Announcement

Collapse
No announcement yet.

HM NamCali 2017: SPKT VỀ ĐÂY GÓP MẶT VUI!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HM NamCali 2017: SPKT VỀ ĐÂY GÓP MẶT VUI!

    Để cho quí thầy cô và các ace đôi khi có những lúc muốn được thả mình trở lại chuyện ngày xưa..Để cho trường xưa, tình xưa...và rồi tình nay ngày càng phát triễn, quyện chặt lấy nhau..Táo Líu Lo với nhiệm vụ của Táo, đang thực hiên bộ video slideshow nhiều tập về Họp Mặt Nam Cali tháng 5. 2017 vừa qua. Sau một thời gian gom góp hình ảnh, trải qua nhiều ngày, để chọn lọn, ngắm nghía...edit..bộ album hình cho Phần 1 hoàn thành. Và hôm nay tập 1 video dựa vào hình ảnh của album1, ra mắt với các bạn đây.

    Mong là thầy cô và các ace có được ngày nghỉ cuối tuần, với tách trà hay ly bia bên cạnh..với người thương, người thân cùng xem video mà tưởng như chuyện họp mặt mới hôm qua nha.

    Cám ơn những đóng góp của mọi người từ mọi khía cạnh đã cổ vũ cho Xuân Lan cố gắng thực hiện công việc này. Một video chỉ có 10 phút nhưng mà là cả một sự đầu tư rất lớn từ dữ liệu, thời gian, tâm tư tình cảm của Xuân Lan dành cho đại gia đình SPKT-TĐ..Mong vòng nối tình thân hữu của ace chúng ta ngày càng mở rộng, nồng ấm..không vì một chút gì không đáng kể mà đánh mất tình thân hữu nhất là khi chúng ta đang bước vào tuổi 6 bó, bảy bó....... Thân ái bắt tay trái...

    Xuân Lan_Líu Lo 74KNC




  • #2
    Tuyệt vời!

    Rất cám ơn Xuân Lan, một công trình công phu, một tấm lòng nhiệt tình bao la.

    Comment

    Working...
    X