Announcement

Collapse
No announcement yet.

HM Nam Cali 5.2017: Nhớ người khuất bóng. Phần 1: Cô Đặng Thị Anh

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HM Nam Cali 5.2017: Nhớ người khuất bóng. Phần 1: Cô Đặng Thị Anh

    " ..Nay họp mặt lại mong mai sớm tương phùng.."

    Cứ mỗi lần có cơ hội gặp lại nhau..rồi sau đó chia tay,,, Thầy cô và các ace SPKT chúng ta, ai cũng mong mau mau có ngày hội ngộ lần nữa.

    Dẫu chúng ta, ai ai cũng đều biết rằng: Sinh, Lão, Bệnh, Tử..Sinh ly, Tử biệt là quy luật của cuộc đời..Nhưng trong thâm tâm của mọi người, ai nấy cũng mong muốn, mong ước sự cách xa hôm nay chỉ là tạm thời thôi...Rồi chúng mình sẽ đoàn tụ nhau nữa nhen.

    Vậy mà họp mặt Houston 2015 chỉ mới đây thôi, nhưng ở kỳ họp mặt lần 6 Nam Cali lần này, đại gia đình SPKT đã vắng bóng vĩnh viễn vài khuôn mặt thân thương. Đã có sự chia lìa ngàn trùng xa cách. Chúng ta không còn được thấy vóc dáng cao cao của cô giáo dịu hiền Đặng thị Anh, khoa KNC, và người bạn Mỹ,Bob Beresford, bự con, chân tình dễ thương, ông xã của cô bạn Hồ Yến Thu 74KNN.

    ACE chúng ta dịp này có duyên may tương phùng, vui bên nhau. Càng vui thì càng nghĩ, nhớ về những người đã đi xa về cõi vĩnh hằng, rời bỏ cuộc chơi.

    Với Táo Líu Lo, cô Anh, anh Bob ở phương trời xa kia vẫn dõi theo chúng ta. Ngày Ace SPKT chúng ta đoàn tụ, họ vẫn góp mặt vui đấy thôi.

    Tiếp nối video " SPKT về đây góp mặt vui! ", thầy cô và các bằng hữu hãy cùng Táo Líu Lo ôn lại những kỷ niệm đẹp, dễ thương với người khuất bóng: cô Đặng thị Anh và anh Bob Beresford nha...














    ... Chừ cũng khuya rồi...Xuân Lan phải say " Good 9"...Hẹn tối mai đi làm dzìa sẽ post tiếp nha... Thân chúc tất cả khỏe, vui.



  • #2
    Hôm nay chúng ta cùng xem tiếp hình nha!

















    Hẹn sẽ post tiếp album về anh Bob Beresford với ace SPKTTĐ chúng ta...

    Thân chào! Xuân Lan


    Comment


    • #3


      Oh, So lovely!

      :thank3::thank3::thank3: LiuLo!

      :rose:

      YT

      Comment


      • #4
        Xem hình rồi lại xem xem video slideshow... Cô ở xa kia chắc là vui vui lắm...

        Comment


        • #5
          ... Ngưỡng mộ tài năng , công sưu tầm, giàn dựng của XL để thực hiện loat đề tài nầy ! Cám ơn và chúc XL vui khỏe để mọi người tiếp tục được xem những đóng góp độc đáo của XL trên net .




          Thân ái

          NTT

          Comment


          • #6
            Indeed, nhờ sự ham muốn học hỏi những kỹ thuật tân tiến ngày nay và nhiệt tình với Thầy Cô và bạn hưũ cuả chị XL mà web nhà mới có những slide show cùng hình ảnh quý báu xưa nay. Những chân tình chia xẻ đối với những người đã có một thời gắn bó với chúng ta. Cám ơn chị rất nhiều.

            Thân mến,

            Hoàng Trúc

            Comment

            Working...
            X