Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hình xưa lớp cũ khóa 74KCN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Hình xưa lớp cũ khóa 74KCN

    Các bạn thân mến

    Chiều cuối năm (2018), bạn Mai phùng Thanh báo tin đã liên lạc được với người bạn cùng lớp 74 KCN tại VN : Phạm minh Trung, tay trống của ban văn nghệ trường cũng là ông xã của bạn Sương Lam 74AV . Kết quả là diễn đàn có thêm được vài tấm hình hiếm hoi năm xưa của lớp 74 KCN chụp vào ngày sắp ra trường 1979 .




    1 Võ duy Lân; 2 Đinh văn Sơn ; 3 Phạm hữu Phước ?; 4 Dương văn Sang; 5 Nguyễn Thái Nam; 6 Nguyễn Thiện Toản; 7 Trịnh Ngọc Tuyết; 8 Nguyễn thị The ;9 Nguyền văn Vĩnh ; 10 Phùng kim Vân ;11 Nguyễn Thu Vân; 12 Trần quốc Thăng ; 13 Lê kim Dưỡng ; 14 nguyễn văn Tài ; 15 Nguyễn hữu Thiệp; 16

    (*)..? ; 17 Hoàng xuân Nghị; 18 Phạm minh Trung ; 19 Trinh văn Hão ; 20 (*)..? ;21 Nguyễn Sơn ; 22 Phan Long ; 23 (*).? ;24 Nguyễn văn vệ ; 25 (*); 26 (*) ? ; 27 Du phước Lôc ? 28 Nguyễn sanh Đợi ; 29 Mai phùng Thanh ; 30 Pham Trân; 31 Trần phước An; 32 ( * )..? ; 33 Quách tấn Lập .

    Phần bổ túc : [20(*); 23(*) comment của MH ở dưới ] [16(*) comment của Hồng Nhung ]. [23(*);32(*) Comment của Phạm Trân ].[ 25(*); 26(*) comment của KVân ]





    Cám ơn 2 bạn PMT và MPT , chắc chắn những tấm hình nầy là niềm vui cuối năm cho cả khóa 74KCN : được ngắm lại chính mình ( nếu may mắn hiện diện ) và các khuôn mặt năm xưa của khóa .




    Năm 1974 trường Đại Học Giáo Dục có 120 SV trúng tuyển vào khoa Kỹ thuật Công nghiệp và các bạn hiện diện trong hình phần lớn ở KTX là một số đã may mắn hoàn tất khóa học qua 5 năm nhiều biến cố và thay đổi tại miền Nam .


    So với tấm hình đầu tiên , 2 tấm hình trên có thêm các bạn như Nguyễn văn Thành, Trần văn Thường, Nguyễn ngọc Khánh , Đỗ Phúc , Nguyễn văn Xê ... để các bạn tự nhìn ra, tuy nhiên sau mấy chục năm có thể có nhiều bạn không thể nhớ hết, tỉ dụ quên mặt hoặc tại hình chụp mờ cho nên sự bổ túc của tập thể luôn cần thiết để chi tiết chính xác hơn .

    Phần tham khảo : danh sách khóa 74KCN + Hình do YThu sưu tầm



    Hiên nay các bạn ta đã là U6X, mỗi người một phương trời, nếu không được cập nhật, gặp nhau ngoài đường chưa chắc đã nhận ra nhau . Thế nhưng ai cũng mong bạn mình năm mới 2019 có nhiều sức khỏe , cuộc sống an vui và vạn sự như ý .

    Thân ái

    NTT


    Last edited by ThienToan; 03-22-2021, 05:55 PM.

  • #2
    MH còn nhớ tên của anh mang số 20 là anh Nguyễn Huy Hoàng, bởi vì anh ấy lúc đó phụ trách xe trường cho sinh viên ngoại trú cùng với anh Ngọc Khánh trước đây.

    Còn anh mang số 23, nếu MH không nhìn lầm thi anh ây là bí thư của lớp74 KCN (hay là bí thư của trường?) và hinh như tên Hùng. Anh (Nguyễn ... Hùng?) này ở ngoai trú nhưng hay ở lại KTX phòng anh Nguyễn Sanh Đợi và anh Lê kim Dưỡng, gần với dãy ký túc xá nữ 77KNC. Anh ấy thường hay trò chuyện với môt bạn của lớp 77KNC tụi Hương, nên MH mới còn nhớ.

