Announcement

Collapse
No announcement yet.

VỊ NGỌT VALENTINE

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VỊ NGỌT VALENTINE

    Các bạn mến,

    Melbourne, năm nào cũng vậy, từ đầu tháng hai, vô siêu thị hay các khu rau trái ở các trung tâm mua bán, nhưng trái băp tươi được bày bán nhiều lắm. Những trái bắp tươi mới, cuống còn tươi, vỏ còn xanh nguyên ơn chặt toàn thân trái bắp, râu bắp trắng non mềm mại mát rượi mời gọi khách đi ngang phải ghé vào, trong đó có anh T, vì anh có nhiệm vụ đi chợ cho tiệm ăn của nhà, ngày nào anh cũng ghé vào mua vài trái.

    Vừa cho mấy trái bắp vào bao nilon để bỏ vào tủ lạnh, H vừa cám ơn anh rối rít.

    Bao giờ cũng vậy, hết giờ ăn trưa của khách là anh T đến tủ lạnh lấy mấy trái bắp ra liền, thế mới biết trong 2 người ai mê ăn bắp hơn ai hihi.

    Rồi anh gói nó trong giấy dầu (= grease paper= Baking paper= loại giấy dùng để lót trong đáy khuôn bánh khi nướng bánh), microwave 5 phút thoi la chin, bap nong hoi vua boc vo vua xuyt xoa nong qua, bap boc vo roi can doi mot luc cho nguoi bot moi an duoc do cac ban a, vua gam bap vua ke ve nhung ky niem thoi tho au, ve cha me anh em ho hang noi ngoai va nhung ngay vat va trong nuong ray thuo naoroicắt làm hai, lột vỏ bắp, cắm vào cây xiên, vừa thổi vừa ăn, được tận hưởng hương thơm vị ngọt ngào dân giã, cùng kể cho nhau những kỷ niệm cùng với cha mẹ anh em thời ấu thơ, những tháng ngày vất vả trong nương rẫy thuở nào.

    May man ghe, Valentine roi trung thang hai, thang cua mua bap. nhung trai bap tuoi dem them vi ngot ngao dan da, huong dong noi em dem va hanh phuc binh di cho mua Valentine

    Thân ái

    Hiền 74KNC
Working...
X