Announcement

Collapse
No announcement yet.

TỔNG KÊT $ THU CHI HỌP MẶT CALI và $ QUỸ HAH ĐHSPKT-TĐ July 2017

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • TỔNG KÊT $ THU CHI HỌP MẶT CALI và $ QUỸ HAH ĐHSPKT-TĐ July 2017

    Hi Quí thầy cô và các ace HAH ĐHSPKT-TĐ,

    Trước tiên cho Xuân Lan xin lỗi đã rất chậm trễ trong việc tổng kết $$$ khi mà họp mặt Cali đã qua xa lắc xa lơ gần 2 tháng luôn. Cuối cùng rồi cũng xong, Xuân Lan có thể thở phào nhẹ nhỏm.

    * Về các thành viên tham dự họp mặt:








    * Về $ donate:








    Về bản tổng kết thu chi :


    * Và cuối cùng tiền quỹ của HAH ĐHSPK-TĐ tính từ tháng 7.2017:


    Tổng kết thu chi đã được thông qua ban tổ chức và các thành viên trong ban thủ quỹ. Về bản thu chi chi tiết : nếu có ace nào có nguyện vọng muốn xem xét, xin vui lòng email về ban tổ chức và Xuân Lan.

    Địa chỉ email: Kiều Hạnh: k_hanh2001@yahoo.com

    Thư Hương: hdao_14@sbcglobal.net

    Xuân Lan: Xlanliulo74@gmail.com

    Xuân Lan cảm ơn các anh Gia Cường, Đỗ Bình..các bạn Kiều Hạnh, Thư Hương, Yến Thu, Thúy Nga, Trường Nguyên và chị Minh Lạc đã nhiệt tình giúp Xuân Lan kiểm tra sai sót trong ghi chép, tính toán...

    Cùng với các bạn Ban Thủ Quỹ, xin phép thay mặt Ban tổ chức, chân thành cảm ơn sự đóng góp của tất cả thầy cô, các anh chị em đã góp mặt hiện diện trong kỳ hội ngộ tại Nam Cali này. Cám ơn những tấm lòng hảo tâm của quỹ thầy cô, của các anh chị em đã donate $ và quà.

    Đặc biệt cám ơn Thầy Nguyễn Tuấn, các bạn: Mai Hương, Hoàng Mai, Phó Thanh, Trần Hiền,Nguyễn Kim Dung, anh Mạnh Hùng, anh Lê Mẫn tuy không tham dự họp mặt nhưng vẫn là các nhà hảo tâm cho kỳ họp mặt này.

    Trong quá trình thu $ họp mặt, nếu có gì sai sót làm phật lòng quý thầy cô và ace, thì mong mọi người hãy bỏ qua. Lấy tình thân hữu làm trọng.

    Thân chúc sức khỏe, an vui.

    Ban Thủ Quỹ: TN_XL_TN

  • #2
    Thank You XLan, BTQ, BAT và BTC đã bỏ nhiều công sức cho họp mặt Nam Cali 2017 để mọi người cùng có những giây phút tuyệt vời, ghi nhớ mãi trong tình thân SPKT chúng ta.

    Hẹn gặp nhau trong hai năm tới 2019 tại Úc Châu!

    Nhưng có lẽ phải không đợi đến những hai năm nữa. Thế nào cũng có những buổi họp nho nhỏ ở các nơi mà phải không thầy cô cùng ace?

    Mong gặp lại!

    :thank3::thank3:

    YThu

    Comment

    Working...
    X