ẩm Thực lại ráo riết xem lại mọi việc như nhà hàng và xe cộ đưa đón cho đến ngày cuối cùng mới chắc hẵn hoàn tất.

    Dưới đây là số người tham dự được BTC tổng hợp:

    Thứ Tư chiều- tối (RAMADA CONFERENCE ROOM) 111 người. (+ 7nguoi)

    Theo dự tính ngày này sẽ có thức ăn nhẹ (nhưng theo dạng potluck vì ngày 5/24 không tính trong chi phí họp mặt)

    Thứ Năm sáng: picnic @ BEACH – 120 người. (+7người)

    Thứ Năm trưa: picnic @ BEACH - 120 người. (+7 Người)

    Thứ Năm tối: GOLDEN SEA Restaurant -128người (+7Người)

    Address: 9802 W Katella Ave, Anaheim, CA 92804

    Phone: (714) 643-9890


    Thứ Sáu brunch: ITango Restaurant. - 130 +7=137người

    Thứ Sáu chiều (refreshment trước khi họp mặt chính thức) 2pm - 4pm SEAFOOD PLACE Rest.

    Chính thức HM 2017 tại Seafood Place Restaurant.

    Located in: Pavilion Plaza Shopping CenterAddress: Pavilion Plaza Shopping Center, 12181 Brookhurst St, Garden Grove, CA 92840 - Phone714) 638-7020


    Thứ Sáu tối SEAFOOD PLACE Restaurant - 151+7=158 người

    Thứ Bảy trưa: TRÊN XE BUS local tour với Lunch bags – Số người tham dự 128 người, nên có 2 xe bus và thêm 2 xe van 15 chỗ.

    Thứ Bảy tối: Dinner có thể ở Itango 130+ 7người

    (vì phương tiện di chuyển BTC quyết định chọn nhà hàng Itango tại hotel, nên có thể giờ ăn tối chia từng nhóm... BTC sẽ bổ túc infor sau.)


    Một tiết lộ từ BTQ và BAT cho biết là số tiền chi phí sinh hoạt cho mỗi đầu người là $166 so với ước tính ban đầu đã thay đổi khi thủ quỹ thu nhận là $150. Như vậy cho thấy BTC đã bội chi $16 cho mỗi thành viên chúng ta rồi đó thầy cô và các ace chúng ta ơi!

    (Do đó BTC sẽ cần có thêm $ donation hay mọi người phải đóng thêm ... BTC update sau)

    Chỉ còn 17 ngày nữa, mọi người sẽ về Santa Ana, CA. Nôn nao quá!

    Hẹn sớm gặp nhau và chúc sức khỏe đến thầy cô và các ace.

    Thân mến,

    BTC

    ** File đính kèm:

    -Danh sách xe local tour

    -D/s pick up-drop off

    -D/s xe đi biển

    -D/s tham dự HM



  • #2
    :shocked2:Trời ơi! Chóng mặt quá....!

    Comment


    • #3
      BTC chóng mặt lâu rồi Nhung ơi.

      Càng ngày càng chóng mặt hơn.

      Comment


      • #4
        Thật tội nghiệp cho BTC vừa bỏ công sức và tiền bạc cùng tấm lòng hiếu khách để tổ chức 1 buổi Họp mặt có 1 không 2 ở Cali kỳ này , mình rất khâm phục sự nhiệt tình của thầy cô Sương , cùng tất cả các bạn bè thân hưũ ở Cali , đặc biệt cô bạn Kiều hạnh của tui, đứng muĩ chịu sào không có kinh nghiệm nhưng cũng gồng mình gánh vác , 1 lần tởn tới già Hạnh nhỉ ? Để phụ giúp ban Tiếp Tân em xin góp sức với cô Sương 1 tay.

        Còn về mục chi phí .Mình chỉ góp ý nho nhỏ thôi nhé. Các bạn Cali đã bỏ công của làm thức ăn Pot luck đem đến đãi khách phương xa vào tối thứ tư , như thế rất đáng quý rồi. BTC không phải chi vào tối thứ tư , đó cũng là 1 đóng góp đáng kể của các bạn . NL nhiệt liệt hoan nghênh và cám ơn sự tiếp đãi nồng hậu của các bạn Cali nhé.

        Riêng 3 ngaỳ Họp mặt , dự định $150/ 3 ngày, 1 ngày $50. Với giá cả ở Cali càng ngày càng cao cái gì cũng đắt hơn chỗ khác nên bây giờ chi phí bị thiếu hụt như BTC thông báo . Năm nay 2 Mạnh Thường Quân là anh Mẫn và anh Hùng không tham dự được , nên không dám kêu gọi ai có lòng hảo tâm donate thêm . Để công bằng cho các bạn tham dự HM kỳ này , mình để nghị , nếu các bạn tham gia đi Picnic ngaỳ thứ 5 (127 người) Đóng thêm tiền ăn sáng và ăn trưa ( tuỳ giá cả BTC cho biết). Ngaỳ đi Tour Bus Local , BTC đã chi tiền thuê xe thì mình cũng góp ý thêm là lunch Bag BTC mua dùm 128 người , chúng mình sẽ góp tiền ăn lại cho BTC . Còn những phần khác thì cứ giữ nguyên, còn MTQ nào có tâm và có khả năng ủng hộ, BTC chân thành cảm tạ phải không ạ. Kỳ này mình được biết các bạn ở VN qua HM rất đông và cũng rất nhiều người thành công ở VN sau bao nhiêu năm mới có dịp qua Mỹ HM với bạn bè, chuyện đóng góp chỉ là chuyện nhỏ thôi phải không các bạn? Mua con bò người ta còn mua được huống gì là sợi giây. BTC thấy sao , có đỡ nhức đầu và đỡ chóng mặt chưa? Thôi thì " Môt cây làm chẳng nên non , ba cây chụm lại cái gì mà chả xong"

        Kính mong các anh chị thông cảm dùm nhé. Nếu không đúng cứ việc cho ý kiến. Còn ai không có khả năng đóng góp thêm thì cứ cho ý kiên để BTC biết .

        Comment


        • #5
          "Tiên chủ hậu khách". Tối thứ tư khoảng 120 người. NL xin góp phần đem nem chua CA made in MD đãi các bạn. Biết là "chở cuĩ về rừng đó" nhưng cứ ăn thử cho biết. Nhớ 1 kỳ HM ở San Jose thì phải, XL và Lánh đem bánh bao Idaho qua quá chừng , rất ngon nhưng làm quá nhiều nên cuối cùng năn nỉ mỗi người đem về ăn dùm . Tội nghiệp 2 cô bạn 74KNC "của 1 đồng công 1 nén" . Món chả giò và bánh bột lọc cũng ngon , nhưng chả giò phải chiên nóng mới ngon , còn bánh bột lọc thì phải hấp nên mất công quá, nem chua cho gọn , các anh lại có lai rai để uống bia. Ăn không hết ngaỳ hôm sau đem đi Picnic ăn , không sợ hư ế. Báo để ban Ẩm Thực biết.

          Comment

          Working...
          X