Announcement

Collapse
No announcement yet.

Happy New Year 2018!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Happy New Year 2018!





    YThu

  • #2


    New Year's Fireworks Auckland New Zealand Sky Tower 2018




    Comment


    • #3


      Lời chúc đầu năm mới,

      Ngày đầu năm mới 2018, T được bạn gọi chúc năm mới.

      hỏi bạn,

      "Có gì mới không?"

      "Không Chả có gì mà chỉ có già thôi.. hihi!

      "Hay vậy ta, "Chỉ có già". Đúng rồi, Chỉ có già!

      Già bây giờ làm bạn đồng hành với chúng ta. Ngày qua ngày chỉ có già, lo cho lắm cái già nó cũng sòng sộc đến.

      Ngày đầu năm bạn chúc sức khỏe, ăn được gì cứ ăn, chơi được cứ chơi, đi được cứ đi. Chứ một khi sức khỏe muốn làm phiền mình thì 'nonstop' đó. Do vậy vui được ngày nào hay ngày nấy.

      Mong quý thầy cô cùng bạn hữu luôn vui khỏe, vạn an là hạnh phúc lắm, phải không?

      Chúc sức khỏe đến mọi người.




      Ngày đầu năm 2018,

      YThu

      Comment


      • #4
        Thấy năm mới đổi từ số 2017 qua 2018 ai cũng biết mình thêm một tuổi. Hồi xưa tui mong làm người lớn để đi làm kiếm nhiều tiền vì đi học không có tiền, cái gì cũng phải xin cha mẹ.

        Khi được làm người lớn thì thấy đâu có gì sướng, phải lo làm cho có tiền để chi trả cho cuộc sống, tiền nhà, tiền điện, tiền học cho con ... đủ thứ tiền. Mình cũng có nỗi khổ phải lo cơm áo, gạo tiền, lo cho con lo làm sao để không thiếu, lo cho con nên người như mình hồi xưa.

        Bây giờ lo xong thì mình cũng đến tuổi sáu mấy rồi, không biết bây giờ nên vui hay buồn. Cuộc đời vậy đó, sống để trả nợ đời. Cuộc đời cũng vui khi mình dã làm hết nhiệm vụ, thảnh thơi như Yến Thu cứ vui với nhưng ngày tháng mình còn sống nơi trần gian. Sống như những ngày xưa còn bé.

        Cầu chúc Thầy cô và các bạn vui, mạnh khỏe, được mọi sự như ý trong năm mới.

        Comment


        • #5


          YThu , cô Thầy và các bạn thân kính ,

          Thế hệ chúng ta lúc "bắt đầu già" sẽ khác với thế hệ (25 năm ) trước đây những gì ? Xin thưa với quý vị đó là niềm vui internet , trong đó có dđ SPKTTĐ ! . Như vậy bên cạnh lời nhắn nhủ " ăn được gì cứ ăn, chơi được cứ chơi.. " cũng nên thêm "viết được gì cứ viết " . Viết không được thì ở đâu đó có cái gì hay , vui, quý vị ráng khiêng về web nhà cũng sẽ có nhiều người ... thank you !

          Đầu năm nay đặc biệt là những lời thăm hỏi gởi đến những cây bút đã rất lâu vắng tiếng trên diễn đàn . Comments, bài viết của các bạn qua bao năm tháng vẫn còn hiện hữu và đợi chờ niềm vui ... niềm vui một ngày nào đó được chủ nhân quây lại update với bạn đọc ở khắp nơi .

          Kế tiếp có lẽ là những lời cảm ơn chân thành gởi đến nhừng cây viết "Bic" bền bỉ đóng góp thường xuyên cho web nhà kể từ ngày ra đời đến nay ( Mar-2010 ) . Những cây bút nầy nhiều lần không nỡ để diễn đàn vắng lặng mà đã gồng mình viết tiếp cho dù màu mực nhiều khi hơi loãng vì không đáp ứng kịp nhu cầu .Internet technology sẽ không ngừng phát triển , chúc các cây viết ( tiếng Việt gọi là nguyên tử ) nầy vẫn tiếp tục sáng tạo theo kịp thời đại để ngày càng hấp dẫn hơn .

          Sau cùng vẫn là những lời chúc thân tình, kính gởi đến Cô thầy , ECA , bạn đọc khắp nơi của DĐ SPKT-TĐ năm 2018 tràn đầy sức khỏe và vui tươi .

          Thân ái

          NTT


          Comment

          Working...
          X