Announcement

Collapse
No announcement yet.

Gánh hát rong Lộc Hòa Lan

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Gánh hát rong Lộc Hòa Lan

    Tháng 4.2017 có đôi bạn Trọng Hòa và Tấn Lộc từ VN du lich USA. Bạn bè cũ năm xưa vui hạnh ngộ ở Houston, Texas. Chỉ vài ngày ngắn ngủi bên nhau ở nhà đôi bạn Trường Nguyên, Kim Liên nhưng bạn bè đã thật là vui..vui như ngày nào quen biết nhau ở trường xưa SPKT.

    Hội ngộ rồi thì cũng phải chia tay... người trẻ bâng khuâng, người già lưu luyến khi lâu lâu nhà mới được đông dzui..khi mà có cô Khỉ nhỏ cứ tíu ta tíu tít kiếm chuyện nói cho mẹ già Trường Nguyên vui. Cảm xúc trên nét mặt của mẹ hiền đã làm Líu Lo rất chạnh lòng. Làm gì đi trước khi giã từ? Đôi mắt của người tuổi con Khỉ này chợt dừng lại ở cây gậy của mẹ...He he he thế là có tiêt mục vui bật lên trong óc Khỉ nhỏ này...Và mẹ bạn mình đã được một phen cười toe, thật thoải mái.

    Bạn bè đi hết rồi..hôm sau mẹ Trường Nguyên vẫn ngồi ở chỗ ấy...hỏi " Cái thằng 16 tuổi đâu rồi?".. (Là hỏi về Líu Lo đó..với bác ấy, mới đầu thì Líu Lo là cô bạn 61 của con, nhưng một hồi thì ra cái thằng quậy 16 he he he"..Cảm thấy rất vui vì đã có khiếu làm cho bạn mẹ mình vui...

    Mẹ bạn mình cũng như mẹ mình. Làm mẹ bạn vui tưởng chừng như đang làm mẹ mình vui..

    Trời đã, đang ban cho mình cái khiếu có thể làm cho trẻ con và người già vui..thì nên tận dụng và phát triễn năng khiếu ấy đi... Hình như Liu Lo tìm ra được câu trả lời " Sẽ làm gì với ngày tháng năm còn lại của minh rồi.."

    Và nhớ đến mẹ mình bên quê nhà ..rất nhớ...


Working...
X