Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chiêu mộ phó nhòm phó nháy phục vụ HM Cali 2017

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chiêu mộ phó nhòm phó nháy phục vụ HM Cali 2017

    A LÔ! A LÔ! A LÔ!...

    ACE SPKT tham dự họp mặt nghe chăng, đang cần phó nháy.

    Các bạn nào góp mặt lần này có lòng nhiệt tình muốn đóng góp chút gì cho chuyện họp mặt, quay phim xin mời tham gia nhóm "PHÓ NHÒM, PHÓ NHÁY" mà hôm nay XL đang thành lập và kêu gọi đây.

    Bây giờ đa số ace chúng ta đều có smart phone, có ipad, tablet, camera..dùng để chụp những gì mà chúng ta thích. Lần HM này số lượng người tham dự quá quá là đông ngoài dự kiến của BTC. Mà phim ảnh là 1 yếu tố rất quan trọng không thể thiếu được. Nên phải có kế hoạch hoạt động. XL chưa biết sẽ chọn ai, nhờ ai làm chủ xị cho group PNPN. Trước tiên chiêu mộ nhân tài đã. Rồi tính sau. Hổng ai chịu gánh vác làm trưởng thì hu hu hu thân ròm của Khỉ Nhỏ sẽ đảm nhiệm chủ xị mà thôi. Nhưng rất mong sẽ có anh em nào, chị em nào anh dũng nói " Hey XL ơi! Để mình take care chuyện hoạt động của nhóm này cho vì XL quá nhiều việc ôm đồm quá rồi. Coi chừng ngả bệnh đó". OH! Nếu được vậy thì quá là phúc, là may mắn cho XL. XL đã có plan, sẽ hổ trợ cho chủ xị. Mà ace mình sẽ cùng bàn bạc chi tiết hoạt động như thế nào mà..nên các bạn đừng có NO NẮNG nha.

    Bạn nào xung phong thì ghi tên ra đây..và cho XL email để nhóm liên lạc nhau. "Chân thành cám ơn...Thank you thank you all very very ..ít..ít he he he...

    XL "Ét tra lát heart"

  • #2
    Kỳ naỳ anh Hùng , anh Tư không đi nên thiếu 2 tay "Phó nhòm "đắc lực . Hy vọng có nhiều Phó nháy xung phong bên cạnh 3 Cameraman Pro : Anh Uyển , anh Ty, Xuân Lan.

    Comment


    • #3
      Cám ơn Ngọc Lan đã lên tiếng..

      Xuân Lan từ tuổi tai biết lắng nghe người lớn nói gì cho đến bây giờ hay thường nghe:"không có Mợ thì Chợ vẫn đông"... cũng tiếc là không có 2 người anh này :Nhưng lần họp Chợ í quên xin lẫu xin lẫu.. Lần họp mặt Nam Cali sắp đến trong tháng 5 năm này :trước và sau khi a lô a lô trên Facebook, cũng như ở diễn đàn. Xuân Lan đã và đang rất vui khi một số anh chị em đã rất nhiệt tình tham gia vào đội Phó Nhòm Phó Nháy. Đa số khiêm nhượng chỉ đăng ký kiểu Behind the scene mà thôi. Có cả dâu, rễ, bạn của SPKT. Làm trái tim size ét lát của XL xúc cảm động đậy dzô cùng.. nên dù đã và đang tận dụng hết công sức, công lực, nội công, não bộ he he he ra cống hiến cho HAH...vẫn thấy chưa đủ đâu vào đâu.

      XL sẽ càng thung thướng, vui hơn và cảm on nhiều khi có anh hùng cứu quái nhân XL để đứng ra lĩnh vai trò Nhóm trưởng đó nhen...

      XL đang ngóng chờ tin vui đây...

      XL

      Comment

      Working...
      X