Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lời ngỏ với Thầy Cô và các bạn bè thân thương

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Lời ngỏ với Thầy Cô và các bạn bè thân thương

    Kính thưa Quý Thầy Cô, cùng tất cả quý anh chị em, thân hữu của DHSPKT-TD

    Đến hôm nay Kiều Hạnh mới có dịp thay mặt Ban Tổ Chức viết lên đây lời chân thành cảm ơn đến tất cả quý thành viên và thân hữu của chúng ta đã bỏ qua mọi sơ sót của chúng tôi để chúng ta có được một cuộc họp mặt vui vẻ, chan hoà tình thân vẫn gói ghém từ ngày rời xa mái trường thân yêu.




    KH biết không nhiều thì ít cũng có những than phiền trách móc vì sơ suất, nhất là trong bài diễn văn của mình. Quá xúc động trước sự hiện diện của quá đông quan khách, KH đã không nói lên hết những gì mình đã được giúp đỡ viết lên những lời cần thiết để cám ơn tất cả bạn đã bỏ công bỏ sức để giúp làm nên cuộc họp mặt này. Xin bỏ qua mọi sơ sót của KH để niềm vui còn giữ mãi.

    Những hình ảnh và chi tiết chắc chắn sẽ từ cô bạn Líu Lo và Yến Thu sẽ post sau một tuần hậu hậu hậu họp mặt nữa. Với lại không chỉ hậu họp mặt mà KH và group tham gia mà còn những cuộc hậu hậu họp mặt khác nữa, đặc biệt là tại Austin đang rất tưng bừng.

    Từ lần họp mặt này, KH biết đã có khá nhiều hưởng ứng, hẹn hò nhau cho Ngày Họp Mặt lần 7 tại Australia 2019. Xin Thầy Cô và các bạn bè thân thương giữ gìn sức khoẻ, giữ mãi niềm vui, kỷ niệm đẹp có được với nhau để sẵn sàng cho lần 7 tới đây.

    Thân thương kính chào ,

    Kiều Hạnh
Working...
X