Announcement

Collapse
No announcement yet.

HM Nam Cali 5.2017: Nhớ người khuất bóng. Phần 2: Anh Bob Beresford

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HM Nam Cali 5.2017: Nhớ người khuất bóng. Phần 2: Anh Bob Beresford

    Bob Beresford, anh là người anh, người bạn Mỹ rất dễ thương, thân thiện. Là người đã hổ trợ cho Yến Thu rất nhiều từ cổ vũ, giúp đỡ tổ chức họp mặt SPKT đầu tiên ở Bắc Cali: San Jose; mở Trang nhà xưa Diễn Đàn cho ace SPKT chúng ta sinh hoạt..Anh đã luôn có mặt trên từng cây số bên cạnh Yến Thu trong các kỳ họp mặt.

    Anh đã để lại trong mỗi ace chúng ta rất nhiều kỷ niệm đẹp...

    Mỗi kỳ họp mặt đến, XL đều nhớ, nghĩ đến ông anh bự con, hay dí dỏm đùa với mình...

    Thân thương gửi đến ông anh ở nơi cõi vĩnh hằng kia, và gửi đến Yến Thu chút tâm tư tình cảm của Líu Lo qua những ngày giờ miệt mài cho tập album về Bob. R.I.P ông anh không mấy nhỏ con của muội...

















































    Hãy Rest in Peace nha anh Bob thân thương... Xuân Lan


  • #2
    Xuân Lan thân thương,

    Rất rất cảm ơn tình cảm của LíuLo dành cho Bob và YThu, có lẽ trên trời cao kia Bob của chúng ta đang mĩm cười, khi thấy được nàng Líulo hết lòng bỏ công sức gom góp hình ảnh của tụi mình trong thời gian qua để làm nên album này.

    Cảm ơn rất nhiều cô bạn của mình,

    YThu


    Comment


    • #3
      Như lòng mình đã hứa..phải cố gắng cho xong phần 2 của vdeo "Nhớ Người Khuất Bóng : Anh Bob Beresford". Hôm nay với cảnh vật ngoài sân tuyết phủ trắng xóa..và Xuân Lan thì với lòng rộn chút niềm vui: kế hoạch thực hiện video kỷ niệm về Bob đã xong.. Cũng có vài trục trặc nhỏ..Nhạc nền "Until the last moment" của Yanni mà anh Bình gợi ý thì không thể sử dụng được khi post ở Facebook vì bản quyền sao đó..nếu post với điều kiện âm thanh bị lock "mute" thì okay. Ấm ức lắm, chợt nhớ thầy Tuấn đã gửi cho XL ba bài nhạc không lời của thầy..He he thế thì chưa đi ngủ được đâu dù gần 1 giờ sáng.. Thế là insert nhạc thầy gửi vào..cắt, dán cho khớp đâu vào đó...Trong thời gian upload video thì yên tâm đi ngủ.. Một giấc ngủ sâu, không mộng mị..Nhưng chắc chuyện tăng cân có phần khó khăn... Và 2 phần video đã hoàn chỉnh.

      Thân mời mọi người xem video nha... Còn 5 ngày nữa..sẽ làm được thêm gì nữa đây? Let's wait and see!


      [video=youtube]https://youtu.be/nqrPAWaqRlk[/video]

      Comment


      • #4
        Thx chị XL đã để nhạc đệm 'Chiều Bên Sông' cuả thầy Nguyễn Tuấn cho phần video NNKB, ai đánh dương cầm bài này hay quá, nghe xong thấy lòng trầm lắng mà luyến lưu.

        Comment

        Working...
        X