    MH ngạc nhiên khi xem các tấm hình trên sao thấy có ai đó giống MH quá mà không nhớ nổi tai sao minh lại có mặt trong hình?

    Xem hình, thât là nhớ trường, nhớ những kỷ niệm thời sinh viên thật đẹp! Cám ơn các anh đã post những hình xưa của trường để mọi người được xem.

    MH

    Comment


    • #3
      Khoá 74KCN thật may mắn có được mấy tấm hình kỷ niệm ngày ra trường thật là quý giá biết bao. Được nhìn lại hình ảnh thời thanh niên thiếu nữ của các anh chị hồi đó ai cũng mỏng manh đẹp trai đẹp gái quá đi thôi . Nhất là 5 bông hoa hiếm quý lạc giữa rừng gươm : Thu Dương , The , Kim Vân , Thu Vân ,Ngọc Tuyết làm tụi này phục quá trời , vừa học giỏi vừa hát hay lại xinh gái nữa chứ. Thế mà các anh lại chỉ giữ được có 2 nàng thì phải ?

      Mai Hương nhắc mình mới nhớ anh Hùng đen, ốm nhom , bồ với cô bạn MTH lớp mình , nhưng khi ra trường 2 người 2 ngã . Trong vài tấm hình mình cũng nhận ra : anh MPThanh , anh NTT, tay trống PMTrung, thật vui khi nhìn lại những hình ảnh ngày xưa.

      Comment


      • #4
        Số 16 là Trần Đ Mỹ; 17 là H X Nghị, tay đàn; còn số 32 thấy mặt quen lắm nhưng ko phải Nghị.

        :coffee:

        Comment


        • #5
          Originally posted by 'HongNhung'

          ]Số 16 là Trần Đ Mỹ; 17 là H X Nghị, tay đàn; còn số 32 thấy mặt quen lắm nhưng ko phải Nghị.

          :coffee:


          Đó chính là Nguyễn Chí Bình

          [hr]

          Originally posted by 'MaiHuong'

          MH còn nhớ ... anh Ngọc Khánh trước đây.

          Còn anh mang số 23, nếu MH không nhìn lầm thi anh ây là bí thư của lớp74 KCN (hay là bí thư của trường?) và hinh như tên Hùng. Anh (Nguyễn...Hùng?) này ở ngoai trú nhưng hay ở lại KTX phòng anh Nguyễn Sanh Đợi và anh Lê kim Dưỡng, gần với dãy ký túc xá nữ 77KNC. Anh ấy thường hay trò chuyện với môt bạn của lớp 77KNC tụi Hương, nên MH mới còn nhớ.

          ...
          [hr]

          Số 23, Đó là Nguyễn Ngọc Hùng , không phải Bí Thư của trường !!!

          Comment


          • #6



            Bạn lớp 74 KCN cho nên KV cũng nhận ra nếu không quên.

            Anh 25 kế anh Vệ là anh Hồ Việt Dương và kế anh Dương là anh Trương Vĩnh Nguyên.


            Hình 3rd có cô em gái anh Phạm Quốc Trân, chắc bây giờ là bà xã anh Nguyễn Văn Tài, Liên bà xã anh Ngô Ngọc Thành và Mai Hương bây giờ là vợ anh Ngọc Khánh.

            Hồi xưa nhìn lại ai cũng đẹp trai đẹp gái.

            KV


            Comment


            • #7
              Nhân dịp anh Trần đình Mỹ post hình năm xưa của 74KCN b ở FB...Giờ XL xem lại hình đầu tiên ngồi ở cổng trường thì mới thấy ghi chú nhân vật số 3 của anh NTT là không chính xác. Số 3 đó không phải là Phạm Hữu Phước mà là Nguyễn Minh Phương. Và số 31: Trần văn An thì không biết có chính xác. Vì các bạn bên nhà hổng ai nhớ nhân vật đó là ai, có anh xác định đó là bạn khác lớp, học khóa sau. XL gửi kèm theo hình đã edit lại từ anh Mỹ, + sau khi đã được các ace của lớp xác minh tên. Nếu vẫn còn thông tin chưa chính xác thì ace mình phản hồi nha. Cám ơn nhiều.


              ​ image widget

              Comment


              • #8
                Click image for larger version

Name:	74KCN1.jpg
Views:	93
Size:	429.3 KB
ID:	23990

                Comment

                Working...
                X