Announcement

Collapse
No announcement yet.

GIỞ LẠI XẤP BÀI CŨ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • GIỞ LẠI XẤP BÀI CŨ



    NOEL NĂM NÀO VẬY H? NOEL 2015 ĐẤY hihi



    Các bạn mến,

    Rủ nhau đi xem đèn giáng sinh nhà người ta riết thì bị lây, cũng muốn về trang trí cho sân trước nhà mình.

    Đi vòng qua vòng lại các dãy bán đèn trang trí giáng sinh để kiếm nai vàng ngơ ngác loại cao cao, mà tìm hoài không ra, toàn nai baby thôi, không thích nai be bé đâu, nên chỉ bê về 1 con thôi.

    Chắc vì bị đẹt nên H có tinh thần “hướng thượng” muốn có nai cao và mũm mĩm cơ, thì mới giống nai Úc trong trí tưởng tượng của H hi hi, thế là bàn với thợ mộc “không lương” liền: “ Hay là mình tự biên tự sáng chế ra mấy cô mấy cậu nai cao cao cho nhà mình đi”, ai ngờ được đồng ý hai chân hai tay ngay cơ chứ.

    Vui quá ,vậy là thẳng tiến đến cửa tiệm bán vật liệu dụng cụ xây cất Bunning Warehouse, trên đường đến đó nàng cứ luôn miệng hát đi hát lại khúc nhạc giáng sinh Jingle Bells với lời pha lẫn tiếng Việt do H chế ra, để bày tỏ niềm hân hoan trong lòng.

    Về nhà, trong khi nàng đồ mẫu vẽ lên tấm gỗ mỏng carton, thì chàng có nhiệm vụ cưa theo nét bút chì. Nhờ tiếng máy cưa, mà chàng không bị tra tấn lỗ tai, dù kế bên đang có 1 cô ca sĩ với giọng ca ngang phè phè lại không đúng nhịp cứ nghêu ngao, cũng vẫn là bài Jingle bells, và cũng được pha chế lời tiếng Việt luôn, phải chế lời tiếng Việt chứ, vì đâu có thuộc lời của bài hát tiếng Anh đâu các bạn ơi!

    Vì thế H cứ hay phải uống nước vì khô họng, hi hi

    Cứ thế mà đã sơn xong sao chổi, 4 con reindeer mang ủng đỏ cho ấm chân, mấy toa xe lửa với đầu máy tài xế là ông già Noel, mấy thùng quà, và 1 cô thiên thần với “dung nhan” giông giống cô thợ sơn lắm.

    Người thì lo khoan thật nhiều lỗ nhỏ gần nhau xung quanh mép các tấm hình đã khô nước sơn, người thì lo cột các dây thừng đèn vào chúng xuyên qua các lỗ đã khoan nhỏ xíu ấy.

    Đến 12 giờ đêm thì xong. Ai cũng vui vì được làm cái mình thích. Thôi nghỉ tay được rồi, chiều hôm sau còn công tác leo lên nóc nhà nữa cơ mà.




    Nhà nông gieo hạt xong cầu mưa, còn mình lại mong trời mau tối để cùng với thiên hạ rộn ràng vui hưởng không khí nhộn nhịp và rực rỡ đèn giáng sinh nữa!





    Các cô bé được bố mẹ dẫn đi xem đèn nhà H thích chụp hình với mấy cô chú nai, mấy cậu con trai thì khoái dãy toa xe lửa chở đồ chơi. Càng vui hơn khi thấy đám con đã trưởng thành mà vẫn thích chơi với nai, vẫn thích lên tàu lửa của ông già Noel như thế này:







    Anh Khai Lao đón Noel tại Úc lần tới, đạp xe đạp với anh NTT mỏi giò rồi thì cưỡi reindeer hay vất xe đạp lên xe lửa của ông già Noel quá giang về tới nhà nhé.

    Cầu chúc các bạn một mùa Noel rộn ràng, hạnh phúc và an bình.

    Thân ái

    Hiền

    Jingle bells, jingle bells

    Mua gỗ và mua sơn

    Oh quá vui, nhớ mua sơn xanh dương... nhé

    Jingle bells, jingle bells

    Mua gỗ và mua sơn

    Oh quá vui, chớ quên mua hũ sơn màu hồng

    Vậy là có sơn mang về

    Thì mình có con nai vàng

    Là là lá la là lá

    La la lá la la la là

    Jingle bells, jingle bells

    Cưa gỗ rồi sơn lên

    Oh quá vui, mắt cô nai sơn nâu ...nhé

    Jingle bells, jingle bells

    Cưa gỗ rồi sơn lên

    Oh quá vui, chớ quên sơn tóc đen thiên thần

    Vậy là sắp sơn xong rồi

    Cả nhà xúm nhau trang hoàng

    Là là lá la là lá

    La la lá la la la là

    hí hí :dzotle:

  • #2
    Toi van nho hoai

    Comment

    Working...
    X